Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Mitsubishi Outlander Sport những mô hình thể thao

Thông tin mua bán
Mã tin
V080277
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/08/2016
Hết hạn
05/08/2017
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
30, Tin bán
Nội dung chi tiết

Bên trong, chúng ta thấy Pajero Sport ghế trước và sau trong đục da Nappa màu đỏ. Cùng một vật liệu được sử dụng cho hộp trung tâm găng tay, thẻ cửa, trung tâm lăng và tay vịn. Các tấm sill mục cửa được làm bằng thép không gỉ, trong khi bàn đạp chân huyệt là bằng nhôm gia công.2015 Dodge Challenger lần đầu tiên được chọc vào đầu tháng với một hình ảnh duy nhất mà không nói gì nhiều. Bây giờ, chiếc xe chính thức ở đây. Ra mắt của nó đã xảy ra trong suốt New York Auto Show. Mô hình này có 1971 lấy cảm hứng từ thiết kế cả về nội thất và ngoại thất. Tuy nhiên, nó cũng có tính năng điều trị hiện đại, trong đó bao gồm lưới tản nhiệt mới chia tách, rõ rệt hơn và chức năng điện phình mui xe, đèn pha quầng LED và đèn đuôi LED.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
Trong đặc biệt dòng sản phẩm đa phương tiện là hiện tại Đi đi Gói 6.4 lít HEMI V-8 mô hình trong đó sản xuất 485 mã lực (357 kW) và 644 Nm (475 lb.-ft.) mô-men xoắn. đơn vị của nó là cùng với một tay sáu tốc độ truyền tải hoặc một TorqueFlite tám tốc độ truyền tải tự động. Hơn nữa điểm nổi bật độc quyền ở đây là hệ thống phanh Brembo và bánh xe bằng nhôm 20-by-9-inch.
Nội thất của chiếc Challenger tính năng mới 1971 lấy cảm hứng từ giao diện điều khiển trung tâm cao ngưỡng cửa và bảng điều khiển điều khiển tập trung, bezels nhôm. Trong thực tế, có được cung cấp 14 màu sắc nội thất và các tùy chọn trim. Một số trong số họ bao gồm Houndstooth sự nga vải cao cấp, Radar đỏ, hay Pearl và Alcantara da lộn và chỗ ngồi hiệu suất cao da.
Trong điều kiện của các công nghệ mới, nâng cấp tính năng bên trong là các trung tâm truyền thông màn hình cảm ứng 8.4-inch mới với hệ thống UConnect Access, đẳng cấp độc quyền 7-inch transistor màng mỏng mới (TFT) hiển thị cụm tùy biến và shifter điện tử và Keyless Nhập 'n Go với push-nút bắt đầu.
An toàn và an ninh được đảm bảo thông qua hơn 70 tính năng như Forward Collision Warning, điều khiển hành trình thích ứng, mù tại chỗ giám sát và Rear chéo phát hiện Path. Chiếc xe sẽ có những phiên bản với phía sau bánh lái (RWD) kiến trúc. Giải pháp công nghệ tiên tiến như tay lái trợ lực điện mới (EPS) với ba chế độ lái lái lựa chọn cũng có mặt.
2015 Challenger được cung cấp trong tám cấp độ cắt: SXT, SXT Plus, R / T, R / T Plus, R / T Shaker, R / T Thêm Shaker, 6,4-lít Đi đi Pack và 392 HEMI Đi đi Gói Shaker. Việc sản xuất của xe được dự kiến ​​trong quý thứ ba của năm 2014.Audi hiện đang trưng bày lạ TT Offroad Concept tại 2014 Bắc Kinh Motor Show. Các mô hình Outlander bốn cửa thêm một biểu hiện hoàn toàn mới với ngôn ngữ thiết kế của Audi.
 
"Các khái niệm offroad Audi TT cung cấp một cái nhìn thoáng qua về cách chúng tôi có thể tưởng tượng ra một mô hình mới trong tương lai gia đình TT," Giáo sư Tiến sĩ Ulrich Hackenberg, Thành viên Hội đồng quản trị về phát triển kỹ thuật nhận xét.
"Nó kết hợp các gen thể thao của TT với những thế mạnh của một nhỏ gọn Audi SUV. Cắm của nó? Trong ổ lai với các tùy chọn sạc cảm ứng là một bước quan trọng tiến tới sự di động của tương lai. Chúng tôi đã chọn để trình bày các khái niệm offroad Audi TT ở Trung Quốc, thị trường trong nước thứ hai của chúng tôi, bởi vì nó đại diện cho di động đô thị trong tương lai. đó là bền vững, năng động, thông minh và kết nối ", ông nói thêm.
Audi TT Offroad Concept được trang bị hệ thống truyền động hybrid bao gồm bốn xi-lanh 2.0 lít TFSI làm việc cùng với hai động cơ điện. Động cơ xăng mang 292HP (215 kW) và 380Nm (280 lb-ft), trong khi động cơ điện thêm 115HP (85 kW) và 270Nm (199 lb-ft) mô-men xoắn. Tổng sản lượng là 408HP (300 kW) và 650nm (479 lb-ft). 0-100 km / h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph). Plug-in hybrid có thể bao gồm 50 km (31 dặm) ở chế độ chạy điện. Tiêu thụ nhiên liệu ở mức chỉ 1,9 lít / 100 km (123 mpg Mỹ hoặc 148 mpg UK) tương ứng với lượng khí thải CO2 là 45 g / km.
Các tính năng khác bao gồm một tập hợp của 21 bánh xe "hợp kim trang bị lốp 255/40. Các tính năng nội thất ghế mỏng thể thao, ghế sau và khoang hành lý cá nhân rất lớn, khi hàng ghế sau được gập xuống.sáng tạo. Nó tự hào có kinh nghiệm lái xe độc ​​đáo kết hợp những cảm xúc đẹp và độc quyền. Tất cả điều này được chuyển tải thông qua các thiết kế ngoại thất và nội thất nổi bật của Luxury BMW Vision tương lai.
Bên ngoài tự hào có các yếu tố tương lai, một sơn lỏng Platinum Bronze và lưới tản nhiệt thận đôi lớn mà hai bên là đèn pha laserlight. Ngoài ra còn có bộ làm lệch sợi carbon không khí, các yếu tố crôm, đèn hậu hình OLED và một dải carbon, điều đó có nghĩa rằng Luxury Concept Tầm nhìn tương lai đi kèm với sợi carbon và khung nhôm.
Nội thất được thậm chí còn ngoạn mục hơn. Có ba màn hình sử dụng công nghệ 3D - một bên trái hiển thị dữ liệu xe, trong khi trung tâm cho thấy một đồng hồ tốc độ lập trình, máy đếm và "dữ liệu bổ trợ ngữ cảnh thích nghi". Màn hình hiển thị bên phải là cho các hệ thống thông tin giải trí - âm nhạc, bản đồ, vv
Xem thêm : Mirage

 

Tin đăng cùng chuyên mục