Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Cận cảnh SUV mới Volvo XC40 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V232326
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2018
Hết hạn
02/12/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DUONG DUC TIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe sử dụng màu sắc và vật liệu nội thất rất tốt. Trong khi đó, nội thất của T5 lại được hoàn thiện trong da Nappa đục lỗ kiểu R-Design Charcoal Nubuck cùng khảm Cutting Edge. Cho đến nay Geely có vẻ như là nội dung để viết kiểm tra. Volvo ước tính rằng XC40 mới có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng 6,2 giây, và nó thực sự nhanh gần như một chiếc XC60 T6 mới nhất với khả năng bứt tốc 6,1 giây. Volvo đã làm rất nhiều nghiên cứu về cách mọi người thực sự đối xử với chiếc xe của họ. Chiến thắng này đồng nghĩa với việc toàn bộ dòng SUV mới nhất của Volvo từ XC90, XC60 tới dòng XC40 đều giành được những danh hiệu riêng. Tuy nhiên, mẫu compact SUV này lại có sức hấp dẫn riêng từ các đường nét thiết kế riêng. Các tính năng an toàn và trợ giúp như hệ thống lái tự động Pro Pilot, an toàn trong phố City Safety, cảnh báo giao thông với hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera 360 độ. Hệ thống giảm xóc của xe là cố định, vậy nên các chế độ này chỉ ảnh hưởng đến hệ thống ga và hộp số.

Như thường lệ, XC40 được trang bị 4 chế độ lái Eco, Normal, Sport và Individual. Volvo XC40 hoàn toàn mới nhận được 325 điểm, đứng trên Seat Ibiza và BMW 5-Series ở vị trí thứ 2 và 3 với lần lượt 242 và 226 điểm. Xe của Volvo bằng cách nào đó bình tĩnh hơn. Bộ mâm lớn cũng đồng thời nhấn mạnh hơn yếu tố trẻ trung và thực dụng của chiếc xe. Cửa sổ có viền crom, gương chiếu hậu chỉnh điện có tích hợp đèn báo rẽ, mâm xe đúc hợp kim cắt vát kim cương 15 inch 8 chấu cũng giúp chiếc xe thêm phần sang trọng, hiện đại. Theo Volvo, động cơ T3 mới này được thiết kế để sẵn sàng tích hợp vào những chiếc xe hybrid kết hợp giữa động cơ xăng/ dầu và một tùy chọn tua bin chạy điện trong thời gian tới.

Trong xe có rất nhiều chỗ chứa đồ và Volvo thậm chí đã bổ sung một thùng rác có thể tháo rời cho bảng điều khiển ở chính giữa xe. Volvo XC40 loại bỏ hệ thống loa ở cửa xe, tạo không gian chứa đồ đủ lớn cho máy tính xách tay hay máy tính bảng. Khối động cơ Twin-Engine này là hệ truyền động hybrid xăng - điện sử dụng công nghệ tương tự từ đơn vị Drive-E được lắp đặt trên XC90 cỡ lớn. Mẫu xe này sử dụng hộp số tự động 8 cấp, cảm giác chuyển số mượt mà và êm hơn rất nhiều. Vẻ ngoài của xe được sơn 2 màu tương phản giúp mẫu xe này nổi bật hơn đi kèm những đường cắt góc cạnh tạo nên vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ. Mẫu xe hoàn toàn mới của thương hiệu Thụy Điển sẽ cạnh tranh ở phân khúc của BMW X1, Mercedes-Benz GLA và Audi A3.

Mẫu xe này rất thông minh, ấn tượng và đáng thèm muốn. Hàng ghế ngồi bên trong xe cũng khá ấn tượng, nhất là ghế lái kiểu dáng thể thao được bọc da, chỉnh điện và có bộ nhớ vị trí ghế cho người lái. Xe trang bị mâm đúc hợp kim 5 chấu hình cắt kim cương 18 inch cơ bản, có thể nâng cấp lên kích thước 19, 20 inch hay tối đa là 21 inch. Volvo sẽ tiếp tục theo đuổi xu hướng cắt giảm kích thước động cơ trên xe ô tô ngày nay, bằng cách giới thiệu động cơ ba xi-lanh đầu tiên trong lịch sử 91 năm của thương hiệu. Xe đã được bắt đầu sản xuất vào cuối tháng 11/2017 tại Ghent - Bỉ. Tại các thị trường khác, XC40 2018 sẽ giới thiệu động cơ I-3 sắp tới của Volvo, có khả năng cho ra 150 mã lực và 280Nm mô-men xoắn cực đại.

Điểm khác biệt lớn nhất trên thiết kế Volvo XC40 2018 là ở phần mui xe được kéo về phía sau. Dự kiến, xe sẽ được bán ra vào mùa xuân năm 2018 với giá khởi điểm 40.000 USD (908 triệu đồng). Các cấu hình động lực tùy chọn khác, gồm một bản hybrid cũng như một bản hoàn toàn chạy điện, sẽ được bổ sung về sau. Cũng theo thử nghiệm, mức tiêu thụ nhiên liệu động cơ mới này chỉ khoảng 7,1 lít/100km đường hỗn hợp. Xe dài 4.425 mm, rộng 1.851mm và cao 1.685 mm trong khi trục cơ sở dài 2.702 mm. Có 8 lộ trình được cài đặt, nhưng với sở thích phong cảnh, tôi chọn con đường hướng ra ngoại ô để trải nghiệm. Logic có thể đã chỉ ra rằng nó theo bước chân của Volvo linemates của nó, nhưng đó có thể là một sai lầm.

Tin đăng cùng chuyên mục