Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Kinh nghiệm chọn mua váy cưới: Nên và không nên

Thông tin mua bán
Mã tin
V132458
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chiếc váy cưới bạn chọn sẽ phần nào phản ánh được phong cách cũng như nét tính cách cá nhân cơ bản nhất của bạn. Mặt khác, giữa rất đông người bạn sẽ bị “soi” rất kỹ chính vì vậy, với việc chọn mua váy cưới, rất nhiều cô dâu trẻ cảm thấy bối rối và “lượn” rất nhiều shop vẫn chưa ưng ý chiếc váy nào. Có một số quy tắc cơ bản, bạn có thể áp dụng trong trường hợp này, chẳng hạn:
 
 
Nên: Nếu lễ cưới bạn chọn theo phong cách cổ điển, dĩ nhiên áo cưới cũng phải phù hợp với style này. Tốt nhất là kiểu áo cưới có phần tay và cổ viền ren kín đáo nhưng sang trọng mà không kém phần gợi cảm. Một chiếc lúp rộng và phủ dài theo đuôi váy cũng rất hợp. Nếu là lễ cưới tổ chức trong những khu vườn hay những khu du lịch rợp bóng cây xanh, hãy chọn váy quây với đường cúp ngực ôm sát có đính cườm. Vậy nếu bạn chọn bãi biển với triền cát trải dài, bạn thậm chí không cần mang dày và có thể chọn những kiểu váy cưới ngắn ngang gối trẻ trung hoặc những chiếc soiree không quá rườm rà kiểu trang phục dạ hội sang trọng là được.
 
Kinh nghiệm chọn mua váy cưới: Nên và không nên
Lựa chọn cho mình một chiếc váy cuối phù hợp với phong cách và nơi diễn ra buổi tiệc
 
Kinh nghiệm chọn mua váy cưới: Nên và không nên
Kết hợp thêm phụ kiện cưới như lúp đội sẽ khiến mọi người không quá tập trung vào sựcủa chiếc váy
 
 
Nên: Hãy suy nghĩ nghiêm túc về những đôi giày bạn sẽ mang trong lễ cưới. Nó không chỉ phải phù hợp với chiếc váy cưới bạn chọn mà còn phải phù hợp với địa hình của nơi tổ chức tiệc (nền nhà bằng phẳng, trên bãi có, trên biển, trên nền đất xốp…) và thời tiết của thời điểm diễn ra lễ cưới.
 
Kinh nghiệm chọn mua váy cưới: Nên và không nên
Lựa chọn giày cưới phù hợp với váy cưới, phong cách và nơi diễn ra buổi lễ
 
Không nên: Chọn những kiểu váy cưới hoặc áo cưới truyền thống quá giản dị, thậm chí còn kém nổi bật hơn cả những vị khách của bạn. Hãy chọn những phụ kiện thật phù hợp và hạn chế số lượng, đừng biến mình thành một cái “cây” treo toàn những thứ lấp lánh.
 
Kinh nghiệm chọn mua váy cưới: Nên và không nên
Không nên chọn mua váy cưới quá giản dị, khiến bạn kém nổi bật hơn so với dâu phụ hay khách mời
Tin đăng cùng chuyên mục