Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Tư vấn mua Chevrolet Cruze và Toyota Vios dựa trên khả năng vận hành, tiện nghi và trang bị an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V154116
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2018
Hết hạn
29/04/2019
Xem :
933
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đại Lý Xe Chevrolet
Điện thoại
0949.119.871
Địa chỉ
371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tư vấn mua Chevrolet Cruze và Toyota Vios dựa trên khả năng vận hành tiện nghi và trang bị an toàn

Dưới đây sẽ là thông tin về tiện nghi giải trí, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn trên Chevrolet Cruze và Toyota Vios. Qua đó sẽ giúp bạn có thêm sự chọn lựa mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

*** Xem bài Hướng dẫn mua xe ôtô trả góp

Tiện nghi, Giải trí

Chevrolet Cruze được trang bị hệ thống giải trí MyLink độc quyền, sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 7 inch cho phép thực hiện cuộc gọi, xem danh bạ, đồng bộ nhận diện giọng nói Siri trên điện thoại iPhone, kết nối với điện thoại android…

Cruze có tính năng khởi động không cần chìa bằng nút bấm Start/Stop, mở cửa bằng nút bấm chìa khóa thông minh cảm biến trên tay nắm cửa (danh cho phiên bản LTZ).

Cruze được tích hợp hệ thống Kiểm soát Hành trình chỉ dành riêng cho bản LTZ.

Toypta Vios sử dụng màn hình LCD nhỏ cho phép kết nối Bluetooth, kết nối với cổng USB, Radio và đầu CD 1 đĩa. Thiết kế vô lăng 3 chấu được tích hợp cùng phím chức năng điều hòa tự động và nhiều tiện nghi cơ bản được bố trí xung quanh bảng điều khiển trung tâm.

Động cơ/Vận hành

Toyota Vios mới sử dụng động cơ 2NR-FE mới có dung tích 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng, dùng 16 van DOHC với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i giúp tối ưu hóa thời điểm đóng mở của cả van nạp và van xả sao cho phù hợp với điều kiện lái xe. Xe dùng hộp số 7 cấp ảo và 5 cấp số sàn giúp tạo công suất cực đại tới 107 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và 140 Nm mô men xoắn cực đại tại 4.200 vòng/phút.

Cruze mới sử dụng động cơ ECOTEC mạnh mẽ dung tích 1.8L (trên bản LTZ), xe có thêm van biến thiên (VVT) giúp tối ưu hóa góc trùng lặp của van nạp và van xả giúp tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống thay đổi chiều dài đường ống nạp VIM cho phép xe tăng tốc hiệu quả. Xe có công suất động cơ 139 mã lực đi cùng trang bị hộp số tự động 6 cấp (trên bản LTZ) giúp mang tới cảm giác lái mượt và hộp số sàn 5 cấp (trên bản LT).

Vios vẫn chưa thể mang lại sức mạnh như nhiều người kỳ vọng khi vẫn giữ nguyên thông số công suất và mô men xoắn so tương tự như bản cũ. Còn chevrolet Cruze thì được trang bị nhiều hệ thống tính năng mới giúp cho công suất xe hiệu quả hơn và cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

*** Cập nhật mới bảng giá xe Chevrolet: https://dailyxe.com.vn/bang-gia-xe-oto-chevrolet/

An toàn

Toyota Vios có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống tăng thêm lực phanh BA, hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử EBD, hệ thống túi khí SRS…

Nhược điểm của Toyota Vios là xe chưa được trang bị cảm biến lùi, thân vỏ xe còn quá “mỏng manh”. Thời gian gần đây Toyota Vios xảy ra nhiều sự cố túi khí không bung, thân xe bị hư hỏng nặng sau va chạm khiến Vios giảm đi sức cạnh tranh so với đối thủ.

Chevrolet Cruze LTZ được trang bị 4 túi khí với 2 túi khí trước và 2 túi khí bên hông, khung sườn xe bao gồm 65% thép chịu lực. Cruze trang bị phanh đĩa cho 4 bánh cho khả năng thoát nhiệt tốt hơn. Cruze còn tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), trang bị cảm biến lùi, tính năng hỗ trợ tài xế đỗ và đậu xe an toàn.

Cruze còn có tính năng tự động khóa cửa khi xe đạt đến một mức tốc độ quy định, tính năng khóa cửa trẻ em. Xe có trang bị đèn sương mù phía sau cho phép xe cảnh báo tốt hơn.

Sở thích

Chevrolet Cruze mang tới phong cách sang trọng, trẻ trung và lịch lãm, phù hợp với nhiều người trẻ từ 25 tới 45 tuổi và hợp với cả những người trung tuổi thích sự phá cách. Còn Toyota Vios lại mang tới sự già dặn cho những người trung tuổi.

Tóm lại, mỗi chiếc xe khi sản xuất ra đều mang trong mình 1 thông điệp, 1 đối tượng Khách hàng mà hãng muốn nhắm tới. Do đó, chỉ cần chúng ta thích mẫu xe đó và có tài chính đáp ứng đủ thì Cruze hay Vios đều là sự chọn lựa phù hợp dành cho bạn.

*** Tham khảo Danh sách showroom Chevrolet tại Việt Nam: https://yandex.com/collections/user/dailyxe/

Tin đăng cùng chuyên mục