Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

Ưu điểm vượt trội của xe Air Blade 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V120077
Giá
40.000 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2017
Hết hạn
07/11/2018
Xem :
729
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vũ thị huệ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Người tiêu dùng Việt Nam chắc hẳn không ai không biết đến dòng xe Air Blade. Với phân khúc thị trường cấp cao cùng với động cơ mạnh mẽ, thiết kế độc đáo tất cả đều làm hài lòng người tiêu dùng. Vì vậy, khi Air Blade 2017 được tung ra đã trở thành tin hot nhất trong thị trường hiện nay.

Một dòng xe tay ga định hướng phân khúc cao, Honda đưa đến thị trường một mẫu xe được khá nhiều người ưa chuộng và trở thành mẫu xe bán chạy nhất hiện nay của Honda, Air Blade không còn xa lạ với bất kỳ người tiêu dùng Việt Nam. Những ưu điểm vượt trội được nhiều người dùng đánh giá khá tốt trong suốt thời gian qua. Phiên bản xe Air Blade phiên bản 2017 mới nhất hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường xe tay ga với những ưu điểm khá tốt.
17.png
Phiên bản xe Air Blade 2017 khá hấp dẫn

 

Lần đầu tiên, Honda cung cấp những phụ tùng độ chính hãng trên Air Blade để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những món đồ chơi theo phong cách riêng của mình. Thời gian trước Honda không chú trọng về mảng phụ kiện đồ chơi dành cho  người chơi xe vì thế những người đam mê độ xe đành phải tự nhập các món đồ chơi từ nước ngoài với giá khá đắt. Giờ đây những món phụ kiện đồ chơi cho xe Air Blade đã không làm khó với người dùng.
Động cơ eSP 125 phân khối, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với phun xăng điện tử, khối động cơ mới có hiệu suất hoạt động cao hơn. Công suất cực đại 8,2 kW được nâng cấp lên 8,4 kW trên phiên bản Air Blade 2017 cho khả năng tăng tốc trên động cơ khá mạnh và mượt mà. Theo nhà sản xuất, khi tăng tốc từ 0-200 m, Air Blade 2017 vượt trước thế hệ cũ hai lần chiều dài thân xe (khoảng 4m). Động cơ mới cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ cũ 4%. Với những ai lần đầu tiên trải nghiệm trên chiếc xe Air Blade có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt với những phiên bản bản trước.
Áp dụng công nghệ chế tạo mới, Honda Air Blade 2017 với khung xe bằng vật liệu nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ cứng chắc. Tổng trọng lượng Air Blade 2017 là 110 kg, trong khi phiên bản cũ nặng 113 kg (giảm 3 kg).
Air Blade 2017 chỉ dài 1.881 mm, trong khi con số này trên phiên bản cũ là 1.901 mm. Chiều rộng của xe vẫn giữ mức 687 mm, trong khi chiều cao còn 1.111 mm, giảm 4 mm (phiên bản cũ là 1.115 mm). Air Blade đời mới thiết kế theo ngôn ngữ hoàn toàn mới, góc cạnh và cứng cáp hơn so với thế hệ cũ.
Phiên bản Air Blade 2017 được trang bị bộ đèn Led chiếu sáng phía trước với công nghệ đèn LED giúp tăng độ chiếu sáng trong khi tiết kiệm điện năng hơn đèn halogen hay đèn bi-xenon truyền thống. Với thiết kế này còn giúp phần đầu thuôn gọn, nhỏ hơn 24% so với thế hệ trước đó.
Những ưu điểm vượt trội được đánh giá khá tốt trên chiếc xe Air Blade 2017  đã được khá nhiều người kiểm chứng với những ý kiến khá tích cực.

>>> Xem chi tiết giá xe air blade hiện nay tại chú gióng

Tin đăng cùng chuyên mục