Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

NƠI CHUYÊN BÁN XE 3 BÁNH GIÁ RẺ SỐ LƯỢNG LỚN

Thông tin mua bán
Mã tin
V364724
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2020
Hết hạn
11/05/2021
Xem :
767
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
XE BA BÁNH MINH QUÂN
Điện thoại
0938276229
Địa chỉ
Tổ 31, Ấp 4, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
Nội dung chi tiết

 Xe 3 bánh hiện đang là loại phương tiện chuyên chở được nhiều người tin dùng, và lấy nó làm phương tiện kinh doanh hằng ngày.Tại TP.HCM, nhiều địa chỉ bán xe 3 bánh mọc lên rất nhiều, tuy nhiên bạn phân vân không viết nên lựa chọn hãng nào uy tín để trao gửi niềm tin?

 

 

      Đừng lo lắng quá nhé, Xe Ba Bánh Minh Quân chính là địa chỉ bán xe 3 bánh giá rẻ đáng tin cậy nhất tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy đến và cảm nhận nhé!

 

Địa chỉ bán xe 3 bánh giá rẻ | Nhiều ưu đãi hấp dẫn  


 

      Kể đến các cơ sở bán xe 3 bánh thì cái tên đầu tiên được nhắc đến là Minh Quân. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong ngành nghề chế tạo xe 3 bánh và đã có nhiều năm lăn lộn trong nghề.

 

 

      Từ thuở mọi người chỉ biết sản xuất những mặt hàng thủ công, vận chuyển thô sơ, Minh Quân đã quyết tìm tòi cách thức mới để thay đổi phương thức vận chuyển cho người dân. Và xe 3 bánh là phương tiện được lựa chọn.

 

 

      Chúng tôi đang sản xuất và bán các loại xe 3 bánh phục vụ việc vận chuyển hàng hóa tiện lợi với nhiều tùy chọn về kích thước xe cũng như dung tích động cơ gồm 4 loại xe chính: xe ba bánh 125CC, xe ba bánh 175 CC, xe ba bánh 200 CC và xe ba bánh 250 CC....

 

 

       Đây là loại xe được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với việc chở hàng đa năng và phù hợp với nhiều tuyến đường khác nhau. Mặc dù xe có kích thước nhỏ gọn nhưng có tải trọng lên tới 3 tấn.

 

Một số phụ kiện kèm khi đặt mua xe 3 bánh theo yêu cầu tại Minh Quân bán xe 3 bánh giá rẻ


 

► Có mái che và không có mái che.

 

 

► Lựa chọn kích cỡ thùng hàng.

 

 

► Sườn sắt hộp và sườn sắt Y.

 

 

► Thùng bằng sắt, inox, kẽm sơn tĩnh điện.

 

»» Quý Khách Cần Tìm Hiểu Về Nơi Bán Xe 3 Bánh Giá Rẻ Chất Lượng Tại TPHCM?

 

 

Alo Ngay 0938 276 229 - Minh Quân Sẽ Hỗ Trợ Tư Vấn Nhiệt Tình Và Miễn Phí 

 

 

      Bên cạnh đó, khi quý khách hàng gặp bất kỳ khó khăn nào trong khi sử dụng, thì đội ngũ kỹ thuật của Xe Ba Bánh Minh Quân luôn có mặt 24/24 giải đáp thắc mắc khó khăn ngay để không làm ảnh hưởng quá trình vận chuyển hàng hóa năng suất kho hàng, cửa hàng quý khách hay doanh nghiệp.

 

 

      Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiều kinh nghiệm khi tư vấn cho hơn hàng ngàn khách hàng trong nước cũng như doanh nghiệp sử dụng sản phẩm của chúng tôi rất hài lòng.

 

 

      Xe Ba Bánh Minh Quân luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng xe 3 bánh, khách hàng công trình, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.

 

 

 Nếu bạn cần tư vấn hoặc một mong muốn sử dụng loại phương tiện giao thông, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Để được nhân viên tư vấn đầy kinh nghiệm lâu năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực này cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho bạn.

 

 

      XE BA BÁNH MINH QUÂN - Với khẩu hiệu " Khách hàng là thượng đế ", khi đến với Minh Quân, quý khách sẽ hài lòng ởi cung cách phục vụ tận tâm, hết lòng vì khách hàng.TLT 

 

 

Địa chỉ: Tổ 31, Ấp 4, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

 

 

Hotline: 0938 276 229

 

 

Email: xe3gacminhquan@gmail.com

 

 

Website: https://xe3gacminhquan.com/

 

 

Các tìm kiếm liên quan đến bán xe 3 bánh giá rẻ

 

 

  • Bán xe lam 3 bánh
  • Chở Tốt xe ba gác cũ
  • Mua xe ba bánh trả góp
  • Chở tốt xe ba gác cũ
  • Mua xe ba gác cũ ở Bình Dương
  • Xe ba gác cũ Đồng Nai
  • Bán xe 3 bánh Trung Quốc có giấy to

 

 

Các nội dung liên quan:

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục