Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Honda Jazz - Super Cub trong thế giới ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V195994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2018
Hết hạn
18/08/2019
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DUONG DUC TIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mong muốn thiết kế một chiếc xe hơi phổ biến và thông dụng như đã từng đạt được với mẫu xe động cơ Super Cub đã trở thành động lực để Honda Jazz ra đời.

Lần đầu xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam năm 2017, mẫu xe nhỏ Honda Jazz đã nhanh chóng thu hút được mối quan tâm của mọi khách hàng. Vào nửa đầu năm 2018, Jazz chính thức hiện diện tại các đại lý để thoả mãn sự quan tâm của hành khách dành cho mình. 

Đồng hành với Jazz trên đường phố đông đúc của Hà Nội hàng ngày hay đổi gió cuối tuần với thả sức đạp lút ga trên đường cao tốc, rồi trải nghiệm các cung đường đồi núi quanh co cũng cho các ấn tượng bất ngờ về tính năng vận hành, các tính năng và nội thất cao cấp của mẫu xe nhỏ mà có võ này. 

Honda Jazz - Super Cub trong thế giới ô tô

Được thiết kế dựa trên ý tưởng “trọng lực thấp”, tạo nên phong cách khỏe khoắn trong khi vẫn kế thừa các giá trị độc đáo của Jazz, khoang cabin của Jazz mới có thiết kế vô cùng tiện nghi, rộng rãi, trung tâm thấp, tư thế rộng giúp xe vững chãi và đầm chắc, nhất là khi chạy trên đường cao tốc.

Khoang lái cũng là một điểm cộng lớn của Honda Jazz với tư cách là chiếc xe sedan hạng B. Điều này là nhờ độ mở cửa rộng và chiều cao ghế lái thấp cùng diện tích kính lớn. Hơn nữa với cột chữ A mở rộng, góc lái xe cũng được mở rộng hơn rất nhiều.

Tiện ích đặc biệt nổi trội của Jazz là ghế “Magic seat” với tính năng biến hóa linh hoạt. Hai hàng ghế này có thể được bố trí theo mọi chế độ khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng, nhằm thích ứng ngay lập tức với các hoàn cảnh và nhu cầu đa dạng. Ghế “Magic seat” này cũng là duy nhất trong phân khúc B, chưa kể mọi phân khúc cao hơn cũng chưa tính năng loại ghế này. 

Khi không lái xe, ghế lái của Honda Jazz có thể ngả phẳng hoàn toàn lưng ghế về phía sau bằng cách tháo tựa đầu, di chuyển ghế về phía trước, mang lại một không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng đỉnh cao.  

Honda Jazz cũng trang bị rất mọi không gian chứa đồ có thể thỏa mãn mọi nhu cầu, bao gồm khoang chứa đồ ở trung tâm với tựa tay có thể chứa vừa cả động cơ tính bảng loại lớn, mọi hộc đựng cốc, nội thất cũng như gương trang điểm nhằm tối đa hóa sự tiện dụng cho khách hàng, nhất là với đối tượng được mục đích là chị em. 

Xe có ổ cắm tròn 12V, bên cạnh với cổng USB, cổng mạng lưới HDMI hay mạng lưới Bluetooth tích hợp dành cho người dùng có nhu cầu mạng lưới các loại điện thoại thông minh và động cơ tính bảng nhằm tận dụng tối đa tính năng của hệ thống kiến thức giải trí. Màn hình hiển thị đa kiến thức 7-inch với bảng điều khiển cảm ứng có thể mạng lưới với mọi loại điện thoại trên thị trường hiện tại được xem là vượt xa so với mọi mẫu xe cùng phân khúc. 

Trang bị này cũng tích hợp chức năng thoại rảnh tay rất tiện nghi và an toàn cho chị em trong quá trình điều khiển xe khi buộc phải nghe điện thoại. Ngoài ra, camera lùi hiển thị trên màn hình cảm ứng cũng giúp thao tác thêm tiện nghi và dễ dàng, giúp chị em gỡ bỏ mối lo lùi xe mà duy nhất dựa trên cảm nhận.

Nếu trong thành phố, Jazz phát huy lợi thế gọn nhỏ khi di chuyển hoặc tìm chỗ đỗ hay tình cảm yên tâm khi dừng giữa một các đường đèo nhờ chế độ khởi hành ngang đèo thì ở các cung đường ngoại ô, Jazz có sự lột xác bất ngờ. 

Với tốc độ cho phép là 100 km/h trên đường cao tốc Láng – Hoà Lạc, Jazz lướt khá đầm chắc, di chuyển ổn định và vượt khá êm qua các rãnh bất ngờ trên đường dù ở tốc độ cao. Chức năng điều khiển hành trình vốn duy nhất dành cho các xe SUV hoặc cao cấp cũng được tính năng trên Jazz, cho phép di chuyển với tốc độ cố định duy nhất bằng một nút điều khiển trên tay lái mà không cần nhấn chân ga - rất tiện lợi cho chị em khi đi trên đường cao tốc, hay các đoạn đường có kiểm soát tốc độ. 

Điều này là nhờ Honda Jazz sở hữu động cơ i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất tối đa 88 kW (tương đương 118 mã lực) tại 6.600 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 145 Nm (14.8kgfm) tại 4.600 vòng/phút. Cạnh đó, hộp số vô cấp số vô cấp mới với cơ chế truyền đặc biệt “G-design” được thiết kế cũng đã mang lại tình cảm tăng tốc tốt hơn so với các hộp số tự động bình thường hoặc các hộp số số vô cấp khác.

Điểm trừ còn lại lại của Jazz là không phải SUV để cộng thêm lợi thế khi di chuyển trong các thời tiết mưa to, đường ngập nước.

Tuy nhiên, với các tính năng khá nổi trội trên thực tế, mức giá 544 triệu đồng cho phiên bản tính năng đủ các động cơ cũng được xem là rất hợp lý ở thời điểm này để sở hữu Honda Jazz với các gia đình trẻ có 2 con nhỏ hoặc các chị em phụ nữ.

Tin đăng cùng chuyên mục