Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Audi A6 hay Mercedes-Benz E350 2018 nổi trội hơn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V219198
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2018
Hết hạn
25/10/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DUONG DUC TIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nội thất của A6 mới cũng được thiết kế mới, hiện đại hơn với các vật liệu sử dụng cao cấp cùng miếng ốp bằng kim loại. Thân Audi A6 mới nhẹ hơn nhờ các vật liệu hợp kim nhôm và thép dập nóng. Thiết kế của Audi A6 Sport 2018 được phát triển trên cơ sở gầm bệ MLB của Volkswagen, kết hợp nhựa gia cố bằng vật liệu sợi carbon, thép cường lực và nhôm. Dọc thân xe Audi A6 2018 còn nổi bật lên với những đường gân dập nổi. Những thiết kế nổi trội của Audi A6 2018 đã thực sự bỏ xa những phiên bản cũ. Thiết kế E 250 mang hơi hướng của Avantgarde Exterior. Hoặc một trong 10 mẫu mâm xe khác có kích thước từ 18 đến 20 inch để tạo nên cá tính riêng cho chiếc xe sedan của mình. Bảng taplo mang phong cách lịch lãm nhưng vẫn đầy năng động với màn hình trung tâm 6.5 inch. Audi A6 Allroad Quattro phong cách sang trọng.

 

 

Đánh giá nhanh xe Audi Q7 2018: Chuẩn mực xe SUV dành cho sếp! Có thể thấy rằng Audi đã tận tâm và dành sự chăm sóc tối đa dù cho quý khách hay người thân có ngồi ở bất kì vị trí nào trên xe. Hệ thống khoang lái ảo Virtual Cockpit hiện đại thể hiện qua cụm điều khiển trung tâm và vô lăng mới lớn hơn 1 chút. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ ở mức 5,7 lít/100km với lượng khí thải 133 CO2/km. Với những sản phẩm xe sử dụng I4, mức tiêu nhiên liệu tiêu thụ luôn thấp. Các thế hệ mới nhất của hộp số tiptronic và S-tronic sẽ khiến bạn phấn khích khi lái những mẫu này của Audi. Số tiền bồi thường toàn bộ bằng giá trị thị trường của xe trước khi xảy ra tai nạn (tổn thất) và không vượt quá số tiền bảo hiểm ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận/Đơn bảo hiểm.

 

Hộp số Multitronic với ly hợp đa đĩa thủy lực. Các giảm xóc thủy lực giúp giảm thiểu độ rung lên trục xe, khoang sau và động cơ. Phần đuôi xe, nhà sản xuất mang đến khá nhiều thay đổi, từ việc tái bố trí các bóng LED của đèn hậu và bổ sung thêm thanh nẹp chrome trên cửa sau. Audi từ khi về tay tập đoàn Wolwagen mới có cửa đấu lại 2 ông kẹ kia ! Bên trong nội thất sang trọng và hiện đại với chất liệu được làm từ gỗ cao cấp và bọc da. Hệ thống đèn viền chiếu sáng nội thất thay đổi màu sắc cũng đem lại ấn tượng cho bên trong chiếc A6 mới. Với việc kích thước của xe được tăng lên, hãng đã mang đến dáng vẻ thanh lịch và thời trang hơn cùng một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn. Không gian không chỉ rộng rãi, mà còn thoải mái làm cho mỗi hành trình dù ngắn hay dài đều trở nên thư thái tuyệt đối.

 

 

A6 thế hệ thứ 5 sở hữu tính năng tự hành ở cấp độ 3 (Level 3 Autonomous Driving). Thương hiệu bốn vòng tròn cho biết Audi A6 mới "mang lại trải nghiệm lái thể thao hơn đáng kể so với thế hệ trước", nhờ hệ thống treo được nâng cấp và góc đánh lái rộng hơn. Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng có các nút chức năng đầy đủ giúp người dùng thuận tiện hơn khi thao tác. Tuy nhiên, vì sự chênh lệch cũng không quá lớn nên cả hai dòng sản phẩm đều đáp ứng đủ nhu cầu về không gian đối với kích cỡ người Việt. Kích thước tổng thể của mẫu sedan hạng sang với chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.915 x 2.086 x 1.455(mm) và chiều dài cơ sở đạt 2.912 (mm). Anh Hải chia sẻ: “Audi A6 có thể là con át chủ bài mà Audi đang muốn giành thị phần của Mercedes-Benz E350 tại VN. Đến với phần cuối của bài đánh giá xe Audi A6 2019, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những gì mà hãng đã mang đến ngay dưới nắp ca - pô của xe.

Tin đăng cùng chuyên mục