Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nguy nga ở Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V277171
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2019
Hết hạn
20/06/2020
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Đào Thị Xoan
Điện thoại
01669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này là của một đại gia ở quận Thủ Đức - Thành phố HCM. Được thiết kế sang trọng và bề thế với các công năng sử dụng: phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng bếp, phòng ăn, 5 phòng ngủ, phòng thờ, phòng karaoke. Dưới đây là phối cảnh 3D và mặt bằng chia công năng chi tiết. 

Phối cảnh biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Thủ Đức

 

Mặt tiền chính được thiết kế theo nguyên tắc đối xứng, cân bằng hoàn hảo. Toàn bộ các chi tiết cửa, cột đều căn chính giữa, cuốn hút mắt nhìn. Hai hàng cột bên ngoài vươn dài qua 3 tầng tạo hiệu ứng tăng chiều cao cho khối nhà. 2 trụ cột ở giữa có hình tròn liên kết tầng 2 và 3, tạo sự phân cấp rõ ràng. Phần ban công đá tráng lệ là chi tiết đắt giá nâng tầm mặt chính. 

Sảnh phụ rộng hơn tạo diện tích điểm thêm những chi tiết trang trí công phu. Đó là cụm điêu khắc đá cẩm thạch màu hổ phách trang trí lối sảnh phụ. Toàn bộ chân của bức tường bao quanh nhà cũng được phối theo bảng màu nâu vàng trầm. Ban công tầng 2 được thiết kế với chiều ngang rộng rãi, trụ cột ốp đá cẩm thạch màu vàng, lan can bằng sắt uốn cong cầu kì. Ban công tầng 3 được thu nhỏ với các trụ cột màu trắng đồng điệu với bức tường. Tại sân vườn, ban công, phần mái, các KTS đã bố trí các chậu cây xanh để không khí được điều hòa.

Công năng biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Thủ Đức

Tầng 1:

Từ cửa chính bước vào là phòng khách với bộ bàn ghế hoa văn tinh xảo. Liền kề với phòng khách là cầu thang chữ U uốn cong mềm mại, đối diện với cầu thang là lối ra sảnh phụ. Cuối nhà là phòng ăn và bếp thông thoáng, có cửa đi ra sân sau. và nhà WC chung.

Tầng 2: 

Tầng 2 mẫu biệt thự tân cổ điển tại hồ chí minh là một phòng ngủ khép kín với phòng thay đồ và WC, nằm cạnh ban công phía trước nhà. Qua cầu thang là một phòng karaoke nhỏ.

Tầng 3:

Tầng 3 gồm 3 phòng ngủ, trong đó phòng cho bé trai và bé gái đều có ban công riêng. Các phòng ngủ đều có phòng vệ sinh riêng, đầy đủ tiện nghi.

Tầng áp mái:

Trên tầng áp mái của mẫu thiết kế biệt thự đẹp, phòng thờ lớn bố trí tại mặt trước, gắn với ban công lớn. Ngoài phòng ngủ gia nhân, sân phơi, một kho chứa đồ cũng được sắp xếp khéo.

>>> Thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L tại hồ chí minh

>>> Ngất ngây với mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng ở Sài Gòn

Tin đăng cùng chuyên mục