Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Bạn có thể chưa biết: Battleheart Legacy game nhập vai hay nhất trên iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125012
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2017
Hết hạn
05/12/2018
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Bình
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn có thể chưa biết: Battleheart Legacy game nhập vai hay nhất trên iPad

Game Battleheart Legacy là tựa game nhập vai hay nhất mọi thời đại trên iPad mà các game thủ không thể bỏ qua với hình ảnh và đồ họa tuyệt đẹp.

Game Battleheart Legacy là tựa game nhập vai hay nhất mọi thời đại

Nhà phát hành Mika Mobile đã từng thành công khi phát triển game Battleheart và nay đã trở thành một tượng đài khi phát hành thêm game Battleheart Legacy. Battleheart Legacy là một thể loại game nhập vai RPG, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi phải hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt kẻ cướp trong ngục tối, thu thập chiến lợi phẩm.

1.   Giới thiệu và khám phá về tựa game nhập vai Battleheart Legacy

Vào năm 2011, hãng Mika Mobile cho ra mắt game Battleheart phiên bản gốc của tựa game chiến đấu Battleheart Legacy trên iPad.Sau khi ra mắt đã gấy được tiếng vang rất lớn cho giới game và tiếp tục thành công đó Mika Mobile đã cho phát hành một sản phẩm kế thừa xuất sắc có tên gọi Battleheart Legacy.

Battleheart Legacy ngày nay đã được cải tiến toàn diện và mọi mặt so với tựa game gốc được phát hành trước đây. Trong đó, thiết kế đồ họa 3D sắc nét, chân thực cùng một hệ thông điều khiển mới thông minh hơn, hiệu quả hơn chính là những tháy đổi và cải tiến nổi bật nhất.

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu về đồ họa và hình ảnh: so với phiên bản trước thì phiên bản này đồ họa và hình ảnh được cải tiến và phát triển một cách vượt bậc. Bện cạnh việc giữ lại tất cả sự quyến rũ của đồ họa hoạt hình ban đầu thì Battleheart Legacy còn thêm hiệu ứng 3D để mang lại cho người chơi những hình ảnh chiến đấu cực kỳ đẹp mắt.

Battleheart Legacy sở hữu đồ họa hình ảnh tuyệt đẹp

Còn âm thanh trong game Battleheart Legacy thì được xử lí một các rất thông minh và phù hợp với phong cách chiến đấu của game này.

2.   Hướng dẫn cách chơi game Battleheart Legacy

Trong game Battleheart Legacy , người chơi sẽ được trao nhiệm vụ là tiêu diệt hết những kẻ cướp trong một hang động. Trong hang động này bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị là giết kẻ xấu trong ngục tối, thu thập các chiến lợi phẩm để hoàn thành nhiệm vụ của mình

Được dựa trên tựa game phiên bản gốc Battleheart đã từng được giản, thì phiên bản mới ra mắt Battle Heart Legacy thực sự hoàn hảo hơn rất nhiều bởi nó mang phong cách chiến đấu thời gian thực. Với hơn 150 kĩ năng khủng cùng 12 lớp nhân vật bạn sẽ tha hồ và thoải mái tạo nên nhân vật của riêng mình. Và để hạ gục đối thủ, bạn có rất nhiều cách như: đầu độc hay ru ngủ chúng bằng một bài hát hoặc bạo lực hơn là nghiền nát chúng bằng sao băng.

Nhiệm vụ của người chơi trong game là tiêu diệt hết những kẻ cướp

Nét đặc trưng ở game này là bạn có thể kết hợp hệ thống đa lớp nhân vật lại với nhau tạo nên vô số nhân vật đặc biệt cho riêng mình. Chưa hết bạn có thể thỏa sức sáng tạo kết hợp cách chơi của mình chống lại những con trùm khủng với hơn 200 trang thiết bị cho nhân vật bạn thách sức.

Tựa game Battleheart Legacy trên iPasd hoàn toàn được điều khiển thông qua các thao tác chạm, kéo và thả. Tất cả những động thái mà nhân vật của bạn có thể làm phụ thuộc vào một thanh điều khiển nhanh quen thuộc nằm ở dưới cùng của màn hình cùng hệ thống các nút ảo. Game này không chia thành các màn chơi hay hệ thống ải mà tùy vào khả năng người chơi tăng điểm và tích lũy kinh nghiệm sau mỗi level. Nhân vật của bạn như thế nào được quyết định bởi nhân tố này.

Trong thị trấn, bạn sẽ được trau dồi những khả năng chiến đấu mới khi được gặp người người hướng dẫn, họ sẽ dạy bạn. Và bạn sẽ có cơ hội được học hỏi một số kỹ năng quý báu và tuyệt chiêu từ các hiệp sĩ bằng cách tích lũy điểm và nâng cấp sức mạnh.

Điể mới duy nhất ở Battleheart Legacy không phải là hệ thống đào tạo kĩ năng mà là sử dụng các tùy chỉnh nhân vật, một thế giới game với đầy đủ các loại nhân vật sẽ hiện lên cho bạn thấy. Một bước đột phá mới của Mika Mobile đã tạo ra không chỉ dừng lại ở việc là ra nhiệm vụ cho người chơi phải hạ gục những tên cướp mà còn để cho người chơi thêm một lựa chọn nữa là thương lượng với chúng.

Game Battleheart Legacy có hệ thống đa nhân vật

Lúc này chính người chơi sẽ tự đưa ra quyết định của mình. Bạn có thể lựa chọn một trong hai phương án: Một là giết tên cướp và hoàn thành nhiệm vụ bình thường, hai là mở ra được các nhiệm vụ bổ sung cực kì thú vị bằng cách tha chết cho hắn và nhờ mối liên hệ với tên cướp này. Và lúc này, những hộp thoại tùy chọn xuất hiện ở khắp mọi nơi sẽ giúp bạn thực hiện cuộc thương lượng dễ dàng để đôi bên cùng có lợi này..

3.   Hướng dẫn tải game Battleheart Legacy

Hướng dẫn cách cài đặt Battleheart Legacy dành cho ai chưa biết cũng như người mới bắt đầu như sau:

Bước 1: Sử dụng Ipad của bạn và kết nối Internet

Bước 2: Vào App Store sau đó gõ “Battleheart Legacy” khi đó sẽ hiển thị ra game liên quan, bạn chọn một game sau đó ấn tải về.

Bước 3: Sau đó mở file đã tải về và ấn chọn “Setup” để cài đặt

Hoặc bạn có thể truy cập vào đường link sau để tải về:

Tải ngay game nhập vai Battleheart Legacy về iPad

Hãy cùng chúng tôi trở thành tín đồ của thể loại game nhập vai Battleheart Legacy hot nhất thị trường hiện nay nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục