Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Tìm hiểu phong cách thiết kế nội thất châu Âu hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V324330
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2019
Hết hạn
04/12/2020
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
dantenguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phong cách thi công nội thất châu Âu hiện nay luôn được coi là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Chính bởi vậy thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách này luôn được lòng các vị đại gia.

Phòng khách đóng đồ nội thất phong cách Châu Âu hiện đại

Đường cong phong cách Châu Âu

khi nhắc đến nội thất phong cách Châu Âu, chúng ta đều nghỉ ngay đến những tòa nhà, nhà hàng, khách sạn có kiến trúc đặc biệt như ở Paris, cho người ở có 1 cảm giác xa hoa, tráng lệ trong một không gian phòng đầy đủ tiện nghi. Kết hợp những gam màu sang chảnh như trắng, vàng đồng, đen cẩm thạch.

Đơn giản, tinh tế là những gì phong cách Châu Âu mang đến. Đó là vẻ đẹp toát ra từ sự hài hòa đến kinh ngạc của mỗi đường nét trên trần, tường và các món đồ nội thất. Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển. Tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.

thiet ke noi that chung cu quan tan binh

thiet ke noi that can ho

thế nhưng phải cẩn thận. bởi vì những đường cong nếu không sắp xếp phù hợp dễ gây rối mắt. Hơn nữa, việc lạm dụng sẽ làm mất đi tính hiện đại và ngăn nắp của ngôi nhà.

>> Xem thêm: lắp đặt nội thất chung cưchung cư phong cách Châu Âu

Kết hợp sắp đặt nhiều layer

Với nghệ thuật sắp đặt nhiều layer như học hỏi cách “chơi” đồ nội thất này bằng cách bố trí độ cao bàn trà và sofa so với bàn tivi, tủ kệ…Màu sắc cũng phải tuân theo cùng 1 phong cách, gam màu chủ đạo.

thiet ke biet thu phong cach tan co dien sang trong 01

thiet ke noi that biet thu

Bạn có thể tham khảo một vài thi công nội thất của Merry Home dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn. Bản sắc chất liệu được giữ nguyên và thay đổi về kiểu dáng là chính.

thiet ke noi that biet thu tan co dien 08

thiet ke noi that biet thu

Sở hữu xưởng chế biến và sản xuất đồ gỗ nội thất tại 97 Phạm Thị Giây, Thới Tam Thôn, Hóc Môn là một thế mạnh. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi côngthiết kế nội thất theo yêu cầu.

Tin đăng cùng chuyên mục