Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

XE ĐÔNG LẠNH ISUZU 1.9 TẤN | XE TẢI TRẢ GÓP

Thông tin mua bán
Mã tin
V272910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2019
Hết hạn
02/06/2020
Xem :
509
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Xe CamC 4 chân tải trọng 17.9 tấn
Điện thoại
0917543885
Địa chỉ
10/09, KP Tây, P Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
Nội dung chi tiết

Xe tải Isuzu NMR300 1.9 tấn đông lạnh hay còn có tên gọi khác là Xe tải Isuzu NMR77EE4 1T9 đông lạnh là được nhà máy Isuzu Việt Nam tung ra thị trường vào những tháng cuối năm 2018. Xe tải Isuzu 1T9 NMR77EE4 đông lạnh có động cơ được nhập khẩu chính hãng 100% và được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, với động cơ được kiểm định đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 xe đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bảo vệ môi trường.

xetaitragopmiennam

Tải trọng và kích thước thùng được nâng cao và có chiều dài rộng hơn giúp thuận tiện hơn trong việc vận chuyển hàng hóa. Nội thất và ngoại thất sang trọng thu hút người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên.

xetaitragopmiennam

Nhìn chung Xe tải Isuzu 1.9 tấn NMR77EE4 đông lạnh sở hữu ngoại thất được thiết kế ngoại thất sang trọng. Nguyên bản của các dòng xe isuzu mang màu trắng đặc trưng kết hợp các chi tiết màu đen tạo nên sự cứng cáp, mạnh mẽ. Cabin vuông đẹp mắt với nhiều cải tiến mới mẽ, mặt ga lăng nâng cao giúp khả năng thông gió làm mát động cơ hiệu quả hơn. Xe sử dụng tem công nghệ mới bền bỉ và đẹp mắt.

xetaitragopmiennam

Xe tải 1T9 NMR300 đông lạnh được trang bị hệ thống cụm đèn pha, xi-nhan xếp chồng bằng bóng Halogen với khả năng chiếu sáng rộng và tuổi thọ cao bền bỉ với thời gian. Bên dưới là đèn sương mù chiếu sáng tốt giúp các bác tài di chuyển dễ dàng, an toàn trong thời tiết nhiều sương mù hoặc trong những khoảng thời gian đi ban đêm.

 xetaitragopmiennam

Hai bên của của xe Isuzu 1T9 đông lạnh được lắp kính chiếu hậu bản rộng giúp cho khách hàng có thể quan sát tốt bên hông, sau xe, kiểm soát được các điểm mù hạn chế tối đa khả năng gây tai nạn. Bên cạnh đó còn được trang bị kính chắn gió cứng cáp, có độ trong suốt lớn, nâng cao khả năng quan sát.

xetaitragopmiennam

Với thiết kế thùng inox cao cấp chắc chắn với những đường gân dập đầy tinh tế và kích thước thùng lớn giúp cho việc chuyên chở hàng hoá dễ dàng hơn. Tất cả những ưu điểm trên đã giúp cho Xe tải NMR300 tải trọng 1,9 tấn chiếm được sự tin dùng của thị trường tiêu thụ xe tải.

xetaitragopmiennam

Thùng đông lạnh chắc chắn, giữ lạnh tốt

   xetaitragopmiennam

Sử dụng lớp 6.50 - 15  thông dụng, chịu tải cao

 xetaitragopmiennam

Bình nhiên liệu theo xe 

xetaitragopmiennam

Xe ISUZU NMR300 đông lạnh tải 1,9 tấn sở hữu nội thất tiện nghi, hiện đại như một chiếc xe du lịch. Với gam màu chủ đạo là xám ghi tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh. Không gian cabin thoáng đãng với điều hoà hai chiều công suất lớn làm lạnh nhanh dễ sử dụng, phù hợp với khí hậu Việt Nam mang lại cảm giác thoải mái trong suốt đoạn đường đi.

xetaitragopmiennam

Bảng điều khiển bố trí hợp lí với các nút điều khiển dễ dàng sử dụng. Kết hợp cùng vô lăng 2 chấu có trợ lực giúp cho các bác tài điều khiển dễ dàng, nhẹ nhàng. Xe còn được trang bị đèn trần giúp cho việc sinh hoạt trong cabin tốt hơn

xetaitragopmiennam

Kính chỉnh điện dễ thao tác 

xetaitragopmiennam

Vô lăng 2 chấu dễ sử dụng, cần gạt nước dễ thao tác 

xetaitragopmiennam

XE TẢI ISUZU 1T9 NMR77EE4 đông lạnh được trang bị hệ thống động cơ nhập khẩu Isuzu 4JH1E4NC 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng tăng áp với dung tích xi lanh là 2999 cm3. Bên cạnh đó hệ thống động cơ còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Hệ thống Turbo tăng áp biến thiên tăng công suất cho động cơ, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp giảm lượng bụi than tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.

 xetaitragopmiennam

xetaitragopmiennam

  • Hỗ trợ các thủ tục trả góp: Thời gian vay 24 – 72 tháng, hồ sơ thủ tục đơn giản.
  • Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm: Làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.
  • Bảo hành chính hãng trên toàn quốc: Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng.
  • Dịch vụ đóng thùng theo yêu cầu: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis …

 

DỊCH VỤ TƯ VẤN TRẢ GÓP VÀ BÁN HÀNG

☎️Tư vấn bán hàng 24/24: Mr Kiệt 0917.543.885

* Chỉ cần trả trước 30% giá trị xe.

* Thủ tục trả góp : CMND , Sổ hộ khẩu , Giấy kết hôn ( Giấy phép kinh doanh và khai báo thuế nếu là doanh nghiệp)

* Không cần hộ khẩu thành phố, Hộ khẩu tỉnh vẫn làm vay vốn được.

* Bao trọn goi giấy tờ thủ tục lăn bánh ra xe , Hỗ trợ 100% thủ tục pháp lý của ngân hàng.

* Giao xe tận nhà nếu có hộ khẩu ở các tỉnh : Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM, Vũng Tàu, Bình Phước

Tin đăng cùng chuyên mục