Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

600 triệu đón Ford ranger đi bão u23

Thông tin mua bán
Mã tin
V134222
Giá
600.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/01/2018
Hết hạn
25/01/2019
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

So với các đối thủ cạnh tranh khác trong phân khúc, Ford Ranger rõ ràng là một chiếc xe đa năng, không có chi tiết tinh tế hơn hoặc đường cong như Toyota Hilux, Mazda BT-50. Hoặc Nissan Navara. Thay vào đó, nhóm thiết kế của Ford tạo ra vẻ ngoài mạnh mẽ, mỏng manh và trẻ trung. Cho dù việc mua một chiếc Ford Ranger Pickup vẫn là một câu hỏi lớn.


Nội thất của chiếc Ford Ranger được chế tác tỉ mỉ với những vật liệu cao cấp như SUV đắt tiền. Ghế sau rộng rãi ngay cả khi ba người lớn vẫn cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, với lưng phẳng và độ nghiêng thấp, không dễ dàng để đi du lịch đường dài. Đây được coi là một chút giới hạn đối với thương hiệu Ford.

Tuy nhiên, không thể dừng lại bằng cách mua một chiếc xe tải pickup Ford Ranger vì những thiết bị tiên tiến. Xe bán tải Ford Ranger được trang bị những tính năng thông minh rất khó tìm thấy trong những chiếc xe khác. Đầu tiên là hệ thống cảnh báo làn xe. Nếu bạn vô tình đi chệch khỏi làn đường được chỉ định, hệ thống sẽ báo ngay cho bạn rằng bạn sẽ bỏ đường. Nếu bạn không chú ý, hệ thống sẽ có một số tác động lên tay lái để đưa chiếc xe trở lại làn đường.


Động cơ diesel luôn có lợi thế về chi phí nhiên liệu và Ranger cũng không ngoại lệ, mặc dù 3.2L Ranger Wiltrak có năm xi lanh. Nhưng khi di chuyển xăng dầu trên đường, lượng tiêu thụ chỉ khoảng 10 lít / 100km. Trong khi con số cho động cơ 2.2L đạt gần 9 lít / 100km.

Tham khảo thêm: mua xe ford ranger 2017 tại an giang

Tin đăng cùng chuyên mục