Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Iphone bị lỗi camera,máy ảnh-Nguyên nhân và cách khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V136148
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
04/02/2018
Hết hạn
04/02/2019
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Bình
Loại tin đăng
Họ tên
le manh cuong
Điện thoại
0968755623
Địa chỉ
128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Nội dung chi tiết

iPhone lỗi Camera là tình huống mà nhiều người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng đặc biệt là trên các thiết bị cũ. Để tiến hành xử lý lỗi camera trên iPhone bạn đọc có thể tiến hành kiểm tra sơ bộ trước đồng thời loại trừ dần các nguyên nhân gây ra tình trạng trên và tiến hành khắc phục chúng theo bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Camera là một trong những điểm nhấn của một chiếc smartphone và cụ thể là Iphone. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nhiều người dùng nhận thấy iPhone lỗi Camera khiến họ không thể chụp ảnh, quay phim được thậm chí có những trường hợp không thể khởi động máy ảnh trên thiết bị của mình.Chính vì lí do đó hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn một số thủ thuật hữu ích để bảo vệ cho dế yêu của mình

1. Nguyên nhân iPhone lỗi camera

Trước tiên ta cùng tìm hiểu về các nguyên nhân có thể dẫn đến iphone bị lỗi camera

- Do hiện nay nhiều người sử dụng các phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh để giúp mình có những bức ảnh đẹp hơn, sắc nét và sáng hơn... Các ứng dụng này trong quá trình sử dụng mắc phải một số lỗi khiến thiết bị và ứng dụng không tương thích, khi khởi chạy ứng dụng thì Camera iPhone không hoạt động khiến người dùng nhầm tưởng iPhone lỗi Camera hoặc hỏng Camera.

- Thứ hai cũng có thể bạn đã vô tình hoặc ai đó tắt Camera trên thiết bị đi, việc hạn chế hoặc vô hiệu hóa chúng khiến thiết bị không hoạt động được, Camera không khởi động mỗi khi người dùng kích hoạt chúng.

- Hoặc là do hệ điều hành có thể bị lỗi kéo theo việc iPhone lỗi Camera, không sử dụng được Camera trên iPhone hoặc sử dụng được nhưng xuất hiện các hiện tượng nhòe, nhiều màu sắc đan xem vào nhau

- Hay cũng có thể thiết bị bạn đang sử dụng có thể bị lỗi Camera do các tác động vật lý như đánh rơi, va đập hay để các chất hóa học, các chất kích thích xâm nhập... khiến chúng không hoạt động được như trước nữa.

2. Hướng khắc phục iPhone bị lỗi camera

- Để khắc phục tình trạng iPhone lỗi Camera người dùng cần kiểm tra tuần tự các nguyên nhân mà chúng tôi kể trên, nếu đang sử dụng các phần mềm chụp và chỉnh sửa ảnh, bạn đọc có thể gỡ chúng ra kiểm tra hay cài lại ứng dụng phiên bản mới nhất xem có thể thay đổi tình hình không

- Trường hợp do vô tình ai đó kích hoạt chế độ Restrictions (Giới hạn) và tắt Camera đi thì bạn đọc có thể kiểm tra và bật lại chúng lên. Để thực hiện các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Restrictions (Giới hạn), nếu có mật khẩu hãy nhập chúng rồi tiến hành gạt công tắc mục Camera sang chế độ OFF trong danh sách giới hạn hoặc vô hiệu hóa tính năng này.

lỗi camera iphone

- Trường hợp lỗi do hệ điều hành, có thể do update hệ điều hành mới nhất hoặc những hệ điều hành mà thiết bị được phép sử dụng. Do đó, nếu như bạn gặp phải tình trạng iPhone lỗi camera, các bạn hãy kết nối wifi và đảm bảo rằng iPhone còn ít nhất 50% pin. Sau đó truy cập vào Settings (Cài đặt) >General (Cài đặt chung) >Software Update (Cập nhật phần mềm). Nếu bản cập nhật có sẵn, người dùng chỉ cần nhấp vào nút Download and Install (Tải về và Cài đặt).

iphone lỗi camera

- Khôi phục lại cài đặt ban đầu của iPhone có lẽ là cách mà nhiều người dùng sử dụng nhất để xử lý các lỗi trên thiết bị và lỗi Camera ta cũng có thể thực hiện theo cách này. Để thưc hiện các bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) >General (Cài đăt chung) >Reset (Đặt lại) >Reset All Settings (Đặt lại tất cả cài đặt) và xác nhận Reset All Settings (Đặt lại tất cả cài đặt) ở hộp thoại nhỏ tiếp theo. Sau đó iPhone sẽ khôi phục lại toàn bộ cài đặt về ban đầu.

Lưu ý: Dùng cách này, toàn bộ dữ liệu như bài hát, video, ảnh, danh bạ... sẽ bị xóa. Cho nên nếu không muốn bị mất những dữ liệu quý giá của mình,các bạn hãy backup dữ liệu lên iCloud trước khi thực hiện nhé 

Sau khi đã thử hết các cách do chúng tôi chia sẻ trên đây mà vẫn không khắc phục được lỗi camera trên iPhone thì khả năng lỗi phần cứng là khá cao, do đó người dùng có thể mang máy tới các trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra. Bởi khi can thiệp phần cứng đòi hỏi những người có kiến thức cũng như kinh nghiệm mới có thể thực hiện được. Và nếu trong trường hợp bạn cần tìm đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng thì công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình sẽ là lựa chọn hàng đầu cho sự tin cậy.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ 

Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

Website: benhviendienthoaithaibinh.com

Fanpage: banledienthoaigiagoc

Tin đăng cùng chuyên mục