Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Chevrolet Colorado 2018 giá tốt thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V108064
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2017
Hết hạn
14/08/2018
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hocdvauto
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trải nghiệm xe Chevrolet Colorado 2018 là một trải nghiệm tuyệt vời về cảm giác, sự thích thú



>> Đặt mua Chevrolet Colorado 2017 ưu đãi lớn tại : https://giaotosaigon.com/gia-xe-chevrolet-colorado

Đây là chiếc xe bán tải Chevrolet Colorado 2018 chúng tôi tin chắc rằng khi bạn sử dụng bạn cũng sẽ mỉm cười mỗi khi lái nó. Với những đặc tính tuyệt vời như sau:


Thiết kế
Nắp phía trước của Chevrolet bao gồm hai khu vực chính tương tự Chevrolet Camaro, nhưng vẻ mạnh mẽ và nhanh nhẹn này hiện diện cho Chevrolet Trailblazer, Chevrolet Trax. Biểu tượng Chevrolet biểu tượng là một dấu hiệu của sức mạnh và bản lĩnh của một chiếc xe hầm hố
[IMG]
Ngay cả ở phía sau, những đường cong mềm mại mạnh mẽ đi theo chiếc xe. Chỉ có một chi tiết ưa thích đã được lựa chọn đáng chú ý, nhưng nhìn chung phong cách của Colorado là một chiếc pickup nhỏ gọn hơn so với các loại Ford và Isuzu.

[IMG]
Bánh xe 18-inch được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu (4 × 4 AT ), nó sẽ mang lại cho bạn kích thước tự tin mà bạn nên có trên xe bán tải. Thêm vào đó, các đường nét thực sự rất đẹp mà không có lẫn vào xe nào được

[IMG]
Một khi vào trong, bạn sẽ thấy ngay với thiết kế bảng điều khiển phía trước theo chiều dọc tiêu chuẩn, lý tưởng cho xe tải pickup. Bên trong là một sự kết hợp tối đen mờ với rất ít kết cấu chrome, thiết kế này đượng trang bị trên xeChevrolet Trailbalzer 2018 hiện nay 
Nội thất là tổng thể hài lòng với một sự kết hợp của đầu da và 1 ít như. Nhưng chúng tôi thích những lỗ thông khí nén theo chiều dọc để thêm hương vị cho thiết kế bằng phẳng. Nó giống như chúng ta đang ở trong buồng lái kiểu máy bay hoặc có lẽ chúng ta chỉ cần suy nghĩ quá nhiều.
Bộ phận điều khiển bánh xe khá thẳng, bạn vẫn có thể truyền theo kiểu Tiptronic cho những dịp đặc biệt mà bạn muốn để đạt được tốc độ vòng quay cao hơn.

[IMG]
Tương tự với Chevrolet Trailbalzer, có những điều khiển trung tâm điều khiển cho các mối nguy hiểm và các yếu tố cần thiết khác như làn xe trợ giúp và cảm biến đỗ xe. Bạn thậm chí có hai ổ cắm điện cho xe hơi lên đến 150W điện mỗi.
Trong những dịp khác, chúng tôi lái Colorado để nhanh hơn. Động cơ diesel 2.8L có công suất 200 mã lực, chúng tôi khi cần tăng tốc thì trở lên một cách dễ dàng. Động cơ là một cái gì đó chúng ta vẫn cần phải làm quen với vì chúng ta đang sử dụng nhiều hơn.
Đó là lý do tại sao việc sử dụng ca bin bằng tay giúp bạn có nhiều sức mạnh hơn ngay cả tiếng gầm động cơ ở tốc độ 3 hoặc 4 đến 5.500 vòng / phút và đạt được 100kph một cách dễ dàng. Tốc độ không phải là vấn đề với Colorado, thành thật mà nói và chúng tôi hài lòng với cách tiếp cận im lặng nhưng nhanh chóng.
Với đường rất gập ghềnh, hệ thống treo vẫn đảm bảo trơn tru cho một trải nghiệm giống như chiếc xe. Thêm vào đó, các ổ gà nhỏ không có vấn đề gì với Colorado ... một cái gì đó chúng ta nhớ là đường Offroad thì có rất nhiều ổ gà.Tất cả đều tốt vì chúng tôi không có bất kỳ con đường gập ghềnh nào mà Chevrolet Colorado không vượt qua. Chúng tôi thực sự thích đi lên dốc như Colorado xử lý nó hoàn hảo.
Bảng điều khiển là đơn giản với một liên lạc thêm của một màn hình hiển thị màu đen và trắng cho mileage, chạy nền kinh tế và thậm chí lốp khổ. Giống như cách tiếp cận đơn giản của Chevrolet Colorado, nó mang lại sự chú ý nhiều hơn đến con đường mà không có bất kỳ phân tâm của một bảng điều khiển LED trong khu vực gạch ngang.




Máy lạnh
[IMG]
Hệ thống làm mát có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng hai núm ở bảng điều khiển trung tâm. Bạn có thể điều chỉnh hệ thống làm mát bằng cách sử dụng bộ phận đầu hoặc bằng tay qua các núm điều chỉnh. Nói chung, hệ thống làm mát là tốt đẹp và nhanh chóng để làm mát một chiếc xe với sự giúp đỡ của các màu trung bình được cài đặt là tốt.
Bạn có thể khởi động xe từ xa lên tới 100m, nơi nó có thể làm mát xe trong khi chờ đợi, nó khá tiện lợi cho xe của bạn và bắt đầu nó vào một ngày nóng. Chỉ cần nhớ để dính vào chìa khóa để đánh lửa để hoàn toàn cho phép chiếc xe.




Hệ thống giải trí
[IMG]
Bàn điều khiển trung tâm là hệ thống Mylink của Chevrolet, đó là chiếc máy tính bảng 8 inch kết hợp tất cả các điều khiển trong xe. Bao gồm điều khiển xe như khóa cửa, máy quay ngược và nhiều hơn nữa.
Thật tuyệt vời khi Chevrolet áp dụng hệ thống điều khiển trung tâm mới, nhưng chúng tôi không thể tránh được cảm giác "chung chung" với tất cả các phông chữ thông thường và phong cách giao diện mà bạn nhìn thấy trong máy tính bảng OEM. Chúng tôi mong muốn Chevrolet có thể thiết kế giao diện người dùng của họ để kết hợp một giao diện trông đẹp hơn.
Hệ thống âm thanh là được nâng cấp. Độ ồn là rất tốt nhưng với hy vọng có nhiều hơn về bass vì nó gần như âm thanh bằng phẳng. May mắn thay, chất lượng âm thanh được cải thiện khi sử dụng chế độ Phát xe của Apple, vì vậy nếu bạn có iPhone ... bạn đã được lưu.




An toàn
Colorado chắc chắn là 1 chiếc xe không nhỏ, nhưng nó là một trong những phương tiện đơn giản nhất tôi đã cố gắng đỗ xe, điều khiển và thậm chí chinh phục vào không gian chật hẹp. Nó có cảm biến ở phía trước, phía sau và thậm chí cả camera phía sau giúp đậu xe dễ dàng hơn.
Hệ thông có cảnh báo chống va chạm trước trên bảng điều khiển, nó được kích hoạt khi phát hiện ra một chiếc xe ở phía trước bất ngờ đi chậm lại hoặc bạn tăng tốc quá nhanh.

[IMG]
Các cảm biến ở bên khi lái xe có thể gây phiền nhiễu khi xe máy đi qua, mỗi xe gắn máy sẽ để cho các cảm biến beem và có thể gây khó chịu cho bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên tắt máy khi đường đang kẹt và và chỉ cần nên bật nó khi di chuyển trên đường dài
Gương gấp đôi gương cũng đẹp nhưng không có tự động gập lại khi động cơ tắt. Chắc chắn là một yếu tố rất cần thiết để tránh kẻ ăn cắp gương bên.
Điều chỉnh đèn pha có sẵn ở ba cấp độ thẳng đứng khác nhau, chúng tôi khuyên cấp 2 phải cao hơn mà không làm mất tập trung các trình điều khiển khác. Chúng tôi cũng thích những chiếc đèn chạy ban ngày khi nó trở thành một chuẩn ngày hôm nay với bất kỳ chiếc xe mới nào.



Phần kết luận
Chevrolet Colorado nó đi đầu với những phương tiện như Ford Ranger, Mazda BT-50, và thậm chí cả các nhãn hiệu khác. Nhưng với Colorado, nó có một vị trí đặc biệt riêng trong từ điển của chúng tôi mà chúng tôi thích. Nói chung, Colorado nổi bật với gói tất cả trong đặc biệt là cảm biến và tính năng an toàn hoàn chỉnh.
Nhờ Colorado, chúng tôi đã hoàn thành một số công việc không thể xảy ra với nhóm xe hiện tại của chúng tôi. Chỉ có một số nhiệm vụ mà một xe bán tải có thể làm tốt hơn và may mắn thay, Colorado là một trong những chiếc xe có thể làm được với phong cách và sức mạnh.


Nguồn ( https://giaotosaigon.com/xe-chevrolet-colorado-2018-dong-co-2-5l-va-2-8l )

Tin đăng cùng chuyên mục