Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Toyota hilux dòng xe mới 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V077284
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2016
Hết hạn
31/07/2016
Xem :
575
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn xuân hiền
Điện thoại
0163276305
Địa chỉ
315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Toyota Hilux 2016 đẳng cấp thể thao chiều lòng mọi khách hàng

 

 

Nếu bạn nghĩ rằng dòng xe bán tải chỉ đủ sức để trở đồ, không cạnh tranh được với những dòng xe thương hiệu khác thì đó là suy nghĩ sai lầm của bạn rồi đó. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp oto, Toyota hilux được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ kỹ càng hơn về ngoại hình cho đến động cơ. Bởi thế cho nên không có gì khó hiểu khi mà chú ngựa sắt này khoác lên mình môt chiếc áo vô cùng mạnh mẽ, khỏe khoắn mang đậm dấu ấn thể thao.

Phiên bản mới Toyota Hilux 2016 được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Bangkok – Thái Lan, đây là đất nước có lượng tiêu thụ dòng xe này cao nhất so với những nơi khác và dòng xe khác. Vì là phiên bản mới nhất, lại có mặt tại đất nước mà nhiều người sành về xe hơi, am hiểu về xe hơi, thế cho nên Hilux được chăm sóc một cách tỉ mỉ, đẹp từ vẻ bên ngoài, lộng lẫy ở cả nội thất bên trong. Một lần nữa TRD tiếp tục được ứng dụng trên mẫu xe hơi sang trọng và quyến rũ này. Mâm xe được sử dụng chất liệu hợp kim, có như thế thì mới tạo được sức bền và độ bóng bẩy, tránh được tình trang oxy hóa hay ghỉ sét. Mâm xe có kích thước khủng lên đến 18 inch được bao bọc bên ngoài một lớp sơn màu đen. Chính vì thế đã giúp cho Hilux có thể rong ruổi trên mọi hành trình cùng với khách hàng, dù đường có ghồ ghề, mấp mô cũng không thành vấn đề với dòng xe bán tải này.

Bên cạnh đó thì hệ thống lưới tản nhiệt cũng có vẻ hầm hố không kém với bánh xe, bạn sẽ dễ dàng bị đánh gục ngay từ khi nhìn từ đằng xa. Toàn bộ những thanh ngang liên kết với nhau theo một thức tự nhất định, lớp sơn cao cấp màu đen lại tiếp tục được sử dụng để mang đến nét huyền bí, sang trọng cho Hilux. Cụm đèn pha được thiết kế với kích thước lớn, dành một khoảng diện tích không hề nhỏ để làm nổi bật lên nét đẹp quyền quý cho chú ngựa sắt này. Khung bảo vê cản trước được đặt ở chính giữa mui xe, kéo dài sang hai bên để vừa tăng thêm sự sang trọng, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nếu mũi xe có cản trước thì đuôi xe cũng được trang bị cánh gió sau, tạo nên sự hài hòa, thống nhất và cân bằng với nhau.

 

Một chi tiết độc đáo không thể không nhắc đến chính là gương chiếu hậu với mũ gương được bọc bằng loại sợi Carbon. Thoạt nghe thì có thể bạn sẽ hơi lạ, nhưng đây chính là điều mà nhà sản xuất đã cố tình dành tặng cho khách hàng của mình. Chính sợi Carbon này giúp cho gương sáng hơn,k có độ bền cao hơn nhất là khi xảy ra những va chạm. Hai bên thân xe hầm hố hơn khi mà xuất hiện những đường viền sắc cạnh được thiết kế vô cùng sắc sảo, Hilux toát lên vẻ uy quyền của mình qua từng chi tiết, đường nét.

Không chỉ có vẻ bề ngoài mà ngay cả đến nội thất cũng hướng theo đúng cái tên của nó – Thể thao cá tính mạnh mẽ. Vì thế nên Hilux được tích hợp thêm lẫy chuyển số, người lái sẽ dễ dàng điều khiển xế hộp của mình bằng động cơ hiện đại và tinh tế này. Kèm theo chính là hệ thống treo Offroad, hệ thống này cực kỳ mới mà không phải bất kỳ dòng xe nào cũng may mắn được nhà sản xuất trang bị. Thanh cân bằng được đặt ở vị trí phía sau, mang đến cho Hilux vận hành êm ái và trơn tru hơn.

Ngoài ra thì chú ngựa sắt Hilux này còn có rất nhiều điều bí mật mà cần đến sự khám phá của khách hàng. Bạn hãy đến với hệ thống Toyota Mỹ Đình để tìm hiểu thêm thông tin, đừng bỏ lỡ cơ hội này bởi trong thời gian sớm nhất, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến sản phẩm bằng da bằng thịt.

Xem thêm: http://toyota.minhauto.com/Toyota-Hilux/

Toyota hilux

 

Tin đăng cùng chuyên mục