Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

6 yếu tố thành công lớn nhất từ tiếp thị liên kết dành cho người bán Shopee

Thông tin mua bán
Mã tin
V397704
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
19/10/2021
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Đồn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Nguyễn Hoài An
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
12 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

Shopee là một dụng cụ tiếp thị liên kết hiệu quả để cung cấp cho mọi người cơ hội để khởi đầu buôn bán trực tuyến với ít chi phí. Thách thức là làm thế nào để vượt qua nhu cầu nhạy cảm về giá và sự cạnh tranh hiện có trong thị phần ngóc của các bạn. Ngành công nghiệp thương mại điện tử đã phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc ở Đông Nam Á và nó sẽ tiếp tục trong hơn 10 năm tới. Đây là thời khắc tuyệt vời để khởi đầu bán hàng trên kênh bán hàng Shopee. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung ứng cho bạn 6 nguyên tố thành công trong khoảng tiếp thị liên kết dành cho người bán Shopee để tối ưu hóa kênh bán hàng của các bạn với tiềm năng tối đa của nó.

1. Tạo danh sách sản phẩm hoàn hảo

nếu như các bạn ko tạo được danh sách sản phẩm đáp ứng hoặc vượt quá những tiêu chuẩn do đối thủ của bạn đặt ra, rút cục bạn chẳng thể bán bất cứ thứ gì hoặc, ít nhất, ko kiếm được rộng rãi tiền như bạn có thể.

Trong những nền tảng thương nghiệp điện tử như Shopee, có hàng trăm hoặc hàng ngàn sản phẩm giống hệt như sản phẩm bạn đang phấn đấu bán.

Điều quan trọng là tạo danh sách sản phẩm hoàn hảo vì nó giúp bạn tranh đấu cho sự lưu ý của người dùng và nhận được những nhấp chuột bổ sung.

Dưới đây, chúng tôi sẽ bàn thảo về cách danh sách sản phẩm hữu hiệu có thể đem lại lợi ích cho cửa hàng Shopee của các bạn.

tìm kiếm sản phẩm

giả tỉ trong số phần lớn các túi xách trên Shopee, sản phẩm của bạn là sản phẩm độc nhất có khả năng sạc di động.

tuy thế, các bạn cảm thấy rằng bạn ko bán được rộng rãi hàng so với những người bán túi xách khác.

Lý do có thể là khả năng tìm kiếm sản phẩm của bạn tương đối kém. Do vậy nên, lúc người nào ấy vào thanh tìm kiếm để sắm túi xách, bạn thậm chí ko đặt nó vào ba trang Việc ban đầu của kết quả tìm kiếm.

Cho dù sản phẩm tốt tới đâu, nếu khách hàng không được xem, họ cũng sẽ không thể sắm sản phẩm đấy.

Danh sách sản phẩm Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

Một góc cạnh quan trọng khác cần coi xét sẽ là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

Điều hoàn hảo về thương mại điện tử là nó cho phép bất cứ ai khởi đầu kinh doanh mà không phải sử dụng một vài vốn lớn.

điểm yếu là trong thương nghiệp điện tử, bạn không có phổ quát cách để thuyết phục người mua tậu sản phẩm. Các bạn tương đối hạn chế đối với hình ảnh sản phẩm và bản sao tuyệt vời.

Dưới đây là 2 ví dụ về đường link quý khách chuyển đổi sẽ giúp bạn hiểu nhu cầu tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi danh sách sản phẩm.

 

quý khách tại trọng tâm thương nghiệp

Hãy nói rằng người nào ấy muốn mua một chiếc khăn tại vị trí cửa hàng của bạn tại trung tâm tậu tìm địa phương.

khách hàng đi tới nơi chiếc khăn của các bạn được hiển thị. Việc đầu tiên, cô lừng khừng vì giá được trưng bày nhưng quyết định cảm nhận về chất liệu trước lúc rời khỏi shop. Sau khi chứng kiến ​​sự độc đáo của chất liệu được dùng trong sản phẩm, cô quyết định mang chiếc khăn đến quầy để mua sản phẩm.

chi phí là một nhân tố rất to cho quý khách lúc quyết định có tậu hàng hay không.

Nhưng một khi quý khách thấy rằng giá cả hợp lý (do chất lượng sản phẩm hoặc các tính năng bổ sung).

Là người bán hàng trên Shopee, bạn cần đảm bảo rằng các bạn có một danh sách sản phẩm tuyệt vời khắc phục mọi rào cản đối với chuyển đổi (cho dù điều đó có can dự tới giá cả, chất lượng hoặc cạnh tranh).

quý khách tìm tậu trực tuyến

Hãy đề cập rằng cộng một quý khách muốn tìm kiếm một chiếc khăn rét mướt để chuẩn bị cho mùa đông. Thay vì đến trọng tâm sắm sắm, lần này, cô quyết định truy nã cập áp dụng Shopee của mình và xem những gì cô có thể tìm thấy.

Trong kết quả kiếm tìm sản phẩm của cô ấy, chiếc khăn cashmere của bạn là một trong những điều khiến cô đó lưu ý. Tuy vậy, khi cô đấy truy vấn cập danh sách sản phẩm của bạn, cô đó không kiên cố liệu chiếc khăn của các bạn có phải là thứ đáp ứng nhu cầu hiện tại của cô đấy không. Cô đó muốn vải cashmere tuyệt vời, không quá mỏng - một cái gì đó rất mềm mại.

khách hàng đã xem thể hiện sản phẩm của các bạn để có được một bức tranh rõ ràng hơn về những gì sản phẩm của các bạn sản xuất. Cô đấy đã rà soát hình ảnh sản phẩm của các bạn để xem sản phẩm trông như thế nào lúc phóng to. Nhưng hình ảnh của các bạn không hiển thị chi tiết cô đấy muốn và nó không truyền đạt các giá trị cụ thể của sản phẩm đủ để cô đó chuyển đổi.

khách hàng quyết định sắm một sản phẩm khác chỉ vì một khoảng trống trong danh sách sản phẩm của bạn.

Người bán hàng khác của Shopee đã biểu lộ chiếc khăn của anh đó là một thứ gì đó tốt cho các tháng mát mẻ hoặc mùa đông, khi mà bạn chỉ biểu lộ sản phẩm của mình là một chất liệu làm trong khoảng cashmere.

Là một người bán Shopee, bạn biết vải cashmere được sử dụng để làm gì. Trong khi 1 vài quý khách cũng biết điều này, nhiều quý khách tiềm năng thì không.

nếu tình huống này xảy ra tại trọng tâm thương mại hoặc bất kỳ địa điểm thực tiễn nào khác, quý khách sẽ có thể đề cập rằng chiếc khăn của bạn dành cho mùa lạnh. Cô đấy đã có thể Đánh giá về thể chất và cảm nhận về sản phẩm.

 

 

6 yếu tố thành công lớn nhất từ tiếp thị liên kết dành cho người bán Shopee

Shopee là một phương tiện tiếp thị liên kết tuyệt vời để cung ứng cho mọi người thời cơ để bắt đầu kinh doanh trực tuyến với ít chi phí. Thách thức là làm thế nào để vượt qua nhu cầu mẫn cảm về giá và sự cạnh tranh hiện có trong thị phần ngóc của bạn. Ngành công nghiệp thương nghiệp điện tử đã phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc ở Đông Nam Á và nó sẽ tiếp diễn trong hơn 10 năm đến. Đây là thời khắc hiệu quả để khởi đầu bán hàng trên kênh bán hàng Shopee. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân phối cho bạn 6 nguyên tố thành công trong khoảng tiếp thị liên kết dành cho người bán Shopee để tối ưu hóa kênh bán hàng của các bạn với tiềm năng tối đa của nó.

1. Tạo danh sách sản phẩm tuyệt vời

ví như bạn không tạo được danh sách sản phẩm đáp ứng hoặc vượt quá những tiêu chuẩn do đối thủ của bạn đặt ra, rút cục các bạn chẳng thể bán bất cứ thứ gì hoặc, ít ra, ko kiếm được nhiều tiền như bạn có thể.

Trong những nền tảng thương mại điện tử như Shopee, có hàng trăm hoặc hàng nghìn sản phẩm y sì như sản phẩm bạn đang quyết tâm bán.

Điều quan yếu là tạo danh sách sản phẩm hữu hiệu vì nó giúp bạn chống chọi cho sự lưu ý của khách hàng và nhận được các nhấp chuột bổ sung.

Dưới đây, chúng tôi sẽ thảo luận về cách danh sách sản phẩm hoàn hảo có thể mang đến ích lợi cho shop Shopee của bạn.

tìm kiếm sản phẩm

giả tỉ trong số phần đông những túi xách trên Shopee, sản phẩm của bạn là sản phẩm độc nhất có khả năng sạc di động.

tuy nhiên, bạn nhận thấy rằng các bạn không bán được phổ quát hàng so với những người bán túi xách khác.

Lý do có thể là khả năng tìm kiếm sản phẩm của các bạn tương đối kém. Do vậy nên, lúc người nào đó vào thanh tìm kiếm để mua túi xách, các bạn thậm chí không đặt nó vào ba trang Trước tiên của kết quả tìm kiếm.

Cho dù sản phẩm tốt tới đâu, ví như các bạn không được xem, họ cũng sẽ chẳng thể mua sản phẩm đấy.

Danh sách sản phẩm Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

Một khía cạnh quan yếu khác cần coi xét sẽ là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

Điều hoàn hảo về thương nghiệp điện tử là nó cho phép bất cứ người nào khởi đầu buôn bán mà chẳng phải dùng một số vốn lớn.

nhược điểm là trong thương mại điện tử, các bạn không có rộng rãi cách để thuyết phục người mua mua sản phẩm. Bạn hơi tránh được đối với hình ảnh sản phẩm và bản sao hoàn hảo.

Dưới đây là hai ví dụ về đường dẫn quý khách chuyển đổi sẽ giúp bạn hiểu nhu cầu tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi danh sách sản phẩm.

 

quý khách tại trọng điểm thương mại

Hãy đề cập rằng ai đó muốn sắm một chiếc khăn tại vị trí cửa hàng của bạn tại trung tâm tậu sắm địa phương.

quý khách đi tới nơi chiếc khăn của bạn được hiển thị. Việc ban đầu, cô lưỡng lự vì giá được trưng bày nhưng quyết định cảm nhận về chất liệu trước khi rời khỏi cửa hàng. Sau lúc chứng kiến ​​sự độc đáo của chất liệu được sử dụng trong sản phẩm, cô quyết định mang chiếc khăn tới quầy để tậu sản phẩm.

giá cả là một yếu tố rất to cho khách hàng khi quyết định có tậu hàng hay không.

Nhưng một lúc khách hàng thấy rằng giá cả hợp lý (do chất lượng sản phẩm hoặc các tính năng bổ sung).

Là người bán hàng trên Shopee, các bạn cần bảo đảm rằng bạn có một danh sách sản phẩm tuyệt vời giải quyết mọi rào cản đối với chuyển đổi (cho dù điều đấy có can dự đến giá cả, chất lượng hoặc cạnh tranh).

khách hàng tìm tìm trực tuyến

Hãy nói rằng cùng một quý khách muốn kiếm tìm một chiếc khăn ấm áp để chuẩn bị cho mùa đông. Thay vì tới trọng tâm sắm tìm, lần này, cô quyết định truy vấn cập áp dụng Shopee của mình và xem các gì cô có thể mua thấy.

Trong kết quả tìm kiếm sản phẩm của cô đấy, chiếc khăn cashmere của bạn là một trong các điều khiến cô đấy lưu ý. Tuy vậy, lúc cô ấy truy hỏi cập danh sách sản phẩm của các bạn, cô đó ko chắc chắn liệu chiếc khăn của các bạn có phải là thứ đáp ứng nhu cầu hiện tại của cô đó không. Cô đó muốn vải cashmere hoàn hảo, ko quá mỏng - một cái gì đấy rất mềm mại.

quý khách đã xem diễn đạt sản phẩm của các bạn để mang đến một bức tranh rõ ràng hơn về những gì sản phẩm của bạn cung cấp. Cô ấy đã rà soát hình ảnh sản phẩm của bạn để xem sản phẩm trông như thế nào lúc phóng lớn. Nhưng hình ảnh của bạn ko hiển thị chi tiết cô ấy muốn và nó không truyền đạt các trị giá cụ thể của sản phẩm đủ để cô đấy chuyển đổi.

khách hàng quyết định tậu một sản phẩm khác chỉ vì một khoảng trống trong danh sách sản phẩm của bạn.

Người bán hàng khác của Shopee đã biểu đạt chiếc khăn của anh đấy là một thứ gì đấy tốt cho những tháng mát mẻ hoặc mùa đông, trong khi các bạn chỉ mô tả sản phẩm của mình là một chất liệu làm từ cashmere.

Là một người bán Shopee, các bạn biết vải cashmere được dùng để làm gì. Trong khi một vài khách hàng cũng biết điều này, nhiều khách hàng tiềm năng thì ko.

giả dụ tình huống này xảy ra tại trọng điểm thương nghiệp hoặc bất kỳ địa điểm thực tế nào khác, quý khách sẽ có thể nhắc rằng chiếc khăn của các bạn dành cho mùa lạnh. Cô đấy đã có thể Nhận định về thể chất và cảm nhận về sản phẩm.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục