Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V114006
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2017
Hết hạn
27/09/2018
Xem :
490
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
được các bạn trẻ Sài Thành biết đến là nơi chụp ảnh cưới đẹp và uy tín. Tới là đến với những sáng tạo về phong cách mới lạ ,điều mà các bạn quan tâm là làm sao có được những khoảnh khắc đẹp và tự nhiên trong album ảnh của mình. Chính vì vậy xu hướng chụp ảnh trong nhà và ngoại cảnh với những phông nền thật( không ghép cảnh) được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Chụp ảnh cưới không chỉ là phong tục của các cặp đôi sắp cưới tại Việt Nam, mà ở nhiều nước khác trên thế giới cũng vậy. Bởi việc chụp ảnh khi cưới không chỉ là phong tục, mà còn đây là việc giúp lưu lại những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời, cũng như là minh chứng, chứng minh cho tình yêu lứa đôi sau bao thăng trầm cũng đến ngày đơm hoa kết trái.
 
 
Tuy nhiên, việc tìm được một địa điểm chụp ảnh cưới, studio chất lượng lại là việc không hề dễ dàng, khiến các cặp đôi mất không ít thời gian để cân nhắc kỹ càng, lựa chọn. Nếu bạn vẫn đang chưa có ý tưởng gì thì  là gợi ý lí tưởng dành cho bạn.   nằm tại số 319 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức đang là một trong những studio được các bạn trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh yêu thích và lựa chọn. Đến với   chắc chắn bạn không chỉ hài lòng về những tấm ảnh cưới ấn tượng mà còn hài lòng về mức giá hợp lý cũng như dịch vụ phục vụ tận tình.
 
Mỗi khi nhắc tới studio chụp ảnh cưới hay studio áo cưới, thì cái tên lại được các bạn trẻ nhắc đến nhiều nhất bởi sự chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo cùng những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn có cơ hội ghé qua
 
 
Thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng một Hot bởi số lượng khách đến với studio ngày càng nhiều và không ngừng gia tăng. Đến với studio Ngôi Sao Bridal chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng bởi những bức ảnh chất lượng với nhiều phong cách khác nhau mà không kém đi vẻ sang trọng, quý phái, ngọt ngào, lãng mạn.
 
 
Tại Ngôi Sao Bridal chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp hình cưới theo yêu cầu, những bộ ảnh cưới sẽ xuất phát từ chính ý tưởng của cặp đôi cô dâu và chú rể. Từ những phong cách chụp ảnh theo trường phái lãng mạn, cổ điển hay trẻ trung ngọt ngào cũng sẽ được Ngôi Sao Bridal đáp ứng và giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất cũng như là minh chứng cho một tình yêu đẹp, trải qua bao sóng gió thăng trầm cuối cùng cũng tìm được bến đỗ an toàn.
 
 
Bên cạnh đó, tại Ngôi Sao Bridal chúng tôi sở hữu đội ngũ make up chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, chắc chắn sẽ giúp cô dâu trở nên xinh đẹp và tự tin tỏa sáng trong ngày cưới trọng đại của đời mình. Từ lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính hay những kiểu trang điểm đậm, cá tính, bốc lửa,… tất cả đều được các chuyên gia trang điểm, stylish của chúng tôi đảm nhiệm và phụ trách thiết kế để vừa ý bạn nhất, cũng như giúp cô dâu trở thành nhân vật trung tâm, tỏa sáng nhất trong lễ cưới.
 
 
Đến với Ngôi Sao Bridal chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những trải nghiệm dịch vụ đặc biệt, tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Đặc biệt chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các cặp đôi, vì vậy hãy nhanh tay gọi ngay cho Ngôi Sao Bridal để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
 
Tất cả những điều bạn muốn gửi gắm vào bộ ảnh cưới sẽ được  chúng tôi hiện thực hóa giúp bạn. Từ việc mặc trang phục như thế nào, make up ra sao cho phù hợp, chụp ảnh tại địa điểm nào, theo phong cách nào,… tất cả sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết cho bạn để 2 bên đưa ra tiếng nói chung, sau đó bộ ảnh sẽ được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của  .
 
Không chỉ sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia tài ba, mà   còn có cả một ekip trẻ, nhiệt huyết làm việc tận tâm. Đồng thời các stylish, chuyên gia make up giỏi chuyên môn, biến hóa, tạo khuô hình phù hợp bắt mắt, cũng như giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp, rạng ngời, quyến rũ, tự tin trong từng khoảnh khắc.
Những bức ảnh cưới của chúng tôi không còn bó hẹp trong studio với những phông bình thường. Nếu thời gian và điều kiện cho phép thì hầu như các bạn trẻ đều muốn có 1 album thật tự nhiên với phong cảnh ngoài trời, đến những địa điểm, danh thắng đẹp trên mọi miền đất nước.
Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)