Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Toyota tiết lộ Khái niệm hybrid cắm điện nâng cao NS4 của họ

Thông tin mua bán
Mã tin
V241463
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Xuân Bắc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thực hiện một chuyến đi đường trong một chiếc xe chạy bằng điện là một công việc mạo hiểm. trạm sạc có xu hướng ít và xa giữa để cho hầu hết các trình điều khiển EV phạm vi của cuộc hành trình của họ thường được giới hạn: nhà - ở đâu đó trong vòng mười dặm - nhà. Chúng ta biết rằng những chiếc xe thành phố điện chỉ có thể xử lý một vài dặm bay ở thành phố một mình điện; và chúng tôi đều biết rằng Prius là một chiếc xe hybrid và do đó có thể được thực hiện trong các chuyến đi trên đường mà không sợ hết pin cách xa nguồn cung cấp năng lượng thích hợp.
Tuy nhiên, trước sự chuyển đổi của chiếc xe cắm trại này, được công bố tại Tokyo Auto Salon 2012, chúng tôi nghĩ rằng đây có thể là bước tiến hóa tiếp theo trong thế giới của ô tô xanh. Được tạo bởi Campinn, thân máy bằng sợi gia cường bằng sợi (FRP) có một khu vực sinh hoạt có thể được trang bị bàn cà phê và / hoặc ghế sofa bên cạnh như một chiếc giường, trong khi 'khách' có thể nằm im trên giường thứ hai trên tầng hai. Truy cập vào các khu vực sinh sống này cũng đã được thực hiện dễ dàng thông qua một cửa sau, cũng rất tiện lợi khi bàng quang đầy hơi cần làm trống vào giữa đêm.
 
Không có gì ngăn cản EV có được sự chuyển đổi này và với nó, các tài xế có thể đi đến con đường rộng mở theo kiến ​​thức mà họ có kế hoạch dự phòng nếu (khi) pin của họ chết. Hỗ trợ tự nhiên vẫn sẽ được yêu cầu ở một số giai đoạn, nhưng ít nhất có một nơi nào đó để giữ ấm. Ngoài ra, bất cứ ai cảm thấy sức ép của suy thoái kinh tế toàn cầu giờ đây có thể xem xét việc bỏ các công việc đào hiện tại của họ cho một ngôi nhà ấm cúng trên bánh xe hybrid.
Toyota đang làm việc chăm chỉ để rũ bỏ hình ảnh hiện tại của mình như là một người xây dựng những chiếc xe nhàm chán; họ hy vọng khái niệm NS4 mới sẽ giúp thực hiện điều đó.
Toyota vừa tiết lộ khái niệm NS4 hoàn toàn mới của họ tại Triển lãm ô tô Detroit. Với "tầm nhìn về tính di động trong tương lai, tập trung vào kết nối và an toàn thế hệ tiếp theo", NS4 là một mẫu hybrid cắm điện tiên tiến khác tham gia vào Prius Plug-In Hybrid. Theo Jim Lentz, Giám đốc điều hành của Toyota US Sales, "NS4 cho thấy Toyota đảm nhận mối liên hệ giữa con người với chiếc xe bằng công nghệ xem xét cả mối quan hệ tình cảm và lý trí, giữa người với xe và xe hơi với xã hội."
 
 
 
Ừ được rồi. Dù sao ... NS4 có hệ thống truyền động tiên tiến có hệ thống trình cắm kết hợp nhỏ hơn và nặng hơn các hệ thống trước đó. Do đó, NS4 đã cải thiện khả năng tăng tốc và phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện dài hơn, trong khi vẫn duy trì thời gian sạc ngắn. Bên cạnh công nghệ cập nhật, rõ ràng khái niệm NS4 là một bước tiến trong thiết kế của Toyota với lưới tản nhiệt hình thang được tạo điểm nhấn bởi cánh lướt gió thấp hơn và đèn chạy ban ngày. Các đèn hậu phía sau quấn quanh hai bên và được cho là tạo hiệu ứng của cánh lướt gió phía sau. Và giống như Prius, NS4 có thiết kế nâng trở lại, chỉ bây giờ nó đẹp hơn nhiều.
 
Nó cũng được trang bị các phát triển an toàn mới nhất của Toyota như hệ thống va chạm trước thế hệ tiếp theo, đèn pha chùm thích ứng và hệ thống giám sát điểm mù. Điều rõ ràng là Toyota quyết tâm duy trì vị trí hàng đầu về công nghệ hybrid và hiện là plug-in hybrid. Và không giống như Prius, NS4 thực sự có một số nhân vật thiết kế. Dù nó có sản xuất hay không là một chuyện, nhưng chúng ta có thể thấy một bản xem trước sớm của Prius thế hệ tiếp theo.

 

Tin đăng cùng chuyên mục