Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Đánh giá chung xe Honda City 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V200378
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2018
Hết hạn
30/08/2019
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DUONG DUC TIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chính thức được lời tựa đến kinh doanh Việt Nam từ tháng 9/2014, City lớp 6 đã rất thành công khi là một trong hầu hết xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân chia B với điểm tốt về vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Năm 2016, đánh giá xe Honda City 2018 là kiểu dáng có mức vươn lên về hiệu suất bán hàng bán và thị phần cao nhất trong phân khúc.

Thành công của Honda City đã được minh bạch bằng hầu hết con số cụ thể: Trong tháng trước, Honda Việt Nam đã bàn giao 724 chiếc City đến tay khách hàng, vượt mặt hiệu suất bán hàng trung bình hầu hết tháng đầu năm.

Đánh giá xe Honda City 2018 về ngoại thất

Honda City 2018 mang trên mình kiểu dáng phổ thông giống như hình thức 2016, nhưng từng đặc thù đặc thù đã được thúc đẩy cả về kiểu dáng và chất lượng. Xe vẫn giữ nguyên khổ Dài x Rộng x Cao lượt là 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 mm, thừa sức dẫn đầu phân khúc. Khoảng sáng nền sàn xe là 135 mm, khu vực vòng quay 5,61 m. Xe có trọng lượng không tải 1.124 kg, trọng lượng toàn tải 1.530 kg.

 

 

Phần đầu xe Honda City 2018 sở hữu đa số nét mới đáng lưu tâm nhất. Mặt ca lăng mới hình lục giác với lưới tản mác dạng tổ ong, nhìn bảnh bao và sắc cạnh hơn kiểu thanh nan của hình thức City 2016. Trong mặt ca lăng là thanh mạ crôm “Solid Wing Face” nhìn sắc cạnh và thanh thoát hơn, riêng “ôm” 1 nửa logo Honda thay vì bao trọn cả logo giống như hình thức 2016. Ngay cả hình thể chiếc logo Honda cũng được làm to hơn, dày dặn và đẹp mắt hơn.

 

Thanh mạ crôm của City 2018 cũng dựng đứng hơn, gần như vuông góc với mặt đường thay vì được vát hướng lên trên như bản 2016. Cá nhân tôi thấy đây là một kiến thiết rất thông minh và tinh tế: bề mặt crôm sẽ phản chiếu mặt đường là chủ yếu nên nó luôn sáng bóng, rất đẹp mắt. Ngược lại, thanh mạ crôm trên bản 2016 thường nhật phản chiếu … mây trời, nhà cửa hay cây cỏ hai bên đường nên nhìn khá nham nhở. Tấm cản địa cũng được làm mới, góc cạnh hơn và hốc đèn sương mù có kiến thiết thể dục hơn.

 

Một thúc đẩy đáng giá nữa trên Honda City 2018 là cụm đèn trước toàn bộ bằng đèn LED (bản 1.5TOP), với đèn pha, đèn cốt, đèn chạy ngày mới DRL và cả đèn sương mù ở tấm cản địa đều do hầu hết phần tử LED đảm nhiệm. Hiện tại, Honda City là kiểu dáng riêng trong phân chia B sở hữu đèn full LED, thậm chí đa số kiểu dáng thuộc phân chia trên cũng chưa được trang thiết bị có phương pháp đèn tân tiến này. Cụm đèn của Honda City có kiến thiết hình ngũ giác sắc sảo được lấy cảm hứng từ đàn anh Civic và được đoàn kết bởi thanh mạ crôm, tạo nên kiến thiết phổ thông rất hiện đại, góc cạnh và hài hòa. Đèn LED là trang thiết bị đáng giá đầu tiên xuất hiện trên một xe ô tô trong phân khúc, mang đến khả năng chiếu sáng ưu việt và vẻ đẹp hiện đại cho Honda City 2018.

Đánh giá xe Honda City 2018 về nội thất

Thiết kế phổ thông của khoang đồ đạc Honda City 2018 mang đa số điểm na ná với đàn anh Honda Civic. Với hình thức 1.5TOP, toàn bộ 2 bên trong ngồi đều được bọc da. Chất lượng da khá ổn, dù nó dường như không mềm mại như da trên kiểu dáng Civic. Tuy nhiên, ghế da sẽ đem lại cảm giác ngồi mát mẻ hơn và đem lại sự bậc cao cho chiếc City 2018. Vật liệu cấu thành khoang đồ đạc cũng nhỉnh hơn hầu hết kiểu dáng hạng B với táp lô ốp nhựa mềm, táp pi cửa bọc da một phần.

 

Các kỹ sư Honda đã rất khéo léo bố trí rất đa số hộc để cốc và chứa đồ ở khu vực cần số và hai bên cánh cửa, mang lại sự tiện dụng khi dùng làm xe hằng ngày. Bên cạnh đó, Honda còn bố trí hai khe chứa đồ nhỏ ở cùng với cần hãm tay.

 

https://www.facebook.com/tuvanmuaxe.vn/

 

Vô lăng xe Honda City 2018 vẫn giữ nguyên kiến thiết vừa vặn, nhỏ nhắn của bản 2016 và mang lại cảm giác cầm nắm tốt. Phiên bản 1.5TOP có tay cầm bọc da, càng mang lại sự thú vị khi cầm lái.

 

Mọi khả năng cần thiết đều được tích góp trên vô lăng: đàm thoại rảnh tay, bộ nút vận hành có phương pháp âm thanh, lẫy chuyển giao thể dục và nhất là nút vận hành có phương pháp giám sát đường đi (Cruise Control). Đây lại là một điểm tốt đáng khen nữa, đầu tiên tiên xuất hiện trong phân chia B. City 2018 cũng sở hữu khả năng khởi đầu bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, với nút bấm khởi đầu có đèn nền giống với hầu hết kiểu dáng Honda bậc cao hơn.

 

Honda City 2018 được trang thiết bị màn hình hưởng thụ trọng tâm kích cỡ lên tới 6,8 inch đa chức năng, đủ khả năng đoàn kết với điện thoại thông minh qua cổng HDMI, USB hay Bluetooth. Màn hình có giao diện hiện đại, trẻ trung với giao diện tổ ong và màu chủ đạo xanh dương khá dịu mắt. Thao tác cảm ứng khá mượt mà nhờ kỹ nghệ cảm ứng điện dung, dù độ nhạy chưa đạt đến tầm sự thật mượt mà như màn hình Honda Civic.

 
Tin đăng cùng chuyên mục