Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Xe Ford focus 1.5l ecoboost trend 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V265335
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2019
Hết hạn
22/04/2020
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Sang
Điện thoại
0979784418
Địa chỉ
39 Chế Lan Viên, P Tây Thạnh, Q Tân Phú
Nội dung chi tiết

 

Trong quá trình tìm hiểu về xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như các chương trình khuyến mãi mời Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo nhất.

Hotline – 0979784418


Động cơ EcoBoost trứ danh, mạnh mẽ và tiết kiệm

Mỗi dịp ra mắt, EcoBoost luôn là cái tên được mọi người chú ý, và cũng không ngoại lệ khi Ford mang đến mọi tinh hoa công nghệ cho thế hệ 1.5L với sức mạnh vượt trội đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

Phiên bản 4 cửa Focus 1.5L EcoBoost Titanium+ 6PS sử dụng xăng được cung cấp công suất cực đại 180 mã lực khi động cơ ở 6.000 vòng/phút, momen xoắn tối đa đạt 240Nm trong dải tốc độ 1.666 đếb 5.000 vòng/phút. Những thông số mà ngay cả những động cơ 2.0L cũng phải “thèm muốn” và hiệu suất nhiên liệu ước tính chỉ khoảng 5.0 lít/100km.
www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018
Tuy nhiên, nếu anh chị muốn chiếc Focus 2019 của mình “hiền hòa” hơn thì phiên bản 1.6L Trend 6PS cũng rất phù hợp. Động cơ xăng Duratec 1.6L mang đến công suất 125 mã lực và sức kéo 159Nm, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại ở những đô thị đông đúc một cách kinh tế.
www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018
Đi cùng hai mẫu động cơ là hộp số tự động 6 cấp, cho khả năng vận hành mượt mà và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Đặc biệt lẫy chuyển số sau tay lái ở Titanium+ giúp anh chị hoàn toàn làm chủ sức mạnh của EcoBoost theo ý muốn của mình.

Phong cách trẻ trung và năng động

Với kích thước tổng thể khá nhỏ gọn 4.538×1.823×1.468 mm, Focus toát lên cá tính đặc trưng với những đường nét đơn giản mà tinh tế. Không những vậy, chiếc xe 4 cửa dành cho đô thị còn phảng phất dáng vẻ thể thao đến từ phiên bản hatchback Focus RS danh tiếng.

Nơi ẩn chứa trái tim EcoBoost 1.5L là phần đầu xe gãy gọn với lưới tản nhiệt dạng Aston Martin mạ chrome nổi bật, cụm chiếu sáng sắc nét gồm đèn HID bi Xenon và đèn LED ban ngày. Ngoài ra đèn sương mù kích thước lớn, góc cạnh góp phần tăng khả năng quan sát ở thời tiết kém cho Anh/Chị.
www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018


Thân xe nổi bật với lazang hợp kim đúc 16 inch thiết kế 10 chấu kép sang trọng. Gương chiếu hậu chỉnh điện co tích hợp đèn báo rẽ ở phiên bản Titanium+ bổ sung thêm tính năng sấy và gập tự động vô cùng tiện ích.

www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018

Dàn đèn hậu thiết kế hợp lý được bố trí cao và vuốt sang hai bên thân xe bắt mắt, kết hợp cùng đèn báo phanh ở đuôi lướt gió góp phần giúp các phương tiện khách giữ được khoảng cách an toàn. Bên cạnh đó, cản sau tối màu tăng thêm cảm giác cứng cáp và khỏa khoắn cho Focus sedan 2019 .

www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018

Nội thất tiện nghi, trang bị hiện đại

anh chị mong muốn có được những trải nghiệm mới mẻ thì không thể nào bỏ qua Focus 2019 Titanium+ với nội thất hiện đại đi cùng những trang bị tiện nghi, việc lái xe giờ đây sẽ vô cùng thú vị và hứng khởi.

www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018

Ghế ngồi vị trí lái êm ái có thể điều chỉnh 6 hướng bằng tay hoặc điện tùy phiên bản, anh chị sẽ dễ dàng lựa chọn tư thế để điều khiển Focus thoải mái nhất. Hàng ghế sau có ba tựa đầu mang đếng không gian để chân vừa vặn cho mọi hành khách nhờ vào khoảng cách hai trục tương đối lớn so với các đối thủ.

Bảng tablo của Focus mang phong cách bày trí hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn gọn gàng và liền mạch, không quá rườm rà như một vài người anh em Ford khác. Các chi tiết trang trí viền chrome và đèn phản quang được bố trí hợp lý đem đến cảm thoải mái và dịu mắt cho anh chị.

www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018

Tay lái bọc da ba chấu mang đến cho anh chị khả năng thao tác thuận tiện nhờ các nút kiểm soát tốc độ, nút điều chỉnh âm thanh và kết nối điện thoại rảnh tay, việc thư giãn và liên lạc trên đường sẽ an toàn hơn.
www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018

Ở Focus Titanium +, những chuyến đi sẽ không hề nhàm chán với dàn loa 9 chiếc hỗ trợ chơi nhạc CD – radio AM/FM – kết nối USB – AUX và Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị đa chức năng TFT hay điều khiển bằng giọng nói SYNC2.

www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018

Ford hoàn thiện danh sách trang bị tiện nghi cho anh chị với những tính năng sau: chìa khóa thông minh đi cùng khóa cửa từ xa và nút bấm khởi động, đèn pha tự rửa và tự mở khi trời tối, cảm biến gạt nước mưa, gương chiếu hậu trong cabin chống chói.

Người vệ sĩ đáng tin cậy

Đồng hành cùng Focus 2019, anh chị sẽ hoàn tòan an tâm dù ở bất kì đâu và bất cứ khi nào, những khả năng bảo về mà Ford mang đến là vượt xa mọi đối thủ, thậm chí là cả những mẫu sedan ở phân khúc phía trên.

www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018

Ngoài những tính năng an toàn thường thấy như hai túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD hay cảnh báo thắt dây an toàn và hệ thống chống trộm, ngay ở mẫu sedan tiêu chuẩn 1.6L Trend được Ford trang bị hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát hướng lực kéo và hỗ trợ đỗ xe phía sau.

www.123nhanh.com: XE FORD FOCUS 1.5L ECOBOOST TREND 2018
Nếu anh chị vẫn mong muốn nhiều hơn, Titanium+ sẵn lòng mang đến thêm bốn túi khí, tính năng hỗ trợ đỗ xe phía trước cùng camera lùi, hệ thống dừng xe chủ động. Đặc biệt là hổ trợ đỗ xe tự động toàn diện, từ việc tự tìm vị trí, tự đánh lái trong khi anh chị điều khiển chân ga, phanh và cần số.

Focus 2019 – Tập trung những giá trị cốt lõi

Với triết lý “One Ford”, hãng xe Hoa Kì luôn mang đến cho anh chị những mẫu xe hướng đến giá trị sử dụng lâu dài ở cả phong cách thiết kế lẫn sức mạnh động cơ, đi cùng khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm, bảo vệ môi trường.

Thế hệ Focus 2019 tiếp nối và phát huy những ưu điểm vốn có, trở thành một mẫu xe phù hợp dành cho những cư dân hay các gia đình trẻ ở đô thị, sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày và thể hiện cá tính của chính chủ sở hữu.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục