Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Samsung Galaxy bị mất sóng nguyên nhân và cách khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V147991
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
08/04/2018
Hết hạn
08/04/2019
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Bình
Loại tin đăng
Họ tên
le manh cuong
Điện thoại
0968755623
Địa chỉ
128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Nội dung chi tiết

Đôi khi những lý do đơn giản nhưng lại khiến cho điện thoại Samsung Galaxy bị mất sóng, ảnh hưởng tới công việc của bạn, hiện tượng mất sóng trên thiết bị di động cũng không phải trường hợp hiếm gặp. Sử dụng một chiếc điện thoại đắt tiền như Samsung Galaxy cũng không thể tránh khỏi hiện tượng bị mất sóng, nếu như khu vực bạn dùng quá kín hoặc do xung quanh nhiều nhà cao tầng thì khả năng điện thoại không bắt được sóng là khá cao. Chính vì thế nên, cần khắc phục, sửa chữa ngay nếu như có hiện tượng đó xảy ra. Bài chia sẻ dưới đây của Đại Đoàn Gia Thái Bình sẽ giúp bạn khắc phục lỗi một cách nhanh chóng. 

✪ Nguyên nhân khiến điện thoại Samsung Galaxy bị mất sóng

Trước tiên, chúng ta nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao khiến cho điện thoại bị mất sóng.

✧ Sử dụng ở những nơi sóng yếu như rừng, các vùng quê, tòa nhà sâu, hải đảo sóng của các nhà mạng không có khiến cho sóng bị yếu hoặc thậm chí bị mất.

✧ SIM bị cháy, hư hỏng cũng khiến cho sóng không bắt được, biểu tượng mạng cũng sẽ không thấy và thay vào đó sẽ là dòng thông báo"không có dịch vụ" hoặc "không có SIM".

✧ Sử dụng máy unlock ( máy được mang từ nước ngoài về nên mạng không tương thích cũng sẽ khiến cho máy gặp lỗi mất sóng)

✧ Lỗi do xung đột phần mềm với những bản nâng cấp phần mềm thì ROM/hệ điều hành không tương thích cũng sẽ khiến cho điện thoại Samsung Galaxy bị mất sóng.

✧ Khi điện thoại rơi vào nước, dùng ở nơi ẩm thấp không nhận SIM hoặc nhận SIM nhưng sóng chập chờn, kém. Hư hỏng phần cứng cũng là nguyên nhân khiến cho thiết bị mất sóng

✧ Do nhiều người sử dụng cùng trạm phát sóng nên chất lượng phát sóng bị giảm, yếu kém Máy để ở chế độ máy bay thì cũng khiến cho sóng không bắt được

Đó là những nguyên nhân khiến cho điện thoại bị mất sóng. Với các nguyên nhân này, bạn nên làm gì để cho chiếc điện thoại của mình ổn định cột sóng và chất lượng được tốt hơn. Bài viết dưới đây mình xin hướng dẫn các bạn cách khắc phục tình trạng điện thoại Samsung Galaxy bị mất sóng. Hi vọng có thể giúp bạn khắc phục lỗi một cách nhanh nhất.

✪ Hướng dẫn cách khắc phục lỗi điện thoại Samsung Galaxy bị mất sóng 

Với những nguyên nhân trên, bạn nên thực hiện theo những cách khắc phục dưới đây để máy không còn tình trạng bị mất sóng nữa.

Cách 1: Nên di chuyển máy tới nơi thoáng mát, có nhiều sóng. Nếu bạn ở dưới tầm hầm hay ở phòng kín thì khả năng điện thoại bị mất sóng là điều hiển nhiên. Nên thử di chuyển tới nơi thoáng đãng xem tình trạng bị mất sóng này có thể khắc phục được hay không.

Cách 2: Khi điện thoại bị mất sóng, bạn thử khởi động lại. Đôi khi do bạn cài nhiều những ứng dụng không tương thích, không phù hợp với thiết bị nên cũng khiến cho điện thoại Samsung Galaxy bị mất sóng. Chính vì thế nên, hãy thử khởi động lại máy xem có khắc phục được không và máy đã chạy ổn định hay chưa.

Cách 3: Phần mềm bị hư hỏng, gặp lỗi thì bạn hãy đưa về trạng thái "xuất xưởng". Với cách này bạn có thể dễ dàng khắc phục được lỗi một cách nhanh chóng.

Cách 4: Do bạn để ở chế độ máy bay, nên không thể bắt được sóng. Bạn nên kiểm tra xem máy có đang ở chế độ này không và tắt đi.

Cách 5: Do SIM bị cũ. hư hỏng, nên cũng khiến cho máy Samsung Galaxy bị mất sóng. Bạn nên thử lắp SIM khác vào xem có hoạt động được không. Nếu hoạt động bình thường và ổn định thì bạn nên mua SIM khác hoặc tới nhà mạng làm lại SIM. SIM dùng lâu cũng khiến cho máy không bắt được sóng.

Cách 6: Sử dụng máy phiên bản quốc tế (máy bản lock) thì tình trạng mất sóng là rất dễ có thể xảy ra. Bởi các nhà mạng đã được hạn chế bằng tần sóng nhằm làm cho thiết bị chỉ tương thích với một nhà mạng. Chính vì thế nên, khi người dùng sử dụng máy unlock thì tình trạng máy bị sóng là rất hay xảy ra. Để có thể khắc phục tình trạng này, bạn có thể cài đặt phần mềm khác cho máy. Tốt nhất nên mang tới trung tâm để mở mạng unlock.

Cách 7: Lỗi do phần cứng khiến cho điện thoại Samsung Galaxy bị mất sóng.

Với những cách hướng dẫn trên, mà bạn vẫn không thể khắc phục được tình trạng mất sóng thì rất có thể do chân sóng trong main của bạn đang gặp lỗi. Chính vì thế, tốt nhất bạn nên mang tới trung tâm uy tín để được kiểm tra và khắc phục một cách tốt nhất. Không nên tự ý sửa chữa Samsung, thay thế nếu như không có chuyên môn. Bởi sẽ khiến cho điện thoại bị hư hỏng một số bộ phận khác trong quá trình sửa chữa, thay thế.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ 

Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

Website: benhviendienthoaithaibinh.com

Fanpage: banledienthoaigiagoc

Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88

Tin đăng cùng chuyên mục