Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Giá xe Ford tại Nghệ An

Thông tin mua bán
Mã tin
V207111
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2018
Hết hạn
21/09/2019
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cao Tuấn
Điện thoại
0971697666
Địa chỉ
Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An
Nội dung chi tiết

Giá xe Ford tại Nghệ An - Hướng dẫn bạn cách lái xe tiết kiệm xăng.

Vấn đề hao xăng khi sử dụng xe là điều mà rất nhiều người gặp phải. Cho nên khách hàng khi sử dụng xe thì cũng nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

Khi một chiếc xe dừng lại hoặc tạm dừng hoạt động thì bạn nên tắt động cơ để giảm hao phí nhiên liệu. Lái xe tiết kiệm xăng không những mang lại cho bạn lợi ích về mặt kinh tế mà còn bảo vệ chính chiếc xe của bạn. Và sau đây là những mẹo nhỏ mà giá xe Ford tại Nghệ An cung cấp cho bạn.

  1. Lốp xe phải luôn căng hơi.

Giữ cho lốp xe trong tình trạng đủ hơi là một trong những cách tốt nhất để tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời đây cũng là cách để đảm bảo an toàn tính mạng cho người sử dụng xe. Các lái xe nên kiểm tra ít nhất một tháng một lần.

 
Giá xe ford tại nghệ an
Lốp xe phải luôn được bơm căng

Nếu khi xe có hiện tượng xuống hơi thì cần phải bơm ngay. Nên đo áp suất kỹ thuật để kiểm tra độ căng, lốp đủ hơi vừa giúp cho xe vận hành êm ái vừa tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

2. Lái ở tốc độ vừa phải.

Khi lái xe tránh lái tốc độ cao trên những con đường gồ ghề, gập ghềnh. Trên đường cao tốc, bởi vì mức tiêu thị nhiên liệu xe đi ở tốc độ dưới 100km/h và trên 100km/h là rất khác nhau.

giá xe ford tại nghệ an
lái xe ở tốc độ vừa phải cũng là một cách tiết kiệm xăng

3. Hạn chế sử dụng điều hòa.

Thời tiết dễ chịu thì lái xe nên tắt điều hòa. Việc làm này sẽ giúp tiết kiệm được năng lượng cho xe. Điều hòa không khí có thể tiêu tốn của bạn 10% nhiên liệu.

4. Tắt động cơ khi không sử dụng.

Để tránh việc hâm nóng động cơ quá lâu hay động cơ chạy một cách nhàn rỗi. Thì khi xe dừng lại hoặc tạm dừng hoạt động thì nên tắt động cơ để nhằm hao phí nhiên liệu.

5. Làm sạch bộ lọc không khí thường xuyên.

Bộ lọc không khí trong xe bị nghẽn sẽ gây tốn nhiên liệu. Theo các chuyên gia, nếu các bộ lọc bị tắc sẽ làm tốn 10% nhiên liệu. Bộ lọc không khí rất dễ tháo rời. Hãy vệ sinh nó dưới ánh nắng mặt trời, và nên thay bộ lọc nếu như bị nghẽn nhiều lần.

7. Nhấn ga từ từ.

Rất nhiều người vẫn còn có thói quen đạp mạnh chân ga, nhằm tăng tốc độ đột ngột cho chiếc xe, rồi phanh đột ngột. Điều này cũng chính là thủ phạm móc tiền ra khỏi túi của bạn từng khoản nhỏ. Cho nên, cố gắng nhấn ga từ từ khi xuất phát và trước khi dừng xe, cần duy trì khoảng cách an toàn giữa các phương tiện, tránh tăng hay phanh đột ngột gây ra hao tốn nhiên liệu.

8. Không nên chất quá nhiều đồ đạc lên xe.

Nếu như không cần thiết trong hành trình thì không nên bỏ nhiều đồ đạc lên xe. Bởi vì, cứ 50kg hành lí sẽ tiêu tốn thêm 2% nhiên liệu và gây lãng phí không cần thiết.

9. Đổ xăng lúc nào?

giá xe ford tại nghệ an
nên đổ xăng đúng lúc để tiết kiệm nhiên liệu

Nên mua xăng vào sáng sớm hoặc chiều tối, vì đây là thời điểm xăng đặc nhất. Không nên đổ quá đầy làm cho xăng bị rò ra ngoài gây nguy hiểm.

10. Thay dầu nhớt đúng kỳ.

Thay dầu nhơt chính hãng, đúng tiêu chuẩn quốc tế. Để tăng tuổi thọ động cơ, tiết kiệm nhiên liệu. Trên đây là những chia sẻ của giá xe Ford tại Nghệ An, để bạn có thể tiết kiệm nhiên liệu khi lái xe. Chúc các bạn luôn lái xe an toàn.

Ô TÔ FORD VINH

Điện thoại: 0971.697.666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

 

Tin đăng cùng chuyên mục