Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Doanh số Jaguar Land Rover khởi sắc nhờ Range Rover Velar và Jaguar E-Pace

Thông tin mua bán
Mã tin
V234754
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2018
Hết hạn
10/12/2019
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DUONG DUC TIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đèn pha và đèn định vị dạng LED lấy cảm hứng từ người anh em Evoque. Đèn pha LED Matrix-Laser của Range Rover Velar có khả năng chiếu xa 500 m. Ranger Rover Velar là mẫu xe sở hữu nhiều phiên bản khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu và mục đích ử dụng của quý khách. Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối qua ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition đều sở hữu khối động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged, 380 mã lực. Hơn nữa, Land Rover vẫn chưa đáp ứng người tiêu dùng với phiên bản hybrid đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Với Velar, Land Rover muốn hướng tới một mẫu xe đa dụng hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Mẫu xe được tạo ra nhằm đánh vào những điều trên một chiếc xe mà người tiêu dùng mong muốn và khao khát sở hữu.

Về kích thước tổng quát, Range Rover Velar sở hữu những số đo lần lượt là Dài x Rộng x Cao: 4365 x 2125 x 1635 (mm) cùng chiều dài cơ sở lên đến 2660 mm. Động cơ này cho công suất tối đa 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, tốc độ tối đa đạt 250km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5.7 giây. Range Rover Evoque Convertible được trang bị máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Xe có vị trí nằm trên Range Rover Evoque và dưới Range Rover Sport và xe Range Rover khi xét về kích thước. Range Rover Evoque Convertible được trang bị máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm.

Động cơ Ingenium 3.0L V6, Si6, siêu nạp cho công suất đạt 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m, tốc độ tối đa đạt 250km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,7 giây. Được biết, Velar bản cao cấp động cơ V6 có khả năng bứt tốc từ 0-96km/h trong vòng 5,6 giây. Nhờ đó, Range Rover Evoque Convertible có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 7,8 giây và đạt vận tốc tối đa 180 km/h. Bên cạnh đó là Range Rover Evoque Convertible với mui trần. Bán xe Range Rover HSE 2014 màu đen. Chính chủ bán Land Rover Range Rover 2015 màu xám bạc bản full đẹp. Xe màu đen nội thất kem, xe chính chủ đi rất mới. Land Rover Range Rover Velar 2018 mang đến nội thất tiện nghi với 5 chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái, đồng thời khoang hành lý có kích thước lên đến 974 lít mang đến khả năng chứa đồ rất “ngầu”. Khoang hành lý rộng rãi, trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại.

Khoang hành lý rộng rãi, trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Xe có khoang hành lý 632 lít và lên tới 1.731 lít khi gập hàng ghế sau. Giá xe Toyota Rush 2018 tại Việt Nam cực kỳ hấp dẫn khách hàng. Tại Triễn lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, ngoài việc cho ra mắt chính thức mẫu xe Range Rover Velar thuộc thương hiệu Land Rover. Ưu điểm của Land Rover Range Rover Velar 2018: Khả năng bứt tốc vượt trội nhưng vẫn khá tiết kiệm nhiên liệu. Nhược điểm của Land Rover Range Rover Velar 2018: Điểm yếu duy nhất của Range Rover Velar 2018 chính là giá bán khá “chát” so với thị trường Việt Nam. Chiếc xe này được ra mắt thị trường tiêu thụ Việt Nam vào hồi tháng 10 năm 2017. Với giá bán chào hàng tại thị trường Việt Nam là 5 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối với 3 phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition tất cả đều sử dụng động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged.

Giá bán tại Việt Nam hiện chưa được tiết lộ. Một số chi tiết tạo sự khác biệt, như nhiều đường tròn và mái nhà dốc hơn về phía sau. Động cơ của mẫu xe mới được cho là sẽ bao gồm tuỳ chọn máy xăng và máy dầu 4 đến 6 xi-lanh, đi cùng một cỗ máy V8 siêu nạp giống như bản SVR. Range Rover Velar có lưới tản nhiệt mang phong cách đặc trưng của các thành viên Range Rover. Đây sẽ là hình mẫu mới của sự hấp dẫn, chất hiện đại, sự thanh lịch cùng tính kế thừa đầy cảm xúc và phong cách thiết kế hoàn hảo tuyệt đối qua nhiều thế hệ Range Rover. Hàng ghế sau của xe được thiết kế có hệ thóng điều hào riêng biệt và có kệ để tay giúp cho khách hàng đạt được sự thoải mái và thư giãn nhất khi di chuyển trên Range Rover Velar. Vơi mức tiêu thụ nhiên liệu như vậy, các chuyên gia đánh giá Range Rover Velar 2018 là một chiếc xe khá “kinh tế”. Theo chia sẻ từ Trưởng bộ phận thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern, thì Range Rover Velar là một sản phẩm sẽ thay đổi mọi thứ.

Tin đăng cùng chuyên mục