Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Attrage 2017 được sản xuất mới nhất năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V080205
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/08/2016
Hết hạn
05/08/2017
Xem :
494
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
30, Tin bán
Nội dung chi tiết

Xuất từ ​​tháng bảy sẽ có nhà nước-of-the-nghệ thuật đèn pha lấy cảm hứng từ hai chiếc xe Mitsubishi Pajero Sport      http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/ khái niệm sáng tạo - Numero 9 và Wild Rubis. Kết hợp đèn LED và mô-đun với các chỉ số tuần tự mới Xenon, đèn pha mới đại diện cho một thế giới đầu tiên cho thương hiệu.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
Cả DS 3 và DS 3 Cabrio giữ 3D hiệu ứng đặc biệt của họ đèn LED phía sau, với một rôm xong DS logo trong một màu đen nổi thiết lập mô hình DS. Ban ngày LED đèn chạy hiện khen chữ ký ánh sáng mới ở phía trước của cả hai xe ô tô.
Các cập nhật DS 3 sẽ có mặt với sự lựa chọn của một dải bảng điều khiển laser khắc và một cửa sổ phía sau màn hình-in. Tùy chọn hình ảnh cũng được nâng cao, với việc bổ sung Pearl White là một màu sắc cơ thể trên DS 3 và DS 3 Cabrio. Belle-Ile Blue cũng được giới thiệu trên DS 3 Cabrio. DS 3 tăng sự sẵn có của bánh xe hợp kim 17 "kim cương cắt thị giác nổi bật mới trên các mô hình lựa chọn.
Hai Euro 6 động cơ diesel mới sẽ trở nên có sẵn: các BlueHDi 120 và BlueHDi 100. Cả hai động cơ sẽ cung cấp nhiều năng lượng và khí thải thấp hơn. Cả hai động cơ cải thiện hiệu quả nhiên liệu, tự hào với con số lên đến 94 mpg Anh cho BlueHDi 100 và lên đến 78 mpg Anh cho phiên bản BlueHDi 120.
Một động cơ xăng mới cũng trở nên có sẵn trong một số thị trường trong các hình thức của một Euro 6-compliant PureTech e-VTi 82 ETG. Nó sẽ trở lại 69 mpg Anh trong một chu trình hỗn hợp và sản xuất chỉ 95g / km CO2. Động cơ là có sẵn với các ETG nhãn tự động (hiệu quả Tronic Gearbox).Audi cuối cùng đã tiết lộ mới 2014 Audi A7 và S7 Facelift. Các mô hình mới dự kiến ​​sẽ được bán vào cuối mùa hè này với giá bắt đầu từ 51.300 € cho A7 và € 82,300 cho S7.
2014 Audi A7 đi kèm với một lưới tản nhiệt đơn khung mới cũng như một bội thu đổi trước bao quanh bởi Matrix LED đèn pha (tùy chọn có sẵn). Các đèn tín hiệu lần lượt động hiện nay là tiêu chuẩn trên đèn hậu mới. Ở phía sau, có bội thu mới và cập nhật ống xả kết thúc.
Các nội thất tự hào có vật liệu chất lượng cao như nhôm và Beaufort óc chó khảm và Valcona mỹ da. Ngoài ra còn có một sửa đổi phạm vi màu 5 màu sắc cho ghế ngồi và tấm cửa.
Phạm vi động cơ hiện nay bao gồm các mới V6 3.0 TDI Diesel sạch với 272HP (200 kW) hoặc 218HP (160 kW), mà có thể trở lại 50,0 mpg US (60 mpg Anh hoặc chỉ 4,7 lít / 100 km) vào chu kỳ kết hợp với CO2 lượng khí thải 122 g / km.
 
Sự mạnh mẽ hơn 3,0 Bi-TDI có 320HP (235 kW) và được kết nối với một hộp số Tiptronic 8 tốc độ trong khi phần còn lại của các công cụ sẽ có được một 7-tốc độ S-tronic. Phạm vi top-of-Audi S7 sẽ được trang bị một động cơ V8 4.0 lít twin-turbo TFSI với 450HP (331 kW).
Các cải tiến khác bao gồm Mitsubishi Pajero                 http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero/ Navigation cộng với MMI liên lạc, mà bây giờ được hưởng lợi từ một bộ xử lý đồ họa Nvidia và đi kèm như là tiêu chuẩn với kết nối Internet thông qua LTE. Ngoài ra còn có một tầm nhìn ban đêm, điều khiển hành trình thích ứng với hệ thống an toàn có ý nghĩa trước của Audi dừng & đi chức năng, hoạt động hỗ trợ làn đường, bên hỗ trợ và.Lamborghini Egoista đã được công bố vào năm ngoái tại gala Lamborghini sự kiện kỷ niệm 50 năm 's. Đây là một trong những siêu xe nhìn hiện đại nhất từng được tạo ra và nó là rõ ràng rằng các thiết kế của xe được lấy cảm hứng từ niềm đam mê cho sự đổi mới và các giải pháp thay thế. Egoista được phát triển bởi Walter De Silva, là người đứng đầu của Tập đoàn Volkswagen thiết kế. Tất nhiên, nó đã trở thành hiện thực để vinh danh các Nhà kỉ niệm 50 năm Các Raging Bull. đá quý ô tô này hiện nay đang trở thành một phần vĩnh viễn của các bộ sưu tập có tại Bảo tàng Lamborghini.
Nếu bạn không quen thuộc rồi, tương lai đơn chỗ này là một lần. Điều này có nghĩa rằng nó có thể được nhìn thấy chỉ trong bảo tàng. Những siêu xe được trang bị động cơ V10 5.2 lít mang lại 600 mã lực (441 kW).
bên ngoài của nó là một ví dụ trong sạch của DNA của Lamborghini, tuy nhiên - đưa đến một cấp độ tiếp theo và cực đoan hơn. Cái nhìn được phân biệt bởi một cấu trúc cơ bắp với xen kẽ các khu vực mở và vững chắc. Ở hai bên, hồ sơ cho thấy bóng dáng cách điệu của một con bò về để sạc.
Ngoài ra, trong các hệ thống đèn pha có thể được nhìn thấy sự tinh tế hàng không của xe. Điều này là hiển nhiên cũng có thân thể làm bằng sợi carbon và vật liệu nhôm. Chiếc xe có khả năng tàng hình giống như; thể thao bên ngoài của nó cửa sổ chống chói với một màu cam, trong khi trong buồng lái điều khiển được cách ly và bảo vệ khỏi các yếu tố bên ngoài.
Để rời khỏi xe, người lái xe phải loại bỏ các tay lái và để nó trên bảng điều khiển. Sau đó, họ phải mở các mái vòm bằng gạt điều khiển điện tử và trèo ra khỏi buồng lái. Không phải là nó giống như những gì người ta phải làm gì trong máy bay phản lực chiến đấu?
Xem thêm : Mitsubishi Outlander          http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/outlander/

 

Tin đăng cùng chuyên mục