Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

ƯU NHƯỢC ĐIỂM XE MERCEDES GLC300 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V191931
Giá
11 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
491
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham thong
Điện thoại
423534645
Địa chỉ
Chung cư Him Lam Nam Khánh, 817 đường Tạ Quang Bửu, P5, Quận 8
Nội dung chi tiết

Theo các chuyên gia đánh giá ưu nhược điểm của Mercedes GLC300  2018, mẫu xe này được đánh giá cao bằng phong cách thiết kế ngoại thất, cuốn hút bất ngờ, khả năng vận hành linh hoạt. Phiên bản được trải nghiệm là phiên bản Mercedes GLC 300 được trang bị động cơ xăng tăng áp I4 2.0L cho công suất lên đến 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC.

 

Ưu điểm

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Mercedes GLC300  tiêu chuẩn

Mercedes GLC300 sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0L, có công suất 241 mã lực và 370 Nm kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và dẫn động cầu sau. Theo mức mà hãng công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt 11,8 lít/100km.

Mercedes GLC300 có không gian nội thất rộng rãi

Bên trong GLC300 là khoang nội thất có diện tích rộng hàng đầu ở phân khúc này. Ở hàng ghế sau, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không gian trần xe và không gian để chân vô cùng thoáng và rộng. Thậm chí, những hành khách có chiều cao “khủng” vẫn ra vào một cách dễ dàng, và ngồi khá thoải mái ở hàng ghế sau mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Mercedes GLC300 có thiết kế nội thất sang trọng

Tất cả mọi chi tiết trên Mercedes Benz GLC Class 2018 đều thể hiện sự hết mình của hãng xe sang Đức với mong muốn mang đến cho khách hàng một khoang cabin sang trọng từ đường kim mũi chỉ cho đến hệ thống da bọc cùng loạt vật liệu chất lượng cao.

Mercedes GLC300 bứt tốc nhanh

Nếu bạn là một người đam mê tốc độ, GLC300 mới chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn khao khát cháy bỏng ấy. Dẫu không phải là mẫu xe tăng tốc nhanh nhất trong phân khúc nhưng GLC chỉ mất khoảng 6,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Nhờ đó, xe có thể dễ dàng qua mặt các phương tiện khác trên cao tốc.

>>> Xem thêm tại : trietnguyenmb

Nhược điểm

Giao diện thông tin giải trí phức tạp, khó dùng

Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch (hoặc 8 inch nếu lựa chọn gói Multimedia Package) khá lớn nhưng thiết lập lại gây khó khăn cho nhiều lái xe. Nếu muốn tìm kiếm sự thân thiện, khách hàng nên tìm đến Mercedes E-Class.

Giá cả tăng theo tùy chọn

Thương hiệu ngôi sao 3 cánh cung cấp cho SUV GLC rất nhiều tùy chọn đính kèm cả độc lập và trọn gói. Tuy nhiên, chỉ cần chọn 1 trong số đó thì giá xe Mercedes Benz GLC Class 2018 sẽ tăng lên đáng kể. Mỗi tùy chọn sẽ có một giá trị nhất định nên khách hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu chỉ có nguồn ngân sách hạn hẹp.

Tính năng Start/Stop của động cơ

Một nhược điểm khác của Mercedes GLC300 là tính năng Start/Stop của động cơ khi khởi động. Với đa số lái xe, đây không phải là phiền toái gì lớn nhưng đối với người lần đầu tiên lái GLC lại khác.

Mercedes là một thương hiệu ô tô nổi tiếng thế giới có suất xứ từ Đức và luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về mọi mặt từ chất lượng đến sự ứng dụng của khoa học công nghệ. Được các kỹ sư của hãng Mercedes chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cơ khí cao nhất luôn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng cũng như là đảm về mặt thẩm mỹ cho sản phẩm. Vietnam Star Automobile được biết đến là đại lý chính thức của thương hiệu Mercedes ở Việt Nam có trụ sở đặt ở 811 – 813 NGUYỄN VĂN LINH, P. TÂN PHONG, QUẬN 7, TP.HCM. Tại đây không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà các dịch vụ hậu đãi luôn là một trong những điểm thu hút khách hàng nhiều nhất. Tại sao không đến và thử trải nghiệm!

 
Tin đăng cùng chuyên mục