Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

4 lý do nên sử dụng xe điện 14 chỗ chở khách du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V096351
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2017
Hết hạn
25/04/2018
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lưu thị bích phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Lý do bạn nên lựa chọn xe điện chở khách là xe điện chở khách tiết kiệm chi phí vận hành, xe điện chở khách thân thiện với môi trường và có độ an toàn cao.
 
Với nhiều ưu điểm vượt trội, xe điện 14 chỗ chở khách hứa hẹn sẽ mang lại bộ mặt mới cho giao thông công cộng. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra 4 lý do bạn nên sử dụng dịch vụ xe điện chở khách khi di chuyển ở những khu du lịch hoặc cư ly ngắn.
 

 

 
Lý do 1: Sử dụng xe điện chở khách giúp tiết kiệm năng lượng
Được vận hành nhờ động cơ điện, sử dụng xe điện chở khách giúp chúng ta không phải lo lắng về các nguồn nhiên liệu xăng dầu, khí đốt ngày càng giảm. Chúng ta có thể chủ động trong việc đảm bảo sự vận hành cho xe điện chở khách bằng cách sử dụng những nguồn năng lượng vô hạn như năng lượng gió, năng lượng Mặt Trời,…
 
Lý do 2: Tiết kiệm chi phí khi sử dụng xe điện chở khách
Chi phí đầu tư: Với những tiến bộ trong công nghiệp chế tạo ô tô hiện nay, giá của một chiếc xe điện chở khách không cao so với những loại xe thông thường khác. Vì vậy, việc đầu tư xe điện trong dịch vụ chở khách tiết kiệm hơn rất nhiều.
 
Chi phí cho hoạt động của xe điện chở khách: Một điểm rất dễ nhận ra khi sử dụng xe điện là tiết kiệm chi phí mua nhiên liệu cho động cơ xe hoạt động. Giá điện luôn rẻ hơn rất nhiều so với giá xăng dầu, khí đốt,… Bằng việc lắp thêm nhiều pin và sạc đầy điện cho xe điện14 chỗ chở khách bạn có thể cung cấp năng lượng cho một chiếc xe điện chở khách hoạt động ở địa bàn cố định, cự li ngắn, điều này làm giảm đáng kể lượng xăng dầu khi sử dụng loại xe khác.
 
Phí dịch vụ xe điện không cao: Động cơ của xe điện chở khách không hề dùng tới xăng dầu, khí,… bạn sẽ không hề mất chi phí gì cho việc mua nhiên liệu. Từ đó, giá cả dịch vụ xe điện chở khách thấp hơn so với các loại xe khác ở cùng một quãng đường di chuyển.
 
 
 
 
Lý do 3: Sử dụng xe điện chở khách bảo vệ bầu khí quyển cho Trái Đất
Xe điện chở khách không sinh khí thải khi vận hành: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Hoa Kỳ, sử dụng xe điện giúp giảm 42% lượng khí thải CO2 lên bầu khí quyển. Điều này chứng tỏ xe điện chở khách thân thiện với môi trường.
 
Ưu điểm vượt trội của xe điện so với xe chạy bằng động cơ đốt nhiên liệu mà sử dụng những năng lượng sạch là điện không sinh bất cứ khỉ thải nào. Từ đó, giảm được sự ô nhiểm khí quyển, biến đổi khí hậu cho Trái Đất. Với nguồn nhiên liệu ngày càng cạn kiệt, việc sử dụng những nguồn năng lượng vô hạn như gió, năng lượng Mặt Trời là giải pháp thông minh cho giao thông trong tương lai.
 
Lý do 4: Độ an toàn của xe điện chở khách cao
Để sản xuất một chiếc xe điện hoàn chỉnh, mỗi mẫu xe điện ban đầu đều phải tra quá trình thử nghiệm khắt khe, khắc phục những nhược điểm và nâng cao những ưu thế trước khi san xuất hàng loạt đưa vào sử dụng.
 
Xe điện 14 chỗ chở khách chạy bằng động cơ điện không gây ồn, vận hành êm ru, tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng khi tham gia giao thông. Hệ thống tự động ngắt nguồn điện của xe điện khi gặp va chạm giúp hạn chế sự va đập, giúp người điều khiển và hành khách trên xe điện chở khách được đảm bảo an toàn tốt nhất.
 
Xe điện chở khách là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng thông minh muốn tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn cho bản thân.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua và sử dụng dịch vụ xe điện 14 chỗ chở khách!
Liên hệ với chúng tôi để được hưởng dịch vụ xe điện 14 chỗ chở khách tốt nhất!
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 555 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức
Hotline: Ms Trà 0932 096 179
 
Tin đăng cùng chuyên mục