Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

4 món đồ trang trí tiệc cưới độc đáo có giá 'hạt dẻ'

Thông tin mua bán
Mã tin
V158238
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
409
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Lời chúc trên bóng bay, hình trái tim 3D, hoa giấy handmade... sẽ là những điểm nhấn ấn tượng trong hôn lễ của bạn.
1. Chai champagne nhỏ xinh
 
4 món đồ trang trí tiệc cưới độc đáo có giá hạt dẻ
Dụng cụ cần có gồm: Vỏ chai champagne cỡ nhỏ, hình trái tim bằng giấy, nhũ các màu, keo, sơn xịt không màu.  Tổ chức đám cưới đơn giản và tiết kiệm đang trở nên phổ biến trong giới trẻ ngày nay. Nếu bạn đang "cháy" ngân sách và muốn làm đám cưới theo xu hướng này, hãy tham khảo một số lời khuyên dưới đây.
 
 
Bầu mắt, son môi và phấn má sử dụng cùng một dải màu hồng đỏ nhưng sắc thái đậm - nhạt linh hoạt nhằm tạo chiều sâu cho đôi mắt hay khiến đôi môi đỏ mọng gợi cảm. Đừng để áp lực kinh tế khiến ngày cưới của bạn bớt vui
 
 
Đầu tiên, bạn phủ keo lên thân chai rượu và rắc hạt nhũ màu vàng để tạo tầng thứ nhất của chai rượu. Tiếp tục trộn các hạt nhũ vàng và hạt màu tím ở trên một tờ giấy và rải lên chai rượu. Rắc hạt màu tím vào phần dưới cùng của chai. Sau đó xịt một lớp sơn không màu để cố định nhũ. Bạn có thể buộc thêm hình trái tim bằng giấy ở cổ chai và ghi tên cô dâu, chú rể lên đó.
 
 
2. Lời chúc phúc được viết trên bóng bay
 
4 món đồ trang trí tiệc cưới độc đáo có giá hạt dẻ - 1
Bạn cần chuẩn bị sẵn những trái bóng bay rực rỡ, vài chiếc bút dạ viết trên kính (loại không xoá được), một cái bơm bóng, một tấm thiệp. Trên tấm thiệp, uyên ương gửi thông điệp nhờ khách mời viết lời chúc lên quả bóng. Sau đó, cô dâu chú rể chỉ việc thu thập những trái bóng và đặt chúng ở bàn tiếp tân. Để công việc bớt bận rộn hơn, tân lang tân nương có thể nhờ khách mời viết sẵn lời chúc trên bóng trước ngày cưới.
 
3. Những mảnh giấy hình trái tim
 
4 món đồ trang trí tiệc cưới độc đáo có giá hạt dẻ - 2
Công việc khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ. Bạn cần dùng những mảnh giấy màu sắc rực rỡ và cắt thành hình trái tim. Sau đó, ở trái tim thứ nhất, bạn cắt một đường dài bằng 1/2 chiều dọc của trái tim từ phần đáy và thực hiện tương tự ở trái tim thứ hai nhưng cắt từ phần đỉnh. Sau đó lồng ghép hai trái tim vào với nhau (có thể gắn keo để thêm chắc chắn). Cuối cùng, bạn dùng dây thừng mỏng để lồng các trái tim lại với nhau và tạo thành dải trang trí hình trái tim. 
 
4. Hoa giấy
 
4 món đồ trang trí tiệc cưới độc đáo có giá hạt dẻ - 3
Những gì bạn cần là giấy làm hoa các màu, dây buộc, kéo.
 
Cắt 5 mảnh giấy hình vuông rồi xếp chồng lên nhau. Gấp giấy thành 5 lần xếp nếp giống cánh quạt. Sau đó dùng dây buộc ở giữa. Cắt dây thừa bằng kéo. Sau đó cắt cong phần đầu của mảnh giấy. Mở giấy từ từ và kéo các cánh về trung tâm. Cuối cùng bảo quản hoa giấy bằng chiếc hộp các tông cỡ lớn để chúng giữ được hình dáng như mong muốn.
Tin đăng cùng chuyên mục