Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Mitsubishi Mirage 2016 giới thiệu phiên bản đầu tiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V078795
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2016
Hết hạn
22/07/2017
Xem :
484
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tháng 1 năm 1964 là tháng mà Carroll Shelby và Mitsubishi Mirage 2016  Motor Company đã giới thiệu GT350 đầu tiên. Sau này, thế giới là không giống nhau. Chiếc xe được cung cấp thông qua các đại lý Ford từ năm 1965 thông qua năm 1970, và ngày nay, họ là một trong những phương tiện thu nhất trên thế giới.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2016/05/models-triton-quest.png
Mô hình Shelby mới được dựa trên 2015 Ford Mustang. Nó được trang bị với các tính năng tuyệt vời như hệ thống treo độc lập mới, động cơ mạnh mẽ và hệ thống phanh tuyệt vời. Trong thực tế, nó là mạnh nhất Shelby Mustang từng sản xuất.
Chính xác, những chiếc xe cơ bắp được trang bị động cơ V8 sản xuất đầu tiên của Ford. Các powerplant có một thiết kế điển hình dành cho các ứng dụng đua và kỳ lạ xe thể thao châu Âu. Các đơn vị 5.2 lít sản xuất hơn 500 mã lực (368 kW) và 542 Nm (400 lb-ft) mô-men xoắn cao điểm.
Chiếc xe chạy trên bánh xe hợp kim nhôm 19-inch shod với lốp Michelin Pilot Super Sport. Như một tiêu chuẩn, chiếc xe cũng được Ford chỉnh Torsen khác biệt hạn chế trượt giúp tối ưu hóa cua kẹp và đường thẳng kéo. tấm thân điêu khắc cẩn thận tối đa hóa lực lượng khí động học.
Hơn nữa, GT350 cũng bao gồm hệ thống phanh vượt trội. Ở phía trước có rất lớn rotor 394 mm kẹp bởi Brembo calipers sáu piston, trong khi ở phía sau có rotor 380-mm với calipers bốn piston.2015 Volkswagen Golf R sẽ có sẵn để đặt hàng trước vào ngày 8 tháng 8. 500 số của công ty của tất cả các bánh lái và mô hình hiệu suất cao nhất có thể được đặt trước vào ngày nói trên. 500 mô hình Golf R đầu tiên sẽ giống hệt nhau. Họ sẽ bao gồm sáu tốc độ DSG ly hợp kép hộp số tự động và sẽ được trang bị 292 mã lực (215 kW) 2.0 lít TSI động cơ. Các màu sắc bên ngoài sẽ Lapiz xanh kim loại, trong khi 19-inch "Cadiz" bánh xe hợp kim nhôm sẽ được bổ sung bằng những chiếc lốp hiệu suất mùa hè.
Ngoài ra, chúng tôi cũng có đề cập đến các đèn pha với đèn LED ban ngày chạy đèn, hệ thống giảm xóc thích ứng DCC và Park kiểm soát từ xa, cũng như điều hướng và Fender cao cấp Hệ thống âm thanh Bi-Xenon.
Hơn nữa, 500 chủ sở hữu đầu tiên cũng sẽ nhận được số Volkswagen điều khiển bánh răng R bộ phụ kiện. Nó bao gồm tuần tự Mitsubishi Attrage 2016  đồng hồ R, sợi carbon và thép không gỉ keychain và giấy chứng nhận số VIN cụ thể.
 
Việc phun xăng trực tiếp TSI EA888 động cơ tăng áp sản sinh 292 mã lực (2015 kW) và 380 Nm (280 lb-ft) mô-men xoắn. Điều này có nghĩa rằng thế hệ mới Golf nhận 36 mã lực và 37 lb-ft hơn so với trước đó.
Bất chấp sức mạnh bổ sung và mô-men xoắn, tin hay không, nhưng năm 2015 R mô hình là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với người tiền nhiệm của nó nhiều hơn. Chính xác, nhiên liệu đường cao tốc giá nền kinh tế EPA ước tính là 30 mpg khi xe được trang bị sáu tốc độ DSG truyền. Trong khi đó, các mô hình thủ công truyền thế hệ trước có một đánh giá nền kinh tế lên từ 27 mpg.
Nhờ sáu tốc độ DSG ly hợp kép hộp số tự động, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 60 mph chỉ trong 4.9 giây. Tốc độ theo dõi hàng đầu được giới hạn điện tử ở 155 mph.
Một điểm nổi bật trong này Golf R là nó được trang bị hệ thống 4Motion tất cả các bánh lái xe vĩnh viễn với một thế hệ thứ năm HALDEX khớp nối. Các động lực khung xuất sắc được đảm bảo bởi hệ thống treo thể thao, tiến bộ biến tỷ lệ hệ thống lái cũng như hệ thống kiểm soát ổn định ESC Sport.
Bởi vì đây là một chương trình đặt hàng trước, khách hàng sẽ phải trả $ 500 USD phí đặt phòng, mà sẽ đi theo hướng mua hàng cuối cùng của năm 2015 mô hình Golf R của họ. Tổng giá của chiếc xe ước tính của $ 39,090 USDĐây Mercedes là một kiệt tác thực sự của các nghề thủ công chỉnh. Các bộ chỉnh ở Prior-thiết kế đã thực hiện sự xuất hiện của các mới của Mercedes-Benz S-Class loạt thậm chí nhiều ưu thế và thanh lịch, và thể thao! Họ đã phát triển một bộ cơ thể độc quyền được đặt tên là PD800S cho mô hình hàng đầu. Như một vấn đề của thực tế, chuyển đổi này có thể sẽ nâng công ty lên các tinh hoa núi Olympus của bộ chỉnh Mercedes.
Bắt đầu với mặt trước của mô hình, nó có tính năng hoàn toàn mới bội thu với cửa hút gió không mạnh mẽ và một spoiler môi phía trước. Cả hai đều được làm bằng carbon. Chúng tôi cũng thấy đèn xe ban ngày LED và cửa hàng khí carbon thuộc mudguards trước.
Ở hai bên, một tập hợp các ngưỡng cửa bên sợi carbon kết nối phía trước và phía sau. Trong khi mặt sau của chiếc xe có tính năng tạp dề carbon phía sau mới cũng như lướt gió phía sau nắp làm bằng các vật liệu tương tự. Để thực hiện việc thiết kế thậm chí hài hòa hơn, các bộ chỉnh tặng Mercedes giày mới để chạy với.

Xem thêm : Mitsubishi Triton 2016 

 

Tin đăng cùng chuyên mục