Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tiêu chí chọn gạch ốp nhà vệ sinh Taicera đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V172105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Bình
Loại tin đăng
Họ tên
tiến đạt
Điện thoại
0986731827
Địa chỉ
97 hoàng quốc việt, cầu giấy
Nội dung chi tiết

Trong thiết kế nội thất ngày nay, nhà vệ sinh cũng là nơi được quan tâm trang trí gạch ốp lát. Là nơi chuyên tiếp xúc với nước nên độ ẩm cao, mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Taicera sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Cùng tìm hiểu các cách chọn gạch ốp Taicera cho khu vực nhà vệ sinh chất lượng.

Gạch ốp nhà vệ sinh Taicera
Lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh Taicera như thế nào phù hợp?

1. Tiêu chuẩn chọn gạch ốp nhà vệ sinh Taicera

– Lựa chọn chất liệu gạch phù hợp 

Đặc thù nhà vệ sinh là khu vực tiếp xúc trực tiếp với nước nên có độ ẩm cao, nền nhà thường xuyên ẩm ướt do đó, mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Taicera phải có khả năng chống thấm nước tốt, giải quyết triệt để tình trạng ứ đọng gây rêu mốc cho nền nhà.
– Xác định đúng phương pháp thi công 

Mỗi kiến trúc không gian nhà vệ sinh lại có đặc điểm riêng biệt, kích thước to nhỏ, cao thấp khác nhau nên để đảm bảo việc thi công gạch ốp tường Taicera cho nhà vệ sinh để đạt kết quả cao nhất về công năng và giá trị thẩm mỹ thì các gia chủ cần đặc biệt lưu ý:
Đối với căn phòng có diện tích trần nhà so với mặt sàn thấp thì bạn nên lựa chọn cách ốp gạch theo chiều dọc. Phương án này giúp căn phòng của bạn “ăn gian” đáng kể về độ cao của căn phòng.
Ngược lại, nếu bạn sở hữu một căn phòng vệ sinh thoải mái về diện tích sử dụng, thoáng đãng về không gian thì hãy áp dụng cách ốp lát gạch theo chiều ngang để tạo sự cân đối nhất định.
– Kết hợp hài hòa giữa gạch ốp và lát tạo sự tương đồng về màu sắc, kích thước
Về kích thước: Hiện nay, xu hướng gạch ốp vệ sinh Taicera được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là 30×60 và gạch lát là 30×30. Tuy nhiên, tùy thuộc vào diện tích của căn phòng mà gia chủ điều chỉnh kích thước gạch sao cho phù hợp nhất.
Về màu sắc: Phối màu gạch ốp lát nhà vệ sinh cùng tông màu là giải pháp an toàn cho các công trình. Nhưng để đem lại sự nổi bật, cuốn hút hơn thì bạn có thể sử dụng cách phối tông màu đậm nhạt khác nhau hoặc sử dụng gạch có họa tiết trang trí nổi bật.

2. Chọn mẫu gạch ốp tường Taicera cho nhà vệ sinh với nhiều phong cách

Phong cách phối màu đậm – điểm – nhạt
Đây chính là công thức phối màu gạch ốp tường nhà vệ sinh Taicera được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với những mẫu gạch ốp cùng tông như sáng hoặc tối xen kẽ ở giữa là mẫu gạch điểm trang trí có họa tiết hoa lá, hình khối sẽ tạo nên sự khác biệt. Đây cũng chính là ưu điểm mà phong cách này mang lại, căn phòng của bạn sẽ trở nên có điểm nhấn và cực hút mắt người nhìn.
Ngoài ra, nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng sang trọng, thì chỉ với 2 mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Taicera có màu sắc đậm – nhạt thôi cũng đã đem lại hiệu quả thẩm mỹ ngoài mong đợi.
Tuy nhiên, các gia chủ nên lựa chọn màu gạch lát nền đậm màu hơn so với phía trên tường để giúp căn phòng có được sự hài hòa, không cảm thấy bí bách mỗi khi bước vào.
gạch ốp vệ sinh taicera
Phối cảnh sử dụng gạch ốp vệ sinh taicera theo quy tắc đậm – điểm – nhạt tông màu tối
gạch ốp nhà vệ sinh taicera
Phối cảnh gạch ốp nhà vệ sinh taicera với 2 đậm – nhạt đơn giản
Phong cách trang trí gạch ốp lát có họa tiết
Xu hướng thiết kế mẫu mã gạch ốp tường nhà vệ sinh Taicera thiên về sự đơn giản về màu sắc và họa tiết trang trí. Tuy nhiên không phải vì thế mà thương hiệu này không mang tới sự hài lòng cho những khách hàng ưa hình thức. Bên cạnh những mẫu gạch đơn màu, thì những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh họa tiết kẻ ngang hoặc vân đá lại đem tới giá trị thẩm mỹ khác cho không gian sở hữu.
Căn phòng vệ sinh của bạn cũng vì thế mà trở nên hiện đại, đẳng cấp cũng như tràn ngập nét sinh động, tạo nên một không gian vượt lên trên giá trị chỉ mang tính chất là “công trình phụ” trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
gạch ốp tường nhà vệ sinh taicera
Phối cảnh sử dụng gạch thạch anh Taicera cho nhà vệ sinh
Gạch ốp nhà vệ sinh Taicera không chỉ đáp ứng tối đa những tiêu chí khi tìm gạch tại khu vực này mà còn đem tới sự hài lòng cao cho khách hàng khi sở hữu từ mẫu mã đa dạng và sang trọng. Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây, chúng tôi đã mang tới thêm nhiều ý tưởng thiết kế không gian nhà vệ sinh của bạn trở nên thực sự đặc sắc hơn. Mọi thắc mắc, hãy liên hệ qua số hotline: 024.668.44.779 – 0964.362.965 để nhận tư vấn miễn phí từ showroom gạch Big House.

>>Xem thêm: Gạch ốp phòng tắm Taicera

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)