Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Fuso Canter 6.5 những hình ảnh mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V079044
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2016
Hết hạn
25/07/2017
Xem :
483
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những gì chúng ta cũng có thể thấy từ hình ảnh là chiếc xe  Fuso Canter        http://fuso-trucks.com.vn/fuso-canter/ có kính chắn gió chặt chẽ, một boong phía sau rất thanh lịch cũng như một thân cây spoiler tích hợp. Cho dù các mô hình sẽ được một chỗ hai, chúng ta không thể nói chắc chắn, nhưng nó chắc chắn không giống như thế này. Cũng lưu ý các mũi nhô ra khỏi xe.
http://fuso-trucks.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/CANTER-47-568x226.jpg
Ngoài ra còn có một câu hỏi khác và nó là: roadster này sẽ là một phiên bản mui cập nhật các khái niệm thể hiện trước đây với một khó khăn hàng đầu trên. Cũng giống như khái niệm LF-LC độc đáo, mà chúng tôi đã không nhìn thấy trong một thời gian.
Như một lời nhắc nhở, Lexus LF-LC Concept xanh là một khái niệm coupe thể thao trong bóng Opal xanh kết thúc. Nó kết hợp các công nghệ tiên tiến và vật liệu với một thiết kế hữu cơ. Chiếc xe đi tiên phong trong việc sử dụng sợi carbon trọng lượng nhẹ và các thế hệ tiếp theo của toàn hệ thống truyền động hybrid công nghiệp hàng đầu của Lexus. Các "hôn nhân" giữa sợi carbon và hợp kim nhôm được sử dụng ở đây dẫn đến khối lượng cơ thể nhẹ.
Một lợi thế là những chi tiết này cung cấp nền tảng tuyệt vời cho thế hệ sau Lexus hệ thống Hybrid Drive - Tiết Lexus Hybrid Drive. Nó có tính năng một, năng lượng cao pin mới được thiết kế để tạo ra sức mạnh lớn hơn từ một đơn vị nhỏ hơn được sử dụng trong phạm vi mô hình đầy đủ lai hiện tại của Lexus. Các hệ thống đầy đủ xăng-điện có thể sản xuất tối đa 500 mã lực (372kW) và điều này có nghĩa rằng đây là sức mạnh hơn bất kỳ Lexus hybrid khác.Subaru of America, Inc đã tự hào tuyên bố rằng tất cả mới 2015 Subaru Legacy đã được đặt tên là "Chiếc xe tốt nhất để mua năm 2015" bởi kết nối xe. Các biên tập viên của việc xem xét xe và nghiên cứu trang web phổ biến đã hoan nghênh các phương tiện để thiết kế, nội thất rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ an toàn.
Người trúng giải được xác định bằng 10 điểm giá trị giá trị duy nhất của trang web đó phản ánh ý kiến ​​chung của các chuyên gia ô tô của họ. Đánh giá bao gồm các điểm được đưa ra cho mỗi chiếc xe trên các loại như hiệu suất, sự thoải mái và tiện ích, kiểu dáng, tiết kiệm nhiên liệu và tất nhiên - an toàn. 2015 Fuso Canter 4.7 Tấn        http://fuso-trucks.com.vn/fuso-canter/canter-4-7-tan/ đã giành được giải thưởng trong cuộc thi với 11 đề cử khác tất cả mới hoặc thiết kế lại hoàn toàn.
"Chúng tôi rất vui mừng khi Legacy hoàn toàn mới, trong đó có thứ ba liên tiếp của nó tốt nhất tháng bán hàng chưa từng có trong tháng mười, đã kiếm được 'xe tốt nhất để mua 2015' trong phân khúc sedan hạng trung," Thomas J. Doll, chủ tịch và giám đốc điều hành cho biết sĩ quan, Subaru of America, Inc. "sự kết hợp của chúng tôi tất cả các bánh lái, an toàn, độ tin cậy và giá trị là chưa từng có trong ngành công nghiệp và chúng tôi cảm ơn các xe nối đối với sự công nhận của họ về điều đó."
Phát biểu trên chiến thắng mô hình Subaru, Bengt Halvorson, phó tổng biên tập cho Các kết nối xe nói, " 2015 Subaru Legacy được giải thưởng năm nay, và đó là yếu tố giá trị, bao gồm cả tiêu chuẩn tất cả các bánh xe lái xe, mà thực sự đẩy đưa nó trước mỗi khác cử. " Halvorson cho biết thêm, "chứng chỉ an toàn của Legacy, với thị lực, đối thủ gì được cung cấp trong chiếc xe sang trọng với nhiều lần giá nhãn dán."
2015 Subaru Legacy đi kèm với cả 4 xi-lanh và động cơ Boxer 6 xy-lanh cũng như nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn, tất cả các bánh lái như là tiêu chuẩn, nội thất tốt hơn, cabin lớn nhất trong các lớp học và phong cách sắc nét hơn. Nó cũng có tính năng Subaru EyeSight® điều khiển từng đoạt giải thưởng công nghệ hỗ trợ.BMW tiếp tục với sự đổi mới và lần này công ty đã chuẩn bị cho chúng ta một ánh sáng đường phố sáng tạo với các trạm sạc tích hợp cho xe điện. Nó có vẻ tương lai, nhưng trong thực tế, chúng tôi chân thành hy vọng để thấy công nghệ thiên tài này được áp dụng trong tương lai gần. Các dự án thí điểm này được gọi là ánh sáng và phí và là một phần của hội nghị Eurocities tại Munich. Các hãng xe sẽ hợp tác với thành phố Munich để tạo ra một cơ sở hạ tầng của các trạm sạc công cộng. Dự án thí điểm sẽ bắt đầu vào mùa xuân năm 2015.
Nguyên mẫu kết hợp công nghệ LED mới nhất với một đường kết nối có thể sử dụng để sạc pin điện cao áp của xe điện. Công nghệ này được tích hợp trong mạng ChargeNow của điện BMW i series . Nói cách khác Light và Charge là giải pháp đơn giản và sáng tạo mà tự nhiên tích hợp một mạng đáng tin cậy của các trạm thu phí trong thành phố.
Một lợi ích khác từ việc chiếu sáng đường phố ánh sáng và Charge là hiệu quả năng lượng cũng như hiệu quả phát sáng cao hơn các mô-đun đèn LED. Trong thực tế, có đến bốn mô-đun là đủ để thắp sáng những làn đường chính vào ban đêm. Một hoặc hai mô-đun cung cấp một ánh sáng dễ chịu trong các đường phố bên và khu dân cư.
Các công nghệ LED được sử dụng tương tự như một này sử dụng trong đèn pha của xe. Điều này có nghĩa rằng nó cho phép đặc biệt nhắm mục tiêu của các tia sáng. Ưu điểm tiếp theo là với sự phát triển của hệ thống ánh sáng và phí, BMW tín hiệu cho sự phát triển tương lai của một mạng toàn diện các trạm sạc cho xe điện.
Xem thêm : Fuso Canter 6.5 Tấn        http://fuso-trucks.com.vn/fuso-canter/canter-6-5-tan/

 

Tin đăng cùng chuyên mục