Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Những điều cần lưu ý trước khi chọn mua xe tải.

Thông tin mua bán
Mã tin
V089412
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ô Tô Đông Anh
Điện thoại
0907959482
Địa chỉ
2975, Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Nội dung chi tiết
==========Những điều lưu ý trước khi chọn mua xe tải=============
1. Xác định nhu cầu của bạn, mua xe tải với tải trọng bao nhiêu?
 Bạn muốn mua cho mình một chiếc xe tải nhưng không biết tải trọng như thế nào để phù hợp chuyên chở các mặt hàng mà bạn mong muốn. Trước hết, bạn cần phải xác định xem cá nhân, doanh nghiệp của mình có chở nhiều loại hàng hóa hay không và tải trọng trung bình là bao nhiêu. Từ đó bạn xác định được mức tải trọng cho phép. 
2. Quyết định chiếc xe phù hợp với túi tiền bạn đang có.
Không đơn giản chỉ là chuyện chi phí để mua về một chiếc xe, bạn cũng cần chú ý đến khoản tiền phải bỏ ra hàng tháng để chăm sóc chiếc xe mình. Trước khi mua xe, bạn nên lập một bản dự trù về các khoản chi định kỳ cho chiếc xe tải (Chi phí đi lại: tiền xăng, dầu, phí bảo hiểm, phí sửa chữa, chăm sóc, bảo dưỡng xe…)
3. Tham khảo các hãng xe có trên thị trường
Hiện nay các dòng xe tải trên thị trường có rất nhiều loại hãng như: xe tải veamxe tải jacxe tải hyundaixe tải dongben, xe tải isuzu... Bạn có thể tham khảo và tùy vào mức tài chính có thể chi trả mà bạn chọn sao cho phù hợp.
4. Hãy tận dụng thông tin trên internet
Đừng chỉ chăm chăm với việc đi đến showroom để chọn xe? Hãy tận internet. Ngồi  nhà lướt web, bạn có thể nhìn ngắm hàng trăm mẫu xe, so sánh giá cả. Và điều đó hiện giờ đang hết sức phát triển. Nhiều showroom ô tô đầu tư trang web bán hàng qua mạng. Thâm chí nếu bạn muốn, bạn có thể được đưa hàng đến tận nhà sau khi tiền được chuyển khoản.
 5. Đừng quên Thương lượng giá cả
Quan trọng là bạn tự tin khi mua, bởi một chút may mắn, “đanh đá” biết đâu lại giúp bạn. Đừng quên đặt lịch hẹn thử xe với chỗ bạn mua., đây là một điều rất quan trọng.
6. Xem xe và lái thử xe
Trước khi mua xe bạn phải đến showroom bán xe và xem xét kĩ lưỡng chiếc xe và lái thử xem máy móc, khung gầm... của xe có chắc chắn, lái êm hay không.
7. Sau khi thử xe
Bạn nên làm gì? Tiếp tục thử sang vài loại xe khác là ý kiến không tồi. Vì biết đâu bạn có thể bỏ lỡ chiếc xe thật sự của mình. Hơn nữa, lái nhiều xe cùng một lúc có thể giúp bạn phát hiện ra những sự khác biệt nhỏ nhất giữa chúng.
Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên thử xe vào buổi sáng và buổi chiều
8. Mua xe
Khi đã quyết định được đâu là chiếc xe mình cần mua, bạn chỉ còn thực hiện một bước là làm thủ tục mua xe. Bảo hiểm, thuế, chế độ bảo hành, các giấy tờ cũng cần được bạn chú ý để yên tâm sở hữu chiếc xe tải của mình.
Nguồn tham khảotongdailyxetaiveammientay.com
Tin đăng cùng chuyên mục