Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Suzuki Celerio được trang bị động cơ 3 xy-lanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V118182
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2017
Hết hạn
24/10/2018
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Minh Trung
Điện thoại
0907895125
Địa chỉ
16 cao thang
Nội dung chi tiết

Suzuki Celerio là mẫu xe hatchback 5 chỗ thuộc phân khúc xe hạng A của Suzuki. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu Kia Morning, Hyundai I10, Toyota Wigo...Tại triển lãm ô tô năm nay, lần đầu tiên Suzuki đưa về sản phẩm xe hạng nhỏ này, sau thành công của Suzuki Swift thời gian qua.

Suzuki Celerio 2018 vô cùng thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hài hòa đẹp mắt, nổi bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, cùng với đó là hai thanh ngang được mạ crôm sáng nối liền 2 cụm đèn pha. Nắp capô ấn tượng với đường gân thiết kế dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước mở rộng. Cụm đèn hậu ở phía sau một mảnh thiết kế nằm gọn ở hông xe.
 

 


Sở hữu kích thước của một mẫu xe đô thị điển hình với chiều dài 3.600 mm, chiều rộng 1.600 mm, chiều cao 1.540 mm, chiều dài cơ sở 2.425 mm, khoảng sáng gầm xe 145 mm. Những thông số này khá tương đồng với các dòng xe đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Suzuki Celerio 2018. Đánh giá xe Suzuki Celerio về ngoại thất là khá đẹp mắt, thu hút người nhìn, nhất là với giá cả được cho là "rất rẻ".

Nội thất Suzuki Celerio 2018 với thiết kế tông màu đen là chủ đạo. Ghế nỉ là trang bị tiêu chuẩn điều hòa hai chiều chỉnh tay, đi kèm là khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện,…Hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khá đơn giản với đầu CD, Radio, CD, USB và AUX. 

Suzuki Celerio 2018 sử dụng tay lái với thiết kế 3 chấu, không bọc da và không có các nút điều chỉnh tích hợp. Vẻ ngoài được đánh giá tốt bao nhiêu thì nội thất của Suzuki Celerio 2018 lại được cho là khá nghèo nàn và thua kém nhiều so với các đối thủ của nó.

Suzuki Celerio được trang bị động cơ 3 xy-lanh dung tích 1.0 lít, công suất tối đa đạt 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm, được tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe. Hệ dẫn động cầu trước kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Celerio chỉ mất 1 lít nhiên liệu để hoàn thành quãng đường 20 km, tương đương 5 lít/100 km, thuộc top các dòng xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

Đăng ký trải nghiệm xe tại : suzuki bình dương

Tin đăng cùng chuyên mục