Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Mitsubishi Attrage những tính năng mới được trang bị

Thông tin mua bán
Mã tin
V079001
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2016
Hết hạn
25/07/2017
Xem :
508
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngoài ra còn có một môi spoiler tinh tế trên đuôi của decklid tăng downforce mà không cần thêm kéo dư thừa.
chắn bùn phía trước bằng nhôm chứa đường đua phía trước rộng hơn và vòm bánh xe rộng hơn. Mitsubishi Mirage 2016   có lLưới tản nhiệt phía trước, góc cạnh được thiết kế với các lỗ cá nhân để rút không khí qua bộ tản nhiệt, lượng cơ khí cao áp, ống cho hệ thống phanh phía trước và, tùy chọn với các Track Pack, một bộ làm mát dầu động cơ và hệ thống tản nhiệt truyền nhiệt.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
Bên trong, nội thất được tập trung theo định hướng. Đầu tiên phải kể đến là những phát triển đặc biệt cho ghế ngồi thể thao Shelby GT350 Recaro với một miếng vải độc đáo. Vô lăng đáy bằng làm cho nó dễ dàng hơn cho người lái xe để có được trong và ngoài, và là ergonomic hơn trên đường đua. Ngoài ra, máy đo cũng đã được sửa đổi, trong khi rôm và kết thúc sáng đã được cắt giảm hoặc loại bỏ.
Về công nghệ, chiếc xe sử dụng công nghệ tiên tiến vốn có để Mustang. Ví dụ, hệ thống kiểm soát lái xe tích hợp, hệ thống phanh ABS, kiểm soát ổn định, kiểm soát độ bám đường, nỗ lực chỉ đạo, lập bản đồ ga, MagneRide điều chỉnh và thiết lập ống xả. Ngoài ra còn có một tùy chọn Tech Gói được cung cấp, bao gồm ghế da-cắt điện, Shaker Audio, 8-inch màn hình cảm ứng MyFord Touch màn hình LCD và kiểm soát nhiệt độ điện tử hai vùng.Một trong những yếu tố quan trọng liên quan đến bất kỳ chiếc xe tải là độ tin cậy và độ tin cậy của xe. Về động cơ, các khía cạnh quan trọng nhất là tiết kiệm nhiên liệu và độ bền của nó. Vì lý do này, có một số liên tục của những người dựa trên Chevrolet Silverado V-6 và V-8 và sự khẳng định của họ để cung cấp cuối cùng tiết kiệm nhiên liệu.
thế hệ mới nhất của động cơ Khối nhỏ Chevrolet đồng thời phấn đấu để cung cấp chất lượng tốt nhất có thể trong khi giúp khách hàng tiết kiệm tiền và nhiên liệu trong quá trình lái xe nhẹ tải. Động cơ Khối nhỏ như vậy hoàn toàn phù hợp với Chevrolet Silverado và họ tận dụng tối đa hiệu quả nhiên liệu. Vì vậy, năm 2015 Silverado cung cấp một động cơ ba EcoTec3 đi kèm với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến. Phần tốt nhất về họ là họ cho phép khách hàng lựa chọn hiệu suất và nhiên liệu hiệu quả mà trả lời tốt nhất các yêu cầu và nhu cầu của họ. Ba mô hình động cơ là:Như đã đề cập trước đây, mỗi động cơ Mitsubishi Attrage 2016  bao gồm các công nghệ cải tiến bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển van biến thiên liên tục và Active quản lý nhiên liệu (Chấm dứt hoạt trụ). Họ có thể đảm bảo quyền lực, mô-men xoắn và hiệu quả trên một số lượng lớn các điều kiện hoạt động. easer thứ hai của Lexus LF-C2 Concept đã được tiết lộ. Chiếc xe sẽ làm cho buổi ra mắt thế giới tại Los Angeles Auto Show vào ngày 19 tháng 11. Như bạn có thể thấy, chiếc xe sẽ cung cấp một trải nghiệm ngoài trời, làm cho nó một biến thể chuyển đổi của RC Coupe. Tại sao chúng ta về ý kiến ​​này? Bởi vì các hồ sơ bên của mô hình rõ ràng cho thấy sự tương đồng giữa cả hai xe.
Tiếp đến là sự kiện thể chất, khái niệm này sẽ được đưa ra một đồng thời trên mạng toàn cầu tiết lộ thông qua một trong 72 giờ chiến dịch truyền thông xã hội. Nó có thể đạt được ở đây . Cũng sẽ có một dòng trên dòng sống của buổi họp báo.
Những gì chúng ta cũng có thể nhìn thấy từ teaser màu sắc thú vị bên ngoài màu vàng, kính chắn gió chặt chẽ của các khái niệm, các boong phía sau thanh lịch cũng như một thân cây spoiler tích hợp. Cho dù các mô hình sẽ được một chỗ hai, chúng ta không thể nói chắc chắn, nhưng nó chắc chắn không giống như thế này. Cũng lưu ý các mũi nhô ra khỏi xe.
Không có từ trên các chi tiết khác, đặc biệt là về các công cụ hoặc các dữ liệu kỹ thuật bổ sung. Nhưng tại thời điểm này nhưng có vẻ như chiếc xe có thể có được Lexus đơn vị cơ V6 3.5 lít RC 300 's với 306 mã lực (225 kW) hoặc RC 350h của 2,5-lít đã hợp tác với một động cơ điện.
Một lựa chọn khác là động cơ V8 5.0 lít của RC F, tạo ra 467 mã lực (348 kW) và 527 Nm (389 lb-ft). Với động cơ này, chúng ta có thể mong đợi một thời gian tăng tốc 0-62 mph (0-100 km / h) trong 4,4 giây.
Có tin đồn rằng khái niệm này là để trở thành một mô hình sản xuất vào năm 2016 hoặc năm 2017Chúng ta đều biết rằng các mới MINI là một trong những thú vị nhất trong phạm vi của nó. Chúng tôi đã nhìn thấy nó và chúng tôi đã đọc về nó. Bây giờ có nhiều hơn cho tình yêu về nó do sự giới thiệu của Spotify vào danh sách các thương hiệu của bên thứ ba tích hợp ứng dụng. Hãy sẵn sàng, quạt MINI cho bạn sẽ được jazzed ra với bổ sung thêm này trên xe!
Không nghi ngờ gì, Spotify là dịch vụ âm nhạc trực tuyến lớn nhất trên thế giới. Nó có hơn 20 triệu bài hát có sẵn để được truyền vào danh sách nhạc cá nhân hoá. Đối với lái xe MINI truy cập đến số tiền này rất lớn của giai điệu sẽ được chỉ là một bảng điều khiển đi từ họ. Sử dụng một ứng dụng trên iPhone của mình, mọi người sẽ được vận chuyển vào một toàn bộ trải nghiệm âm thanh mới trong khi lái xe.
Làm thế nào chính xác này có thể xảy ra? Đơn giản chỉ cần tải về các ứng dụng miễn phí Spotify từ Apple App Store, cắm iPhone của bạn vào hệ thống kết nối MINI, và sau đó bạn có thể duyệt qua xung quanh các kho lưu trữ âm nhạc ấn tượng bằng cách giảm tìm kiếm của bạn cho một thể loại, nghệ sĩ, album hoặc ca
Xem thêm : Mitsubishi Triton 2016 

 

Tin đăng cùng chuyên mục