Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Vinfast ra mẫu xe hơi cỡ nhỏ Fadil chỉ từ hơn 300 triệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V272958
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2019
Hết hạn
02/06/2020
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phan thị duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Vào cuối năm 2018, Vinfast ra mắt người tiêu dùng dòng xe hơi cỡ nhỏ Fadil và bắt đầu triển khai tới các đại lý phân phối trong khoảng đầu năm 2019 này. Đây là một trong những sản phẩm xe hơi đầu tiên của người Việt Nam chúng ta cạnh tranh với các dòng đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10 và Toyota Wigo trong phân khúc xe hạng A.

 

Dòng xe Vinfast Fadil

 

Dòng xe Vinfast Fadil

 

Tuy là một thương hiệu mới nhất trên thị trường, song Vinfast quy tụ vô số những điều ấn tượng thu hút sự chú ý của công chúng: Thương hiệu xe hơi đầu tiên tại Việt Nam, được chống lưng bởi ‘ông lớn’ Vingroup và tạo được nhiều sản phẩm đáng chú ý chỉ sau 1 năm đặt những viên gạch xây dựng nhà máy đầu tiên tại Hải Phòng.

Về dòng xe Vinfast Fadil được ra mắt trong buổi triển lãm cuối năm 2018 vừa qua, là cũng thuộc dòng sản phẩm được Vinfast giới thiệu đến khách hàng nằm trong chiến dịch giá bán “3 Không”,  và cũng đồng nghĩa là khách hàng được mua hàng với mức giá không lợi nhuận.

 

Bảng Giá các dòng xe Vinfast khi được áo dụng chương trình 3 không

 

Bảng Giá các dòng xe Vinfast khi được áo dụng chương trình 3 không

 

Chính sách giá “3 Không” bao gồm: Không chi phí khấu hao, Không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và Không tính lãi. VinFast đang muốn đưa các sản phẩm chất lượng quốc tế đến đông đảo người tiêu dùng, chung tay xây dựng thương hiệu Việt. Đối với một dòng xe mới được xuất hiện mới tại thị trường xe ô tô như hiện nay thì đây quả là một chính sách khá ăn khách của Vinfast.

Còn nếu không áp dụng chương trình khuyến mãi "3 Không" thì mức giá các dòng xe sẽ như sau:

 

Mức giá xe Vinfast khi không áp dụng chương trình 3 Không

 

Mức giá xe Vinfast khi không áp dụng chương trình 3 Không

 

Từ bảng thống kê trên chúng ta có thể thấy rằng, nếu mua dòng xe Vinfast Fadil nói riêng và các dòng xe khác của Hãng Vinfast thì chúng ta sẽ được rất nhiều ưu đãi cũng như lợi ích tài chính khá lớn. Đây cũng là cách giúp các gia đình Việt có thể sở hữu một chiếc xe hơi khá dễ dàng.

Vậy, với mức giá khá ưng ý như vậy thì liệu chiếc xe Vinfast Fadil có những đặc điểm như thế nào, khả năng cạnh tranh với các dòng khác có lợi thế gì không? chúng ta cùng tìm hiểu nhé: 

Fadil sở hữu kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là: 3676 x 1632 x 1495mm, chiều dài cơ sở đạt 2385mm. Xe được trang bị động cơ xăng 4 xylanh thẳng hàng 1.4L cho công suất 98 mã lực tại 6200 v/phút và momen xoắn cực đại 128 Nm tại 4400 v/phút, cả hai phiên bản đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Về ngoại thất, Fadil được trang bị đèn chiếu sáng Halogen, đèn sương mù, đèn phanh trên cao, đèn định vị ban ngày/đèn hậu LED (bản cao cấp). Gương chiếu hậu với khả năng gập điện, chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và sấy gương. Cả hai phiên bản đều sử dụng bộ lốp kích thước 185/55R15 đi kèm bộ mâm hợp kim nhôm 15 inch (bản cao cấp).

Nếu so với các đối thủ khác tại Việt Nam, Fadil vượt trội hơn hẳn về trang bị an toàn với: phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, khởi hành ngang dốc HSA, chống lật xe ROM, cảm biến và camera lùi. Fadail bản tiêu chuẩn được trang bị 2 túi khí trong khi bản cao cấp sẽ có 6 túi khí.

Cả cả 2 phiên bản Fadil đều trang bị: ghế ngồi bọc da màu tối (loại da tổng hợp), ghế lái chỉnh cơ 6 hướng và ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Vô-lăng bọc da và tích hợp nút điều khiển âm thanh, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Android Auto/ Apple CarPlay và điện thoại thông minh, 2 cổng USB sẽ là trang bị trên bản đặc biệt.

 Nguồn: 

http://shauto.vn/tin-tuc/vinfast-ra-mau-xe-hoi-co-nho-fadil-chi-tu-hon-300-trieu-540.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục