Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Bảng giá và thông số tổng quan của chiếc xe Mercedes S450L Luxury

Thông tin mua bán
Mã tin
V282694
Giá
4.869.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Mạnh Linh
Điện thoại
0942240715
Địa chỉ
Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mercedes S450L Luxury là 1 mẫu sedan hạng sang của nhà Mercedes Benz, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 phiên bản Mercedes S450L và Mercedes maybach S450 khi mang đến không chỉ vẻ đẹp ngoại, nội thất sang trọng, đẳng cấp mà còn cả bộ động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái hay các trang bị tiện nghi an toàn tiên tiến nhất hiện nay.

Tổng quan về ngoại thất của xe Mercedes S450l Luxury

Kích thước tổng thể của xe tương tự với chiếc Mec S450L với chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5246 x 1899 x 1494 mm nên trông S450 Luxury khá hầm hố. Nhưng các đường bo cong từ đầu đến đuôi xe lại làm tăng sự mềm mại, lịch lãm của nó.

Phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt 3 nan kép mạ crom, phía trên là cụm logo của hãng đặt đứng và phía dưới là cụm cản trước dạng lưới tạo nên sự hài hòa rất thuận mắt. Và bên cạnh chính là bộ đèn Multibeam Full-Led với thiết kế 3 tầng thu hút mọi ánh nhìn.

Phần hông xe nổi bật với bộ la-zăng 5 chấu kép 19-inch, gương chiếu hậu và tay nắm cửa mạ crom được thiết kế cùng màu với thân xe rất dễ nhìn.

Phía sau vẫn là các chi tiết quen thuộc của dòng S-Class sang trọng như bộ đèn hậu Full-Led với thiết kế 3 tầng dạng bụi sao, phía dưới là cụm ống xả kép đối xứng mạ crom và thiết kế hình elip.

Nội thất sang trọng và tiện nghi của Mercedes S450l Luxury

Sở hữu kích thước to lớn sẵn có với chiều dài cơ sở là 3650 mm cộng thêm cửa sổ trời Panorama thì không gian mà Mer S450 Luxury mang đến sẽ vô cùng rộng rãi và thoải mái.

Khi bước vào trong xe thì bạn sẽ bị hấp dẫn ngay bởi sự xa xỉ, đẳng cấp của nó với các chi tiết được ốp gỗ bóng, kim loại chống rỉ, bọc da cao cấp ở vô-lăng, trên bảng táp-lô hay bệ điều khiển trung tâm của xe. Chưa hết xe còn có hệ thống đèn viền nội thất với 64 màu khác nhau phù hợp với sở thích của mỗi người.

Trang bị tiện nghi và giải trí cũng vô cùng hấp dẫn với 2 hàng ghế đều có thể chỉnh điện tích hợp chức năng sưởi và thông gió, hàng ghế trước có khả năng nhớ 3 vị trí, hàng ghế có chức năng massage với 6 chế độ khác nhau. Hệ thống điều hòa Thermotronic 2 vùng tự động kết hợp với bộ lọc không khí có khả năng oxy hóa không khí và tự động tạo 4 mùi nước hoa riêng biệt vô cùng xa xỉ. Các trang bị giải trí hiện đại đáng để kể đến như bộ đôi màn hình 12,3-inch 1 đồng hồ điện tử và 1 màn giải trí sắc nét, xe còn hỗ trợ hầu hết các loại kết nối, điều khiển bằng giọng nói cùng với dàn loa Burmester 26 loa công suất lớn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Khả năng an toàn và động cơ của Mercedes S450l Luxury

Với 1 chiếc “xế hộp” hạng sang thì tính năng an toàn luôn là 1 trong những tiêu chí hàng đầu và Mercedes Benz chưa từng làm chúng ta thất vọng về điều đó. Cụ thể hơn thì với phiên bản Mercedes S450 Luxury đã được trang bị vô số các công nghệ an toàn như: Hệ thống phanh tự động, cảnh báo mất tập trung, chống trượt, cân bằng điện tử, hệ thống tự bảo vệ Pre-Safe, camera 360 và các cảm biến quanh xe…

Cuối cùng, dưới nắp capo của chiếc xe mec S450 luxury là bộ động cơ xăng V6 3.0L cho công suất cực đại 367 mã lực, mô-men xoắn tối đa 500Nm, cùng với đó là hộp số tự động 9G-Tronic sẽ giúp xe bứt tốc đạt từ 0-100km/h trong vòng 5,9s và vận tốc tối đa 250km/h.

Trên đây là những thông số cơ bản của chiếc xe này, bạn thấy thế nào? Cá nhân tôi thì thấy với mức giá 4,869 tỷ đồng cho thiết kế và các chức năng của nó thì hoàn toàn là thích hợp.

 
Tin đăng cùng chuyên mục