Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

TUYỆT PHẨM MERCEDES GLC250

Thông tin mua bán
Mã tin
V206318
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham thong
Điện thoại
0969794299
Địa chỉ
Chung cư Him Lam Nam Khánh, 817 đường Tạ Quang Bửu, P5, Quận 8
Nội dung chi tiết

Là một trong những thế hệ mới nhất của hãng xe nổi tiếng toàn cầu Mercedes, các nhà thiết kế của hãng xe này đã tạo ra cảm giác về một chiếc xe hơi thời thượng, đẳng cấp và sang trọng. Tuyệt phẩm Mercedes GLC250 vừa được kế thừa toàn bộ những đặc điểm truyền thống ấn tượng nhất của hãng, vừa được cải tiến và bổ sung thêm nhiều tiện ích và tính năng vượt bậc, giúp người lái có thể trải nghiệm những cảm giác mới lạ khi sở hữu dòng xe đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

 

 

Ngoại thất cuốn hút

Ngoại thất là điều đầu tiên mà mọi khách hàng quan tâm đến chiếc xe hơi của mình. Bởi lẽ nó không chỉ thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng vượt trội, làm người lái cảm thấy tự tin khi sử dụng, mà nó còn thể hiện cho phong cách và cá tính của người sở hữu.

·         Ngay trước mui xe là lưới tản nhiệt 2 nan tinh tế với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa làm nổi bật thương hiệu sang trọng.

·         Hai bên cạnh là cụm đèn pha LED toàn phần thông minh có khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua &  tự động điều chỉnh tầm chiếu xa, giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách trong mọi điều kiện thời tiết và ánh sáng, đồng thời giảm thiểu tối đa độ chói cho người đối diện.

·         Phía dưới là mâm xe có kích thước 18-inch 5 chấu với 2 màu tương phản cực kỳ nổi bật và cuốn hút trong từng vòng quay chuyển động.

·         Dọc thân xe Mercedes GLC 250 4MATIC 2018 có những đường gân dập nổi mang phong cách gọn ghẽ của một chiếc SUV cỡ nhỏ, giúp giảm đáng kể lực cản của gió. nhấn để xem thêm

Nội thất hoàn hảo

Không chỉ có ngoại thất mang vẻ đẹp đến ngộp thở, nội thất của Mercedes GLC250 4MATIC 2018 cũng không kém sang trọng và tiện nghi. Các nhà thiết kế của Mercedes GLC250 4MATIC 2018 luôn đặt sự  trải nghiệm và sự thoải mái của người dùng khi đồng hành cùng chiếc xe này.

·         Toàn bộ nội thất của xe được bọc gỗ linestructure lime màu nâu nhạt tạo ra sự sang trọng và không gian nhuốm màu sắc hoàng gia.

·         Tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da thoải mái với tay cầm và được tích hợp các nút điều khiển tiện lợi giúp người lái dễ dàng vận hành và điều khiên Mercedes GLC 250 4MATIC 2018 chỉ với những thao tác nhấn nút đơn giản

·         Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm cho phép chủ nhân chỉ cần chạm nhẹ để điều khiển và vận hành các thiết bị trên xe

·         Tích hợp hệ hống âm thanh với đầu đọc CD; màn hình màu TFT 7-inch; bộ thu sóng phát thanh; kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet, giúp chủ nhân tha hồ thưởng thức những bài hát hay bộ phim yêu thích trong mọi hành trình.

 

Mercedes GLC250 được ưa chuộng bởi phần thiết kế bên ngoài nổi bật, có rất nhiều điểm mới rất tích cực và phù hợp được với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay , điều đặc biệt hơn là ở sự tinh tế , vô cùng hài hòa , cuốn hút mắt , cùng không gian nội thất bên trong chiếc xe được hãng cho thiết kế rất sang trọng , hài hòa và vô cùng cao . Với sự tích hợp này thì Mercedes GLC250 là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai có ý định sỡ hữu dòng xe hạng sang này.

 
Tin đăng cùng chuyên mục