Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật tiếng Trung tại Thái Nguyên

Thông tin mua bán
Mã tin
V087920
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2016
Hết hạn
05/12/2017
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Nguyên
Loại tin đăng
Họ tên
trần trung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Do điều kiện địa lý và lịch sử, Việt Nam và Trung Quốc xưa nay luôn có mối giao lưu mật thiết về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội.do nhu cầu giao lưu văn hóa và hội nhập kinh tế ngày càng cao, dịch thuật tiếng Trung - Việt - Trung trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, giao lưu văn hóa của nhiều tổ chức và cá nhân tại Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan và trên thế giới.

Với mục tiêu là một “cầu nối ngôn ngữ”, Dịch thuật A2Z cung cấp nhiều dịch vụ dịch thuật tiếng Trung, cam kết chất lượng, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý tới khách hàng.
Dịch thuật A2Z, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp bởi đội ngũ biên dịch tiếng trung giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn sâu về chuyên ngành. Bao gồm toàn thể nhân viên là giáo sư, tiến sỹ, giảng viên, sinh viên ưu tú tại các trường đại học, cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu… Không những có năng lực chuyên môn còn có đầy nhiệt huyết và luôn mong muốn thực hiện công việc với lòng yêu nghề chất lượng với hiệu quả cao nhất.
Với gần 10 năm kinh nghiệm, là một trong số ít những công ty sở hữu đội ngũ biên dịch được đào tạo tiếng Trung bài bản và trải qua nhiều kỳ tuyển chọn khắt khe, Dịch thuật A2Z khẳng định có thể cung cấp tới mọi đối tượng khách hàng dịch vụ Dịch thuật tiếng Trung tại Thái Nguyên trong nhiều ngành chuyên môn có đặc thù phức tạp với chất lượng hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn được các khách hàng của mình đánh giá cao và tin tưởng giao phó nhiệm vụ dịch thuật trong những lĩnh vực khó khăn nhất như: y tế, kinh tế – tài chính – ngân hàng, kỹ thuật công nghệ, pháp luật… Bên cạnh đó, A2Z có thể xử lý mọi nhu cầu dịch thuật tiếng Trung như tài liệu, hồ sơ, dự án, văn học, sách báo…đảm bảo bản dịch chính xác về nội dung so với bản gốc. Hiện tại chúng tôi nhận dịch :
  • Dịch thuật tài liệu kỹ thuật tiếng Trung
  • Dịch thuật hồ sơ thầu – dự án tiếng Trung
  • Dịch thuật tài chính ngân hàng tiếng Trung
  • Dịch thuật website tiếng Trung
  • Dịch thuật sách – tạp chí tiếng Trung
  • Dịch phim – video clips tiếng trung
  • Dịch thuật văn hóa xã hội tiếng Trung
  • Dịch thuật chứng từ bảo hiểm tiếng Trung
  • Dịch thuật công chứng tiếng Trung
  • Dịch thuật tiếng Trung Quốc sang các thứ tiếng khác trên thế giới

Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ như:

·Phiên dịch tiếng Anh tại Thái Nguyên;

·Dịch thuật tiếng Hàn Quốc tại Thái Nguyên;

·............................................................

Đến với Dịch thuật A2Z bạn sẽ nhận được tài liệu dịch trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất. Bởi vậy, hãy hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ dịch tiếng Trung tại đây. Đồng thời, độ bảo mật các tài liệu là tuyệt đối. Khi Dịch thuật tiếng Trung tại Thái Nguyên, các tài liệu hoàn toàn không được mang ra các kênh thông tin bên ngoài. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ của công ty dịch thuật chúng tôi
Văn phòng Dịch thuật A2Z tại Thái Nguyên:
Địa chỉ: số 43 đường cách mạng tháng 8, TP. Thái Nguyên
SĐT: 0986.888.760 - 0966.779.888

Email: dichthuata2ztn@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục