Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Fuso Rosa được trang bị 2.0 lít

Thông tin mua bán
Mã tin
V078852
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2016
Hết hạn
23/07/2017
Xem :
630
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Tractor FV517 50T Premium được trang bị 2.0 lít động cơ diesel 163PS Ingenium toàn mới, với các siêu luật CO 2 phát thải 99g / km. XE cũng có thấp hơn tiêu thụ đặc biệt Duty xe và có nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn.
http://fuso-trucks.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/CANTER-47-568x226.jpg
CAP dự đoán trong vòng một khoảng thời gian ba năm hoặc 30.000 dặm, XE sẽ có thể bảo quản 45% giá trị của nó. Kết quả là, điều này sẽ đưa Jaguar vượt xa các mô hình khác từ BMW và Audi.Galpin Auto Sport (GAS) và Fisker đã hợp tác để tạo độc đáo Ford Rocket Mustang, được lấy cảm hứng từ những chiếc xe ngựa của những năm 1960 và đầu những năm 1970. Ví dụ chính xác nhất là năm 1968 Shelby GT500. Chiếc xe được đặc trưng bởi nướng sợi carbon lục giác, chia bởi một thanh nhôm đánh bóng và ngựa hoang đang chạy trên đường chân trời. Các tính năng Rocket thuôn dài dòng, khắc bùng chắn bùn và cánh gió sau mới. điều chỉnh này chắc chắn là thể thao và chúng ta phải khẳng định rằng nó chắc chắn tỏ lòng kính trọng đối với những chiếc Mustang mang tính biểu tượng của thập niên 60.
Các nổi tiếng xây dựng khái niệm xe GFMI Metalcrafters xây dựng thân xe bằng sợi carbon làm bằng tay. Nó bao gồm các chức năng khác nhau muỗng và lỗ thông hơi để hướng luồng không khí. Các splitter trước rút ra không khí nóng từ và làm cho tốt hơn làm mát động cơ. Trong thực tế, nó hoạt động đồng thời với cánh lướt gió sau, bộ khuếch tán phía sau được mở rộng và sợi carbon váy aero bóng.
Như bạn có thể thấy mui xe điêu khắc Rocket có hai cửa hút không khí lớn. Tất nhiên, chúng được thiết kế để kênh không khí bên ngoài mát thông qua các khoang động cơ. Phát biểu của động cơ, nó là 725 mã lực (533 kW), đơn vị V8. Ngoài ra còn có hai muỗng bổ sung, gắn trên chắn bùn phía sau phía trước của bánh xe Fuso Rosa , giúp không khí kênh để làm mát quá khổ 15-inch Brembo Grand Turismo phanh hiệu suất cao.
Bên ngoài của chiếc xe cơ bắp trông tuyệt vời nhờ vào sơn bạc tùy chỉnh trộn mệnh danh Eminence Grise. Đề án thiết kế này được củng cố bởi các bánh xe ADV.1 21-inch lớn với Pirelli P-Zero lốp hiệu suất cực. Các cao su được hỗ trợ bởi một hệ thống treo độc lập và điều chỉnh phía trước và phía sau.Toyota được phát hành một RAV4 Edition-S mà đi kèm với tăng cường trang thiết bị bổ sung. Tin buồn là mô hình sẽ được cung cấp duy nhất ở Đức. Như một tiêu chuẩn, chiếc xe được trang bị ổ đĩa bốn bánh. đặc điểm nhận dạng quang học hữu hiệu khác là đường ray bạc mái nhà, một bóng gió bảo vệ dưới xe, cũng như mặt trước và dải chrome phía sau ở phía bên của chiếc xe. Rất điểm nhấn đẹp cũng là những bánh xe hợp kim 18-inch.
 
Chiếc xe đã được dựa trên "Edition" dây chuyền thiết bị. Điều này có nghĩa rằng nó thêm kiểm soát khí hậu hai vùng cũng như hệ thống chính Toyota thông minh cho mở cửa không cần chìa khóa và đóng cửa của xe. Một tính năng đặc biệt của công nghệ cũng là mở điện cổng sau "Easy Load".
Toyota Touch với màn hình cảm ứng màu 6.1-inch là hệ thống đa phương tiện mà sẽ làm cho cuộc sống của người lái xe dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có tính năng cổng USB và Bluetooth rảnh tay.
Lái xe và hành khách sẽ được tận hưởng sự thoải mái của ghế ngồi đặc biệt bao gồm hỗ trợ tối ưu với gối ôm bên rõ rệt và hỗ trợ vai. Bảo mật được đảm bảo với các cửa sổ phía sau màu.
Khi nói đến động cơ, mô hình Toyota này có thể được trang bị với 2,0 lít động cơ diesel D-4D hoặc các đơn vị xăng Valvematic với hai lít. Người đầu tiên sản xuất 124 mã lực (91 kW) hoặc 150 mã lực (110 kW), trong khi một thứ hai tạo ra 151 mã lực (111 kW). Sức mạnh của chúng được truyền trên đường thông qua một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc một sáu tốc độ tự độngĐầu năm nay, Wald International đã phát hành một bộ cơ thể tích cực cho Audi A5 Sportback . Các công ty Nhật Bản chuẩn bị trở lại sau đó một "Black Bison" bộ điều chỉnh, cho S tỉa xe một cái nhìn mới cho các cửa hút không khí phía trước. Thêm vào đó, Wald International cũng cung cấp này Audi với cằm spoiler, bên váy và chèn cho phía trước và cản sau. Chúng tôi không thể bỏ lỡ các bánh xe, cũng không phải là hệ thống treo hạ thấp hoặc bóng-đường viền màu đen.
Nhưng ... đây chỉ là một bản xem trước. Cho đến bây giờ, bởi vì các bộ chỉnh cuối cùng đã phát hành các điều chỉnh chính thức và đầy đủ của chiếc xe. Và nó chỉ đơn giản là trông ngoạn mục!
Hãy xem những gì đã xảy ra. Rõ ràng, bên ngoài của chiếc hatchback này đã nhận được một cánh lướt gió trước mới, bên váy đã được tinh chế và chèn cản sau được thêm vào. Nếu đó là không đủ, Wald International đã chuẩn bị sẵn sàng cho các khách hàng thất thân gắn spoiler thép không gỉ các mẹo xả và hệ thống ống xả.
Và chúng tôi chắc chắn đào án thiết kế của bên ngoài. Như bạn có thể thấy nó được dựa trên ba màu: màu đỏ hung hăng, màu đen và màu trắng làm cơ sở. Các điểm nhấn màu đỏ và được đặc trưng trên váy phía sau, bước bên, phía trước nửa spoiler và spoiler thân cây.

Xem thêm : Fuso Fighter

 
Tin đăng cùng chuyên mục