Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Renault Megane và Megane GT đã ra mắt tại Lisbonne

Thông tin mua bán
Mã tin
V239232
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2018
Hết hạn
25/12/2019
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DUONG DUC TIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cần bán xe cao cấp Renault Megane Hatchback 2015 thương hiệu của Pháp,nhập Châu Âu đi 17.000M, Ngoại thất màu trắng nội thất ghế da màu be sáng. Ghế lái còn có thể điều chỉnh độ cao thấp để tạo cho người lái có được tư thế lái thoải mái nhất. Ngoài ra, chiếc xe mui trần này còn có hệ thống ABS với lực phanh điều khiển điện tử, hệ thống trợ phanh trong trường hợp khẩn cấp, đèn pha tự động bật sáng hay gạt nước tự kích hoạt. Nhờ tấm mui kính này, Megane CC có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu mà hành khách trong ca-bin vẫn luôn có cảm giác tự do như đang mở mui. Thêm vào đó, mui kính còn được phủ một lớp phim dán kính cách nhiệt để ca-bin không quá nóng trong những ngày hè. Mui xe gồm hai phần tách biệt, được đóng mở hoàn toàn tự động trong vòng 21 giây.

 

 

Thiết kế phần đầu xe thừa hưởng phong cách đặc trưng Renault. Cản trước phía dưới cùng thiết kế tối màu giúp cho việc bảo vệ xe thêm phần chắc chắn hơn tránh ảnh hưởng tới sơn xe. Ngoài ra, hãng xe Pháp cũng cho biết sẽ trưng bày Talisman Estate tại sự kiện này cùng với những sản phẩm gần đây như Kadjar và Espace. Ở phía đuôi xe, Megane RS được trang bị cánh khuếch tán khí động học dưới cản sau cùng với cụm ống xả đơn đặt chính giữa. Phía đuôi xe, Chiếc GT được bổ sung ống xả mạ crom và trang bị bộ khuếch tán với thiết kế năng động. Megane vẫn theo phong cách truyền thống Pháp với lưới tản nhiệt gắn logo cỡ lớn, cặp đèn pha rộng vuốt về phía sau. Renault Megane 2015 có cụm đèn pha tựa như đôi mắt "hếch" với bóng xenon cho chất lượng ánh sáng rất tốt.

 

 

Renault vừa quyết định vén màn mẫu Megane hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Frankfurt diễn ra giữa tháng này. Renault ra mắt Megane hatchback tại Việt Nam. Renault Megane 2016 được trang bị động cơ xăng Energy TCe 100 với 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,2 lít có công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Cả hai trang bị số sàn 6 cấp, riêng bản 110 mã lực thêm tuỳ chọn hộp số EDC 6 cấp. Megane Hatchback trang bị động cơ 1.6L 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất cực đại 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 195 Nm tại 3.750 vòng/phút. Mặt khác nó cũng có mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 2.500 rpm. Bản còn lại là khối động cơ xăng dung tích 1.6 lít, sản sinh ra công suất 205 PS và và mô-men xoắn cực đại 280 Nm.

 

Tomica 44 - Renault Megane RS màu đen là mô hình tỷ lệ 1:62 so với xe ô tô nguyên mẫu sản xuất bởi hãng Takara Tomy Nhật Bản. Bản thân khoảng cách giữa trục trước/sau đến hai đầu xe cũng được nới thêm so với trước. Ngay trên hốc đựng găng tay bên phải là logo “GT” và ngoài ra, logo này còn được gắn vào gối tựa đầu. Hầm hố và mạnh bạo chính là cái nhìn đầu tiên về chiếc Renault Megane 2018 thông qua sự đánh giá của khách hàng. Hãng luôn quan tâm đến các loại đồ chơi an toàn thông minh, thỏa lấp ước mơ vui chơi sáng tạo và tìm hiểu thế giới xung quanh cho trẻ em. Một màn hình LCD chữ nhật bố trí kiểu dạng đứng hiển thị các thông số cần thiết, cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí của lái xe. Cản trước giống với các mẫu hatchback và estate của hãng xe Pháp. Hệ thống 4 Control tính toán và xử lý các góc lái ở bánh sau 100 lần trên giây nhằm đảm bảo sự ổn định cho thân xe.

 

Khả năng xử lý đường đơn giản và năng động. Không chỉ có mức tăng tốc lí tưởng mà xe còn có khả năng tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 6 lít/100 km. Người lái chỉ cần nhích nhẹ chân ga là xe đã vọt lên và đạt tốc độ giới hạn cho phép. Năm 2015 đã khép lại một cách nhanh chóng với Renault. Bán xe Chevrolet Spark LTZ 2015 màu trắng ngọc ngà. Ngoài màu vàng Liquid Yellow đặc trưng của Renault Sport, chiếc xe còn có thêm màu cam đặc biệt có tên Volcanic Orange. Gia đình cần bán chiếc TOYOTA VIOS E 2011 màu ghi vàng chính chủ biển Hà Nội. Nội thất của GT có cách bài trí tương tự như cùa RS. Với Renault Megane 2018 hệ thống giải trí còn cao cấp với dàn âm thanh 8 loa. Bên cạnh đó, xe còn được chú trọng đến hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống R-link2. Cốp xe có dung tích khá lớn.

Tin đăng cùng chuyên mục