Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

Xe ga 50cc Giorno - nhỏ gọn, sành điệu, không cần bằng lái

Thông tin mua bán
Mã tin
V341438
Giá
18.500.000 VNĐ
Ngày đăng
11/02/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
575
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thế Giới Xe Điện
Điện thoại
0966888887
Địa chỉ
80 NGUYỄN LƯƠNG BẰNG
Nội dung chi tiết

Xe máy tay ga 50CC Giorno được thiết kế theo phong cách retro, màu sắc đơn giản nhưng không hề nhàm chán, xe vẫn toát lên vẻ đẹp ttrang nhã, thanh lịch. Từ đường nét bo tròn ở thân và đuôi xe, từ nước sơn đến cụm đèn pha, đèn xi nhan đều mang nét đẹp cổ điển với phong cách Á - Âu được pha trộn hài hòa.

 

xe ga 50cc Giorno Smile

 

Thiết kế truyền thống:

 

Phần đầu xe được thiết kế với cụm đèn pha bo tròn, mềm mại mang phong cách truyền thống khá giống với các mẫu xe Cub huyền thoại. Đồng hồ của xe thiết kế khá đơn giản, công tơ mét sử dụng dạng kim với kích thước lớn. Trên mặt đồng hồ chỉ có 2 đèn báo N và pha cốt kèm theo kim báo lượng nhiên liệu sử dụng được đặt khá gọn gàng mang lại cảm giác "thoáng" mỗi khi quan sát.

 

Cụm tay ga và đèn hậu:

 

Cụm tay ga nhỏ gọn tích hợp các nút khởi động, xi nhan, còi và chế độ pha cốt được bố trí hợp lí đem lại sự dễ dàng khi sử dụng.

Đèn hậu xe vẫn giữ phong cách cổ điển truyền thống tách biệt với đèn xi nhan cá tính. Tay nắm sau bằng thép chất lượng cao, thuận tiện cho người ngồi sau.

xe ga 50cc Giorno Smile

Động cơ:

 

Xe sử dụng vành hợp kim 8 chấu cùng nâng cấp hệ thống treo trước với thiết kế thủy lực mới cho khả năng vận hành êm ái hơn. Do mục đích của hãng khi sản xuất là dòng xe tay ga 50cc hoạt động chủ yếu trong đô thị nên xe được trang bị phanh tang trống trên cả 2 bánh. Nhưng bù lại xe tích hợp hệ thống phanh Combi Brake, trang bị này là hợp lí cho động cơ 50cc không quá mạnh mẽ, dễ điều khiển với cả nữ giới và người cao tuổi.

Xe có động cơ ESP 50cc 4 kì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí. Công suất xe 4,5 mã lực, vòng tua 8000 vòng/1 phút, mô men xoắn cực đại 7.500 vòng/1 phút.

Lốp không săm kết hợp với phanh tang trống giúp người điều khiển an toàn trong những trường hợp cần phanh gấp hoặc khi bị vọt tay ga, va chạm trên đường, di chuyển trong điều kiện không thuận lợi (mưa, gió ..)

 

Sàn để chân:

 

Mặt sàn để chân thiết kế có diện tích lớn và phẳng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài ra bề mặt còn có lớp lót cao su tiện cho chị em phụ nữ sử dụng giày cao gót không bị trơn trượt, sạch sẽ khi trời mưa.

Bình xăng được đặt ngay dưới sàn để chân giúp thao tác đổ xăng dễ dàng hơn, đồng thời mang lại cốp xe có dung tích lớn hơn. Hộc để đồ dưới có ổ khóa tiện lợi cho việc để đồ.

xe ga 50cc Giorno Smile

Yên xe:

 

Yên xe được làm từ chất liệu cao su cao cấp bọc da đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi mà không bị trượt về phía trước.

Trong khi các dòng xe ga khác khá tốn xăng thì Giorno Smile chưa cần đến 2l xăng là có thể đi được quãng đường 100km. Đây là con số lí tưởng cho những người yêu thích dòng xe tay ga. Xe còn được cải tiến thêm chế độ ilding stop (chế độ tự tắt máy sau khi dừng xe 3 giây) giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Sản phẩm nhỏ gọn với trọng lượng 86kg chịu được tải trọng lên tới 220kg. Xe không cần có bằng lái phù hợp với các bạn học sinh, phụ nữ hay những người trung tuổi. So với những chiếc xe tay ga cồng kềnh khác thì sản phẩm thuận tiện khi di chuyển trên những đường phố đông đúc hay ngõ nhỏ chật hẹp.

>>Xem ngay giá sản phẩm tại: https://xemay50.com/p50_xe-ga-50cc/332_xe-ga-50cc-giorno-hyosung.html

>>Xem thêm các sản phẩm xe ga khác tại: https://xemay50.com/p50_xe-ga-50cc.html

 

Công Ty TNHH Thế Giới Xe Điện
Liên Hệ :
FB: https://www.facebook.com/fan.xedapdien/
Hà Nội: 024.22108888 - 096.888887
Hồ Chí Minh: 028.39739298
---------
HỆ THỐNG CỬA HÀNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN
 
Hà Nội
80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội
455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội
154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội
176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội
40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa. Hà Nội
521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội
Hồ Chí Minh
65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM
654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM
Đắk Lắk
53/5 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Quảng Bình
54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình
14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình
Tin đăng cùng chuyên mục