Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Bạn đã sử dụng xe điện chở khách đúng cách chưa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V109284
Giá
202.700.000 VNĐ
Ngày đăng
23/08/2017
Hết hạn
23/08/2018
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Thành
Điện thoại
0917685539
Địa chỉ
555 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Bạn đang sở hữu một chiếc xe điện chở khách Lvtong và quan tâm về vấn đề an toàn, sử dụng và bảo dưỡng xe điện chở khách như thế nào?
 
Xe điện chở khách Lvtong có tuổi thọ trung bình khoảng 4 - 5 năm và hơn thế, nếu người sử dụng biết cách bảo quản xe điện chở khách Lvtong nói riêng và xe điện chở khách nói chung đúng cách thì sẽ kéo dài được tuổi thọ của xe, giúp xe chạy bền và lâu hơn, đồng thời tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn trong quá trình sử dụng.
 
Các nhà sản xuất xe điện chở khách luôn nhắc nhở người sử dụng xe điện là phải sử dụng sản phẩm đúng cách, bằng việc hướng dẫn cụ thể cách sử dụng xe, bảo quản xe, để trong quá trình sử dụng có thể tránh những lỗi không đáng có, đặc biệt cần quan tâm lưu ý đến các bộ phận của xe như: bình ắc quy, chân phanh, động cơ, điều tốc và hệ thống điện vì đây là những bộ phận quan trọng của xe.
 
 
 
Theo như khuyến cáo của kỹ thuật viên về xe điện chở khách chia sẻ : Bộ phận hay hỏng nhất ở chiếc xe điện chở khách là ắc quy, nên trong quá trình sử dụng bạn không nên để hết điện rồi mới sạc, nên nạp điện thường xuyên và đều đặn cả trong trường hợp khi bạn không sử dụng. Vì nếu một ắc quy bị hỏng nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các ắc quy còn lại, và có thể sẽ phải thay tất cả.
 
Xe điện chở khách Lvtong nói riêng và xe điện chở khách nói chung người sử dụng có thể làm:
 
Khi xe gần hết điện cần phải nạp điện ngay. Nạp điện sớm nhất có thể khi bình ắc quy bị cạn điện.
 
Khi không sử dụng đến xe trong thời gian dài, bạn nên nạp điện thường xuyên, và cho xe chạy tầm từ 10 đến 15 phút. Giúp cho xe và bình ắc quy vẫn hoạt động, vì giống như xe khách nếu lâu không sử dụng thì bình ắc quy sẽ bị chết điện.
 
Khi bắt đầu khởi động bạn nên đạp xe để bảo vệ động cơ và bình ắc quy, khi xe lên dốc và khi chở khách nặng bạn nên tăng tốc để tránh độ ì cho xe.
 
Khi đang di chuyển bằng xe điện chở khách bạn nên tránh tăng ga đột ngột, phanh gấp và không nên trở quá trọng tải cho phép của xe.
 
 
 
Cần bảo dưỡng định kỳ cho xe điện chở khách  
 
Khi xe có những biểu hiện về hỏng hóc, bạn nên đem xe đến những cơ sở sửa chữa chuyên nghiệp và những nơi bảo hành uy tín.
 
Trên là một số lưu ý về vấn đề sử dụng xe điện chở khách Lvtong sao cho đúng cách, các bạn cùng chú ý nhé. Chúng nhà cung cấp xe điện chở khách được nhập khẩu chính hãng, đa mẫu mã và dòng sản phẩm khác nhau. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có bảo trì, bảo dưỡng cho xe của bạn một cách tốt nhất.
 
Thông tin liên hệ
 
CÔNG TY TNHH TM DV LONG ĐẠI PHÁT
Địa chỉ: 555 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3727 3333 - 610 (Phòng kinh doanh) - Fax: 028 3727 3649
Hotline: Mr Thành 0917 68 55 39 - Email: kinhdoanh@longdaiphat.com
Tin đăng cùng chuyên mục