Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Mitsubishi Outlander Sport những chi tiết xung quang ngoại thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V078559
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2016
Hết hạn
20/07/2017
Xem :
513
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết kế và thực hiện các chi tiết xung quanh việc tạo cổ điển mới Mitsubishi Pajero Sport  đã được khá mơ hồ vào thời điểm này nhưng công ty đang hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều hơn trong vài tuần tới. Là như khan hiếm, bí mật và không đặc hiệu nhất có thể là một sự kết hợp mà đạt được hai điều: một mặt nó làm cho bạn đói hơn để tìm hiểu thêm, mặt khác nó là loại gây phiền nhiễu. Để bây giờ kiên nhẫn là câu trả lời.New Aerokit từ Porsche Exclusive là bây giờ ở đây cho tất cả 911 Turbo và Turbo S mô hình. Các gói phần mềm hiệu suất sẽ thêm vào độc đáo riêng của xe và cung cấp cho nó có nhiều ký tự và tính thể thao với bóng truyền thống của nó. Chính xác, nó bao gồm gió trước mới có vây bên cũng như hoàn toàn được thiết kế lại phía sau boong nắp. Sau này có một cánh gió sau cố định với những cánh nhỏ bên trong khi duy trì cánh phía sau tự động điều chỉnh.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2016/05/models-triton-quest.png
Nhưng cái nhìn hấp dẫn không phải là một số ưu tiên cho các nhà thiết kế. Trong thực tế, chức năng khí động học là một mục tiêu hàng đầu trong quá trình phát triển của Aerokit. Có những thử nghiệm rộng rãi tiến hành trong đường hầm gió cũng như nhiều ổ đĩa thử nghiệm trên mạch kiểm tra tại Trung tâm Phát triển Porsche ở Đức.
Mục tiêu cuối cùng là nâng cao động lực lái xe bằng cách cải thiện hơn nữa lực này. Đồng thời, Porsche bảo tồn các hệ số cùng kéo như các thiết bị tiêu chuẩn. Kết quả là một tương hợp của Aerokit dòng chảy tối ưu hóa vào các khái niệm tổng thể hài hòa cân đối.
Để làm cho một ví dụ, các thành phần khí động học của "Aerokit Turbo" tạo downforce thậm chí nhiều hơn ở phía trước và trục sau. Điều này lần lượt tăng lái xe ổn định ở tốc độ cao. Tổng lực này được tạo ra bởi 911 Turbo khí động học thích nghi ở 186 mph trên đường đua đã được tăng lên đến 57 lbs trong bối cảnh tốc độ, và đến 331 lbs trong các thiết lập hiệu suất.
Có hai phiên bản của "Aerokit Turbo". Người đầu tiên là màu thân xe, trong khi điều thứ hai là trong bóng đen cao. Tiếp đến các goodies đến từ các bộ, cũng có bên váy và fascia phía sau sơn các màu sắc cơ thể. Trong chỉ có phiên bản màu đen, nắp lượng không khí trên nắp phía sau được sơn màu đen. là lần đầu tiên McLaren trong gần hai thập kỷ mà mặc định dài hạn. Sau đó là viết tắt của "Sam Set" và điều này có nghĩa rằng nó hứa hẹn sẽ giữ cho tinh thần của người tiền nhiệm của nó mang tính biểu tượng. Chiếc xe  Mitsubishi Pajero   được tối ưu hóa khí động học, và trong thực tế, hoạt động 'LongTail' Airbrake góp phần tăng 40 phần trăm trong tổng lực này so với những năm 650. Cả hai chiếc xe sẽ được ngồi bên cạnh trong McLaren Super Series.
 
Như tên cho thấy, tổng sản lượng điện của mô hình là 675 mã lực, trong khi mô-men xoắn là 700 Nm (516 lb-ft). Hai "số" được sản xuất bởi một 3,8-lít động cơ V8 twin turbo sửa đổi triệt để, trong đó bao gồm các thành phần nhẹ mới và tăng áp.
khả năng tăng tốc tối ưu hóa và lực kéo từ một bắt đầu đứng trong bánh đầu tiên được đảm bảo bằng việc cung cấp mô-men xoắn 600 Nm có kiểm soát (443 lb-ft). Sau đó, nó tăng lên đến đầy đủ 700 Nm có sẵn từ 5,500-6,500 rpm qua mỗi của các bánh răng khác.
Một tính năng cụ thể trong McLaren mới là thiết kế lại hệ thống chéo thải, được hình thành từ titan nhẹ. Như bạn có thể nhìn thấy từ video dưới đây, có hai titan ống xả tròn thoát trực thuộc Trung ương thông qua thân xe tiếp xúc bên dưới phía sau 'LongTail' Airbrake. Hệ thống mới này có một vai trò rất quan trọng, vì nó tối ưu hóa hiệu suất và giảm cân
Các 675LT sẽ có sẵn như là chỉ có một chiếc coupe. Thêm các chi tiết là chưa đến, bao gồm các số liệu hiệu suất, và điều này được dự kiến ​​sẽ xảy ra trong mắt thế giới xe tại Geneva Motor Show vào ngày 03 tháng 3.Đầu tiên cho Lexus động cơ xăng tăng áp là ở đây và sẵn sàng để đá 200t NX mô hình. Động cơ mới đã trải qua chín năm phát triển và hiện đang giới thiệu những đổi mới kỹ thuật. Một ví dụ cho như vậy là tăng áp độc quyền và đa dạng được thiết kế bởi các kỹ sư của Lexus. Các đơn vị tăng áp mới cho cấp NX 200t cao hơn về hiệu suất và bổ sung nó cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn của một kinh nghiệm lái xe khác nhau.
Các powerplant sản xuất 238 mã lực (175 kW) và 350Nm (258 lb-ft) và cũng tối ưu hóa tiềm năng của nền tảng cứng của Đường NX và tất cả các bánh lái hoặc hai bánh driveline. Như một vấn đề của thực tế, khái niệm hiệu suất cao, nó tạo ra được mệnh danh là "thiết bị thể thao thành thị".
Mặc dù hiệu năng, các đơn vị cũng là hiệu quả. NX 200T được trang bị hộp số tự động sáu tốc độ, do đó giúp chiếc xe đạt được nền kinh tế nhiên liệu 7,7 lít / 100km trên chu trình hỗn hợp.
phát triển thế giới đầu tiên được đưa vào động cơ mới. Ví dụ nó có một đầu xi-lanh với tích hợp ống xả bốn-vào-hai và twin-scroll turbo tăng áp. Nó cũng có tính năng cái đầu tiên Lexus bao gồm tiết kiệm nhiên liệu Stop & Bắt đầu chức năng, và quan trọng nhất - công nghệ tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu mới nhất.
Xem thêm : Mitsubishi Outlander Sport

Tin đăng cùng chuyên mục