Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

Tổng Hợp Những Ưu Điểm Của Tầm Vách Ngăn Compact

Thông tin mua bán
Mã tin
V428250
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2021
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
739
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
A.Toàn
Điện thoại
0902.691.275
Địa chỉ
161 Đường Thạnh Lộc 15, KP3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Tổng Hợp Những Ưu Điểm Của Tầm Vách Ngăn Compact 

 

     Tấm vách ngăn compact được sử dụng nhiều trong nhà vệ sinh, vách ngăn văn phòng, phòng thí nghiệm,...Sản phẩm không bị phồng, cong vênh, phai màu hoặc phồng rộp dù ngâm hoàn toàn trong nước. 

 

    Toàn Phát Gia là đơn vị thiết kế gia công thi công tấm vách ngăn compact luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24h chuyên nghiệp, ưu điểm chất lượng vượt trội. Tìm hiểu thêm về ưu điểm của vách ngăn Toàn Phát Gia cung cấp nhé 

 

 

CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao

 

 

Ưu điểm nổi bật của tấm vách ngăn compact 

 

    Trong lĩnh vực làm vách ngăn, nội thất thì tấm vách ngăn Compact luôn là sự lựa chọn hàng đầy của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

 

    Chống thấm, chống ẩm tuyệt đối: Qua các bài kiểm tra chất lượng, tấm Compact không bị phồng, cong vênh, phai màu hoặc phồng rộp dù ngâm hoàn toàn trong nước.

 

    Độ bền cao: Tấm vách ngăn compact thường được dùng làm vách ngăn vệ sinh. Vách ngăn vệ sinh được thiết kế là một hệ thống các ô trống gồm các tấm Compact HPL liên kết với nhau nhờ các phụ kiện đi kèm như kẹp tấm, khe, bản lề, khóa. Vì vậy, kết cấu của vách ngăn cần có sự chắc chắn nhất định và khả năng chịu tải trọng lớn. 

 

    Khả năng chịu nhiệt cao: Tấm vách ngăn compact có thể chịu nhiệt độ lên đến 80 độ C, đối với nhiệt độ bình thường thì tấm Compact HPL không bị ảnh hưởng.

 

    Kết cấu chắc chắn: Với các thành phần được chỉ ra trong kết cấu, tấm vách ngăn compact có kết cấu rất chắc chắn, liên kết chặt chẽ với nhau. Do đó sản phẩm có thể chịu được va đập mạnh mà không bị biến dạng, cong vênh. 

 

    Đa dạng về màu sắc và mẫu mã: Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng. Các gam màu đơn sắc thường được sử dụng như xám, xanh, kem, trắng, ghi… tạo cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã, thường được sử dụng cho các công trình công cộng như nhà cao tầng, trung tâm mua sắm. , bệnh viện, ... và màu cam, đỏ, hồng, ... là những gam màu tươi sáng thường được sử dụng trong các công trình dành cho trẻ em và học sinh. 

 

 

CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao

CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao

 

 

Ứng dụng vách ngăn Compact:

 

     Ứng dụng của tấm vách ngăn Compact được dùng cho nội ngoại thất của các công trình công cộng như vách ngăn vệ sinh, bệ rửa tay.

 

     Vị trí ứng dụng vách ngăn Compact phù hợp với các công trình đòi hỏi độ bền và chống ăn mòn như:

+ Phòng thí nghiệm, bệnh viện

+ Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, hội nghị

+ Nhà ga, sân bay, bến cảng, bệnh viện, trường học

+ Khu công nghiệp, khu chế xuất, khu điều hành, xưởng sản xuất

+ Trung tâm thể thao, sân vận động, nhà thi đấu, công viên, nhà văn hóa… 

 

     Tấm compact HPL, Maica, Compact Aica,... là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt tấm được phủ lớp laminate chống trầy xước và chống bám bẩn. Vách ngăn Compact sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn của từng quốc gia rất đảm bảo chất lượng và hiện đại về hình thức.

 

     Với nhiều tính năng ưu việt cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng, vách ngăn vệ sinh Compact HPL giúp các kiến trúc sư tự do hơn trong thiết kế và ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong xây dựng. Tuy nhiên, bên cạnh vách ngăn vệ sinh  thì chúng ta còn con một loại vách ngăn cũng cũng không kém phần quan trọng đó là vách ngăn vệ sinh MFC cũng được úng dụng nhiều trong các công trình thiết kế vách ngăn. 

 

 

 

CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT GIA - Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất vách ngăn compact, vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn di động, vách ngăn thạch cao,...Liên hệ với Toàn Phát Gia để được tư vấn và báo giá về sản phẩm.

 

 

Cung Cấp Thi Công Vách Ngăn Compact Uy Tín Toàn Phát Gia

 

Ưu Điểm Nổi Bật Của Vách Ngăn Nhà Vệ Sinh Compact

 

Vách Ngăn Nỉ - Vách Ngăn Toàn Phát Gia

 

Thi Công Vách Ngăn Thạch Cao Giá Bao Nhiêu ?

 

Thi Công Vách Ngăn Thạch Cao TPHCM | Toàn Phát Gia

Tin đăng cùng chuyên mục