Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Outlander sản phẩm được phân phối chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V079688
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/08/2016
Hết hạn
01/08/2017
Xem :
469
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
Thời gian
Địa chỉ
Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 Giám đốc phát triển sản phẩm của Pajero Sport , giải thích: "Chúng tôi có một sự hợp tác kỹ thuật lâu dài và thành công với ZF và vì vậy nó là một bước tiến tự nhiên cho chúng ta để thích ứng và tích hợp truyền 8HP đẳng cấp thế giới của họ vào bố trí transaxle của chúng tôi."
"Đây là một mảnh chi tiết về các công việc liên quan đến việc xem xét cẩn thận của nhiều thông số kỹ thuật bao gồm tỷ số truyền động, tích hợp phần mềm và chuyển đổi chiến lược. Điều này đã mang lại một bước thay đổi đáng kể trong cả hiệu suất xe và nền kinh tế trong khi bảo quản các kinh nghiệm lái xe Aston Martin V12 độc đáo."
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
Những chiếc xe 15MY mới cũng tính năng giảm 0-60 lần mph - những Vanquish và Rapide S tại tăng tốc lên 60 mph chỉ trong 3,6 giây (3,8 giây 0-100 km / h) và 4,2 giây (4,4 giây 0-100 km / h) , tương ứng, giảm từ mức 4,1 giây cho Vanquish và 4,7 giây cho Rapide S. hộp số mới và những thay đổi trong các bánh răng và tỷ lệ ổ đĩa cuối cùng cũng cho phép những chiếc xe có tính năng phát thải thấp hơn hiện nay rất thấp trung bình mười phần trăm - xuống 298 g / km cho Vanquish và 300 g / km cho Rapide S. Kinh tế được thúc đẩy bởi mười ba phần trăm (Rapide S) và bảy phần trăm (Vanquish) với việc truyền tải mới (chu kỳ kết hợp Mỹ). Ngoài ra, lần đầu tiên cả hai chiếc xe có thể đạt 200 mph (320 km / h) và nhiều hơn nữa. công suất đỉnh cũng tăng lên - những Vanquish tại môn thể thao 568 mã lực (576 mã lực hoặc 423 kW), trong khi Rapide S cung cấp 552 mã lực (560 mã lực hoặc 412 mã lực) của quyền lực. mô-men xoắn cao điểm cũng là lên đến 465 lb.-ft. (630 Nm) tại 5.500 rpm.
Ngoài tất cả điều này mới Aston Martin Vanquish và Rapide S lợi thế take mới nhất của hệ thống quản lý Bosch Engine. Hệ thống mới, mang lại điều khiển động cơ chính xác hơn và liên tục giao tiếp với hộp số mới, nhận được ứng dụng đầu tiên của mình trong một chiếc Outlander Martin kết hợp động cơ V12 AM29 và một hộp số tự động.
van uprated trên Vanquish mới - cứng hơn 15% ở phía trước và cứng hơn một đầy đủ 35% ở phía sau - cải thiện các đặc tính động học của chiếc xe phù hợp với hiệu suất tăng cường đáng kể của nó. Rapide S, trong khi đó, được uprated phanh phía trước lớn hơn. Cả hai chiếc xe cũng được hưởng lợi từ một ống phanh retuned và sửa đổi các bụi cây treo sau đó bây giờ là cứng hơn trước 20%. Có những thay đổi nhỏ khác với hai mô hình là tốt.
 
Việc giới thiệu trên thị trường toàn cầu của 15MY xe thể thao bắt đầu vào quý 3 năm 2014, với các chi tiết về giá cả thị trường cụ thể và các tùy chọn có sẵn trong khóa học do.đã công bố danh sách giá cho toàn mới 2015 Canyon - những chiếc xe mới sẽ có giá 21.880 USD ít nhất và sẽ có một giá cước vận tải đại lý 925 USD quá.
"The Canyon toàn mới cung cấp một cú đấm One-Two mà khách hàng cho chúng tôi biết họ đã chờ đợi," Canyon Marketing Manager Kenn Bakowski nói. "Bây giờ họ có thể có được một chiếc xe cao cấp về kiểu dáng, tính năng và công nghệ, với tất cả những khả năng vốn có và khả năng cơ động của một chiếc pickup cỡ trung."
Giá khởi điểm của 2015 GMC Canyon sẽ giúp bạn có được trang bị tiêu chuẩn bao gồm một 2,5-lít inline-4 xăng với hệ thống phun trực tiếp với 200 mã lực (147 kW) dưới mui xe, đèn LED chiếu sáng, bốn chiều ghế điện lái xe, một CornerStep cản sau và bánh xe bằng nhôm 16-inch.
Các SLE đắt hơn cắt mức mang lại nhiều để bàn - nó bắt đầu tại 27.520 USD (2WD mở rộng cab) và cung cấp nhôm trang trí nội thất, một bảng điều khiển và cửa miếng đệm mềm cảm ứng, EZ-thang máy và cổng sau thấp hơn, tám-inch màu chéo đài phát thanh -touch với Intellilink, và OnStar 4G LTE Wi-Fi hotspot với một-tháng ba, xét xử ba-GB (tùy theo cái nào đến trước). Một 4WD Canyon SLT phi hành đoàn chiếc taxi mô hình hộp ngắn bắt đầu từ 37.875 USD, bao gồm động cơ V6 3.6 lít với 305 mã lực (190 kW), ghế da bổ nhiệm, kiểm soát khí hậu tự động, 18-inch được đánh bóng bánh đúc nhôm, khởi động từ xa và khác biệt giữa khóa phía sau tự động.
 fan sống ở Hoa Kỳ sẽ được điều trị bằng cái gọi là Modular Transverse Matrix (MQB trong ngắn trong tiếng Đức) công nghệ cho họ chọn để mua một trong những bài mới VW Golf hay Golf GTI bây giờ. Theo Tiến sĩ Hubertus Lemke, Trưởng phòng Quản lý dự án kỹ thuật ở bộ phận Nghiên cứu & Phát triển của Volkswagen, chiến lược MQB đại diện cho một mốc quan trọng trong việc thiết kế và sản xuất ô tô trong tương lai với động cơ nằm ngang gắn trên.
Modular Transverse Matrix có vẻ phức tạp nhưng công nghệ này tiêu chuẩn hoá nhiều thành phần thông số xe qua các lớp xe khác nhau, bắt đầu với xe ô tô dưới nhỏ gọn và đi qua các phân khúc SUV cỡ trung. Sau đó công nghệ này sẽ được sử dụng trong các Jetta, Passat và sắp tới VW SUV cỡ trung, có nghĩa là ít nhất về mặt lý thuyết, các mô hình này, bao gồm Golf và Golf GTI có thể được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp cùng.
Xem thêm : Mirage

 

Tin đăng cùng chuyên mục