Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

15+ Ý tưởng trang trí tường nhà đẹp nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V271533
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2019
Hết hạn
26/05/2020
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Ngọc Tú
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dưới đây là một số cách trang trí tường nhà vừa tiết kiệm, lại vừa bắt mắt, mang lại sự độc đáo cho không gian sống.
 
Bạn muốn làm mới cho không gian nhà ở của mình? Bạn muốn tự tay sáng tạo ra những tác phẩm ấn tượng thay vì đi mua những sản phẩm trang trí có sẵn. Vậy thì hãy cùng tham khảo những ý tưởng trang trí tường nhà vừa đẹp mắt, vừa tiết kiệm chi phí của Architec Việt dưới đây. 
 
Tự sơn tường độc đáo
 
Bạn có thể tự trang trí lại tường cho không gian nhà ở của mình bằng cách sơn lại những màu sơn khác. Hoặc có thể tạo ra những họa tiết độc, lạ với cây sơn tường họa tiết.
 
Bạn có thể kết hợp các màu sơn khác nhau để mang lại một không gian sống hoàn toàn mới. Hoặc hãy tô đen tường nhà, sau đó dùng phấn trắng để phác họa hoặc viết bất cứ thứ gì bạn thích là được.
 
Tự tay vẽ các họa tiết độc đáo
 
Nếu bạn có một chút năng khiếu về hội họa thì có thể tự tay tạo ra các bức tranh độc đáo khi trang trí tường nhà mình. Bạn cần lên sẵn ý tưởng để bức tường có được sự hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao. Đừng phí tiền cho nhân công: Bạn có thể tự trang trí nhà cửa nếu có chút tài năng và sự kiên nhẫn. Nhưng nếu bạn không khéo tay cho lắm, thì hãy dán decal lên tường làm mẫu trước khi tô màu lên đó.
 
In tranh ảnh trên tường
 
Bạn có thể in những bức tranh kỉ niệm của gia đình, người thân và ảnh của chính bạn để treo lên tường. Nếu không thích, có thể lựa chọn các bức tranh với chủ đề hoa, lá, biển, núi,...theo sở thích của cá nhân. Hoặc bạn cũng có thể treo hình cưới theo sự sáng tạo riêng của bạn.
 
Lắp đèn trang trí
 
Một trong những cách trang trí tường nhà đơn giản nhất đó chính là lắp đèn trang trí. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu đèn trang trí đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Bạn chỉ cần lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sống của mình.
 
 
Dùng gương treo tường
 
Gương vẫn luôn là một đồ vật trang trí được nhiều người sử dụng. Mặc dù nó chỉ chiếm một phần mảng tường, nhưng lại giúp nới rộng không gian nhà ở.
 
Với những kinh nghiệm xây nhà mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, hi vọng các bạn sẽ có thêm những ý tưởng trang trí tường nhà độc đáo, sáng tạo nhất.
 
Tin đăng cùng chuyên mục