Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

7 chân sút Việt từng chọc thủng lưới các đội bóng Iran và Iraq

Thông tin mua bán
Mã tin
V242498
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2019
Hết hạn
05/01/2020
Xem :
648
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lai Châu
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những kết quả khả quan của năm 2018 và những năm 138.com trước đó của bóng đá Việt Nam cho thấy, các đội bóng của chúng ta không hề e ngại trước các đối thủ đến từ Tây Á, thậm chí là các đội bóng vùng Ba Tư như Iran và Iraq. Trong 4 năm qua, có tới 7 cầu thủ khác nhau từng sút tung lưới các đội bóng của Iran và Iraq và mang về cho bóng đá Việt những chiến thắng oanh liệt.
 
Cụ thể, tại ASIAD 2014 diễn ra trên đất Hàn Quốc, ĐT Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura đã bất ngờ có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước ĐT Olympic Iran ngay trong trận ra quân. 4 cầu thủ lập công cho ĐT Olympic Việt Nam khi đó là Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn và Ngô Hoàng Thịnh.
 
[IMG]  
 
Trước khi đưa ĐT Nhật Bản vô địch Asian Cup 2011, vô địch Đông Á năm 2013, HLV Zaccheroni từng dẫn dắt AC Milan tới chức vô địch Serie A năm 1999. Vị HLV 65 tuổi người Italia mới bắt đầu dẫn dắt đội tuyển Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất từ tháng 10 năm ngoái. Với 1 đội hình có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tuổi trẻ, cộng thêm yếu tố sân nhà, Alberto Zaccheroni tỏ ra khá tự tin cá cược bóng đá hợp pháp .
 
"Ở kỳ Asian Cup lần trước tại Australia, chúng tôi đã có một kết quả hết sức tích cực với vị trí thứ 3. Giờ là giải đấu trên sân nhà, đây là một lợi thế rất lớn đối với chúng tôi khi có được sự cổ vũ của người hâm mộ trên khán đài. Toàn đội sẽ cố gắng để đạt được kết quả tốt hơn so với lần gần nhất mà UAE đăng cai giải đấu, đó là năm 1996 khi chúng tôi là á quân của giải".
 
Hiện cả 4 cầu thủ này không góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tranh tài ở Asian Cup 2019. Duy nhất Nguyễn Huy Hùng là cầu thủ còn sót lại từ đội hình đánh bại ĐT Olympic Iran hơn 4 năm trước, sẽ có dịp tranh tài với ĐTQG Iran trong trận đấu ở vòng bảng sắp tới.
 
Ngoài ra, ĐT Việt Nam còn có 3 cái tên từng ghi bàn vào lưới ĐT U23 Iraq góp mặt tại Asian Cup 2019 này. Đó là Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh. Đó là trận đấu tại giải U23 châu Á 2018 diễn ra ở Trung Quốc, ĐT U23 Việt Nam đã có trận hòa quả cảm 3-3 trước đối thủ mạnh trước khi đánh bại đội bạn trên chấm 11m cách xem kèo bóng đá trên m88 .
 
Trước đó, tại Asian Cup gần nhất ĐT Việt Nam góp mặt năm 2007, ĐT Việt Nam đã thúc thủ 0-2 ở tứ kết. Sau khi vượt qua ĐT Việt Nam, ĐT Iraq lên ngôi vô địch và cả hai đội đều có thành tích tốt nhất tại giải đấu bóng đá lớn nhất châu lục trên đất Thái Lan.
 
Theo đó, về mặt khách quan, ĐT Việt Nam vẫn ở "cửa dưới" so với ĐT Iran và ĐT Iraq song những pha lập công của các cầu thủ thời gian qua sẽ là cơ sở để thầy trò HLV Park Hang-seo có thêm sự tự tin trong các cuộc đối đầu sắp tới trên đất UAE.
Tin đăng cùng chuyên mục