Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

xe Honda Hrv 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V298551
Giá
786.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xe honda hrv2019
Điện thoại
0973012555
Địa chỉ
Số 02, Lê Đức Thọ, Phường Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

LINH HOẠT- HIỆN ĐẠI- THỂ THAO

      Là một mẫu xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ, Honda HR-V 2019 không sở hữu một ngoại thất to lớn, bề thế và thực dụng như những bậc đàn anh CR-V hay Pilot trong gia đình, thay vào đó là một diện mạo nhỏ gọn nhưng rất hiện đại và thể thao, thừa hãnh diện để xuống phố và cũng thừa linh hoạt trên những ngõ chật, đường đông.       

      Phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ – SUV hạng B, hay thường được gọi là SUV đô thị, trong vài năm trở lại đây đang có bứt tốc mạnh mẽ trên thị trường thế giới. Sự phát triển của phân khúc này khởi nguồn từ các quốc gia đang phát triển, có đặc tính giao thông phức tạp, về mật độ cũng như về địa hình. Phân khúc SUV đô thị này bù đắp cho những nhược điểm mà những mẫu sedan hay SUV cỡ trung không thể hoàn thiện, đó là gầm cao nhưng phải nhỏ gọn và vận hành linh hoạt. Đây là tính chất đặc trưng của một mẫu SUV đô thị, xét riêng về khía cạnh vận hành.

      Đại diện tiêu biểu trong phân khúc SUV đô thị trong đại gia đình Honda, không ai khác ngoài Honda HR-V. Mang những đặc trưng riêng của phân khúc, Honda HR-V đem đến một khả năng vận hành cực linh hoạt: leo tốt, lội tốt, đậu đỗ tốt và đánh lái, chặt chẻ thì lại vô cùng cơ động. Điểm cộng thứ hai buộc phải nhắc đến của Honda HR-V chính là không gian nội thất rất rộng rãi và đầy tiện nghi, nhờ thừa hưởng nền tảng thiết kế của người em Honda Fit/Jazz của mình. Và cuối cùng, HR-V ghi trọn điểm nhờ diện mạo ngoại thất hiện đại và thể thao, sau nhiều đợt nâng cấp/make up triệt để của Honda. 

      Xem chi tiết tại:  http://muabanoto24h.net/product/honda-hr-v-2019/

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục