Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Mất kinh do sử dụng que cấy tránh thai đúng hay sai?

Thông tin mua bán
Mã tin
V110301
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2017
Hết hạn
30/08/2018
Xem :
662
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Que cấy tránh thai là biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả, đó là việc sử dụng một hoặc các que nhỏ như que diêm có chứa hormone progesterone cấy vào dưới da. Ưu điểm của phương pháp tránh thai này đó là thực hiện đơn giản nên được nhiều chị em lựa chọn. Tránh thai bằng que cấy có công dụng ngừa thai rất cao và không ảnh hưởng đến nguy cơ bị thai ngoài tử cung. Sử dụng que cấy tránh thai bao lâu có hiệu quả? Sau khi cấy que tránh thai 24 giờ đồng hồ bắt đầu có tác dụng ngừa thai.

 

[IMG]

Que cấy tránh thai Implanon hoạt động dựa trên 2 cơ chế: Thứ nhất ngăn sự rụng trứng ở hơn phân nửa các chu kì. Thứ hai là làm đặc chất nhầy cổ tử cung, ngăn không cho tinh trùng xâm nhập vào buồng tử cung.

Sử dụng que cấy tránh thai cũng có những tác dụng phụ như: Rong kinh vài tháng, có chu kì kinh ít hơn, ngắn hoặc rong kinh trên 8 ngày, rong kinh hoặc mất kinh. Ngoài ra, một số tác dụng phụ khi dùng que cấy tránh thai như: Buồn nôn, căng tức ngực, đau đầu, chóng mặt…có có thể tự hết sau một thời gian.

am dao gia gia re

Que cấy tránh thai Implanon

Để đạt hiệu quả tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn, trước khi cấy que tránh thai bạn nên tới bệnh viện có chuyên khoa sản, cơ sở y tế để khám sức khỏe và được bác sĩ tư vấn, thực hiện cấy ghép. Sử dụng que cấy tránh thai chị em có thể đối mặt với một số nguy cơ tiềm ẩn như: Cơ thể mệt mỏi, tính nết thất thường, mất hứng thú trong “chuyện ấy”, mất kinh, tăng cân, mụn nhọt nổi nhiều…do đó bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện.

Tuy nhiên, sau khi sử dụng que cấy tránh thai một thời gian cơ thể ổn định thì các tác dụng phụ sẽ giảm dần và biến mất, cơ thể hoạt động bình thường. Trong thời gian cấy que tránh thai trong người, bạn cũng nên đi khám định kì để xem cơ thể mình có phù hợp với loại que cấy đó hay không. Trong trường hợp cơ thể phản ứng bạn nên trao đổi với bác sĩ, để tháo que cấy khi không phù hợp.

Tốt nhất bạn nên đi khám chuyên khoa sản để được trực tiếp tư vấn. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ có hướng quyết định xem bạn có tiếp tục tránh thai bằng cách sử dụng que cấy không, tháo ra hay chuyển sang phương pháp khác.

Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)