Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Tăng lửa yêu trong cuộc yêu đêm tân hôn

Thông tin mua bán
Mã tin
V110878
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2017
Hết hạn
04/09/2018
Xem :
439
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh lê
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngày cưới của Vinh trở thành “ngày hội” theo đúng nghĩa của gia đình anh. Ai cũng vui mừng tột độ khi anh có vợ. Bởi năm nay Vinh đã 36 tuổi, bằng cấp học hành đều xuất sắc, chỉ kém nhất mỗi khoản tán gái và không chịu lấy vợ. Bố mẹ anh dùng hết chiêu này đến chiêu khác nhưng cũng đành bó tay. Nam là con trai độc nhất, mà năm nay bố mẹ anh cũng đâu còn trẻ, ông bà đều gần 70 hết rồi, vậy mà cứ lụi cụi một mình, thèm có cháu bế mà cũng đành chịu.
 
 
Ấy vậy mà tin vui lại đến nhanh như điện xẹt khi Vinh gặp Huyền tại một bữa tiệc sinh nhật của bạn. Hôm đó Vinh luống cuống thế nào lại làm đổ ụp cái bánh kem vào mặt Huyền khiến cô trông như một bông súp lơ. Tưởng người đẹp nổi giận, nào ngờ Huyền từ tốn lấy giấy lau rồi chấp nhận lời xin lỗi của Vinh. Không lâu sau, họ bắt đầu hẹn hò. Thấy ông con trai bình thường chỉ chăm chú vào sách vở, đến mức bị cận đến 6,5 độ, nay lại hay đi chơi vào buổi tối, bố mẹ Vinh mừng như bắt được vàng. Nhất là khi họ thấy Vinh đưa bạn gái về giới thiệu thì mừng gần chết.
 
Bố mẹ Vinh giục anh cưới nhanh lên, mỗi lần Huyền đến nhà chơi, ông bà ra sức chiều chuộng con dâu tương lai. Huyền cũng rất có cảm tình với bố mẹ của người yêu.
 
 
Vinh yêu Huyền được 6 tháng thì tính chuyện kết hôn. Huyền làm cô giáo, thua Vinh đến 12 tuổi, gia cảnh bình thường. Bố mẹ Vinh bảo nếu Huyền cần gì ông bà cũng đáp ứng, chỉ cần cô gật đầu lấy con trai họ là được.
 
Rồi đám cưới cũng diễn ra suôn sẻ. Bố mẹ Vinh khóc vì hạnh phúc. Tối hôm xong đám cưới, họ cố ý đi ngủ sớm để cho đôi trẻ có thời gian tình tự, động phòng.
 
Huyền rất hồi hộp vì cô vẫn là gái trinh, Huyền cứ chạy vô chạy ra nhà tắm suốt vì không biết tiếp theo mình sẽ làm gì. Vinh tắm trước, xong xuôi anh xuống nhà có chút việc. Lúc đó bỗng nghe “rầm” một tiếng, Huyền táy máy ấn cái chốt cửa phía trong nhà tắm rồi cô hì hục mãi cũng không thể mở ra được. 30 phút sau cô vẫn không mở được, Huyền thì ngại không dám kêu chồng, nhưng 1 tiếng sau không thấy vợ ra, Vinh cũng phải chạy đến gõ cửa nhè nhẹ hỏi: “Em ơi tắm chưa xong à?”. Lúc này, Huyền mới khóc òa: “Anh ơi em bị kẹt rồi. Giờ phải làm sao đây anh? Em mở cái chốt mãi không ra”.
 
Vinh lấy cái búa, lên đập cái cửa kính rồi dùng hết sức lực mở cái chốt cửa cho Huyền chui ra. Cũng may là sau một lúc hì hục, Huyền cũng ra được.
Tin đăng cùng chuyên mục